บันเทิง

'สงกรานต์ เตชะณรงค์'ลงภาพวันเกิด พร้อมครอบครัวอบอุ่น แต่ไร้แววนางเอกดัง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นภาพครอบครัวอบอุ่น สำหรับครอบครัวของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับคุณแม่ และญาติๆ พร้อมลูกสาวในวันเกิดคุณแม่ ขณะที่เฟรมภาพนั้น ไร้ซึ่งนางเอกสาวแมท ภีรนีย์ จนทำให้ชาวเน็ตคอมเมนต์คิดถึง ว่าเธอหายไปไหน หรือยังไม่กลับจากต่างประเทศ?

วันสงกรานต์ปี 2566 นี้เมืองไทยครึกครื้นอย่างมากเหมือนกับช่วงก่อนที่ผ่านมา หลังจากสถานการณ์โควิด19 ได้ทุเลาลงมาก หลายพื้นที่หลายครอบครัวได้เจอกันคนที่รักในช่วงวันปีใหม่ไทยแบบนี้ 

 

ด้านคนในวงการบันเทิงเองต่างออกมาโพสต์ภาพอวยพร ช่วงสงกรานต์กันเพียบเพื่อให้ทุกคนที่เดินทางกลับบ้านเดินทางด้วยความปลอดภัย ครอบครัวของหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็เพิ่งจะโพสต์ภาพครอบครัวแสนอบอุ่นในวันคล้ายวันเกิดคุณแม่ ขณะที่วันที่ 13 เมษายน นั้นคือวันคล้ายวันเกิดของ "คุณสงกรานต์" ด้วยเช่นกัน 

 

สงกรานต์ เตชะณรงค์

 

โดยอินสตาแกรมของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" @songkarn_tae ที่ก่อนหน้านี้ก็ร่วมแคมเปญกระแส Y2K ฟีเวอร์ กับเข้าด้วย กับการหยิบภาพถอดเสื้อโชว์กล้ามแน่นมาอวดให้ฮือฮากัน ก่อนที่ต่อมาจะโพสต์ภาพ แสนอบอุ่นพร้อมหน้าลูก ๆ และหลานคุณแม่ เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิดคุณแม่ กับข้อความสั้น ๆ ว่า "Mama’s birthday"

 

ขณะที่ภาพดังกล่าวนั้นประกอบด้วยคุณแม่ ,คุณสงกรานต์ ,น้องปีใหม่, คุณภูผา , คุณมิ้นท์ ชาลิดา และครอบครัวเว้นแต่ นางเอกดังหวานใจสงกรานต์ อย่าง "แมท ภีรนีย์" โดยวันที่ 13 เมษายนนั้น ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดสงกรานต์ ด้วย ซึ่งอายุครบ 40 ปีพอดี

 

ย้อนกลับไปช่วงงาน "เช็งเม้ง 2566" ของครอบครัวก็ไร้ซึ่งนางเอกสาวคนดังร่วมเฟรมภาพเช่นกัน

 

 

ครอบครัวเตชะณรงค์

ทว่าช่วงประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้น อินสตาแกรมของ "แมท ภีรนีย์" ได้เช็คอินและเปิดภาพ-คลิปว่าตอนเองนั้นอยู่ที่ต่างประเทศ ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่านางเอกดังยังไม่ได้กลับมาจากต่างประเทศนั่นเอง จึงอดที่จะร่วมเฟรมภาพครอบครัว 

 

เรียกว่าสาวแมท หนีร้อนช่วงสงกรานต์ ไปพึ่งเย็นแดนหิมะต่างประเทศอวดภาพแบบนี้หลายคนอิจฉากันเลยทีเดียว

\'สงกรานต์ เตชะณรงค์\'ลงภาพวันเกิด พร้อมครอบครัวอบอุ่น แต่ไร้แววนางเอกดัง?

 

แมท ภีรนีย์

สงกรานต์ - แมท ภีรนีย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ