บันเทิง

'ลีน่าจัง' ฟาด 'แพรรี่' กระชากวิกแล้วทำไม ถูกเหยียบย่ำจมดิน กลายเป็นคนชั่ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ลีน่าจัง' ไลฟ์สด ฟาดกลับ 'แพรรี่' ทำไมต้องสำนึก กระชากวิกเป็นการแสดง 'หม่ำ-กรรชัย' ดังกว่าเป็นล้านเท่า โดนล้อเล่นยังไม่โกรธ ดังแล้วอย่าลืมตัว

จากกรณี "แพรรี่ ไพรวัลย์" ไลฟ์สดด่า "ลีน่าจัง" เพราะไม่พอใจ ที่ไปกระชากวิกของเธอกลางรายการ "มดดำ" บอกว่าพฤติกรรมต่ำทราม การให้เกียรติคนอื่น มันเป็นมารยาทพื้นฐาน LGBTQ มีหัวใจ มีความรู้สึก ไม่มีทางร่วมงานกันอีกต่ำเกินที่จะให้อภัย ขณะที่ชาวเน็ตแห่กันรุมสาป "ลีน่าจัง" สนั่น

 

ล่าสุด "ลีน่าจัง" ไลฟ์สด ฟาดกลับ "แพรรี่" บอกว่า "อยากจะอยู่ในวงการบันเทิง ตอนนี้มึงดัง เป็นพิธีกรตั้งหลายช่องรวยเอาๆ คนศรัทธามึงเยอะ เอฟซีมึงเยอะ พูดอะไรก็เป็นต่อ พูดอะไรคนก็ไม่เชื่อกู คนก็มองว่ากุเลว จะอยู่ในวงการนี้ต้องทำใจกว้างๆ

"ลีน่าจัง" กระชากวิก

คนเราจะบอกให้เลยนะ ดังแล้วอย่าลืมตัว รวยแล้วไง มีเงินซื้อรถ ซื้อที่ดิน มึงขายดีอย่ามาซ้ำเติมกู   มาแบนกูไม่ร่วมงานด้วย ไม่ร่วมงานด้วยก็ไม่เป็นไร กูมีธุรกิจค้าขาย ที่ไปเมื่อวานไม่รู้หรอกว่ามึงจะไป ทีมงานไม่ได้บอกเขาเชิญฉันเป็นอาทิตย์ เราก็ให้เกียรติ เมื่อคืนคนดูไลฟ์เป็นสิบล้าน ต้อนรับปีใหม่ไทย แต่เหยียบย่ำกูจมดิน กูกลายเป็นคนชั่วในสายตัวพวกมึง ไม่พอใจก็ไม่ต้องมาดูกู ไปดูเพจมันเท่านั้นจบ

 

แต่คนที่โพสต์ต่ำๆ อย่างนั้นเหรอ กูถามซิ ตอนกูไปออกรายการกับ หนุ่ม กรรชัย เขาก็หัวเราะ แม่ล้อหยอกเขา เขาต้องไปโพสต์ด่ากูต่ำไหม แล้ว หนุ่ม กรรชัย ต้องโกรธกูไหม ที่กูพูดว่าเจ้าพ่อมาเฟีย เขายังหัวเราะสนุกสนาน ไม่โพสต์ด่าหรือแบนกู เขารู้เป็นการล้อเล่นกันบอกว่าไม่อยากร่วมงานกับกู กูก็ไม่ได้อยากร่วมงานกับมึง

"ลีน่าจัง" กระชากวิก

กูไม่รู้ว่าทางรายการจะเชิญมึงไป ทำไมต้องสำนึกมันเป็นการแสดง คนเขาเป็นมืออาชีพจะไม่หลงตัวเอง คนที่ดังกว่านี้ยังไม่โกรธเลย ถ้ากูเป็นคนเห็นแก่ตัว กูไปถึงไม่พูดอะไรทั้งสิ้น เขาก็บังคับกูไม่ได้ อีพวกที่คอมเมนต์ด่าคือพวกศีลเสมอกัน กูเอาเข้าคุกแล้วเรียกเงินคนละล้านได้นะ

 

บอกกริยาโครตต่ำ กระชากหัวกัน มันเป็นการแสดง อยู่ในวงการนี้ต้องใจกว้างๆ อย่าใจแคบ มึงรวยแล้ว ดังแล้ว มึงแบ่งให้คนอื่นทำมาหากินบ้าง อย่าคิดว่าช่องใหญ่ดังๆ เขาให้มึงเป็นพิธีกร ผู้ประกาศข่าว แล้วมาเหยียบย้ำให้กูไม่มีงานทำ ดัดจริต แล้วที่มึงทำถูกต้องไหม ด่ากูอีแก่ ขยะเปียก มารยาทต่ำทราม มันเหมาะสมไหม"

"ลีน่าจัง" กระชากวิก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ