บันเทิง

ยกทัพ 14 ศิลปินชั้นนำ เสิร์ฟความมันส์ในเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ 'ฝั่งธนเฟส'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยกทัพ 14 ศิลปินชั้นนำ เสิร์ฟความมันส์ในเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ "ฝั่งธนเฟส" อาทิ THE TOYS , ไบร์ท วชิรวิชญ์ , BOWKYLION , 4EVE , เฟย์ ฟาง แก้ว , URBOY TJ , TILLY BIRDS , THREE MAN DOWN เป็นต้น

ครั้งแรกกับเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ ที่รวมความบันเทิงของฝั่งธนบุรี ยกมาไว้ที่นี่ในงาน "ฝั่งธนเฟส" เทศกาลรวมที่สุดของทุกด้านทั้ง MUSIC / EAT / ART (ดนตรี อาหาร และ ศิลปะ) มาไว้กันในที่เดียว ผสมผสานวัฒนธรรมความเป็นไทยและอินเตอร์ที่หล่อหลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียว พร้อมจัดเต็มโปรดักชั่นสุดปัง แสง สี เสียง

 

ในวันที่ 29 - 30 เมษายน 2566 ปักหมุดเช็คอินมาเจอกันที่ ณ โกดังเสริมสุข ดูกันแบบจุใจไปเลย 2 วัน สนุกสุดเหวี่ยงไปกับ 14 ศิลปินตัวแรงแห่งยุค อาทิ THE TOYS  , ไบร์ท วชิรวิชญ์ , BOWKYLION , 4EVE ,  เฟย์ ฟาง แก้ว , URBOY TJ , TILLY BIRDS , THREE MAN DOWN , SAFEPLANET , POLYCAT , WHAL & DOLPH , ไททศมิตร  , ZEMONEA WILLIAMS , DOPE HERE HERE  

 

เรียกว่าได้รับความบันเทิงจากหลากหลายค่าย หลากหลายแนวเพลงให้ชมกันแบบเต็มอิ่มบนเวทีเดียวกัน และเตรียมพบกับความเซอร์ไพร์สจากศิลปินที่คุณรัก และภายในงานยังมีอาหารร้านเด็ดร้านดังให้ได้อิ่มท้องไปกับอาหารแสนอร่อยที่คัดสรรมาเพื่องานนี้ พร้อมเสพงานศิลป์เคล้าเสียงดนตรี 

 

มาร่วมเป็นหนึ่งในงาน พร้อมสาดความฟินเต็มพิกัดแบบจัดหนักจัดเต็ม งานนี้ตัวแด๊ดตัวมัมต้องไม่พลาดสนุกทะลุองศาแน่นอน จัดโดยทีมงาน EntLab มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตรได้ที่ Fackbook : https://www.facebook.com/fungthonfest

ยกทัพ 14 ศิลปินชั้นนำ เสิร์ฟความมันส์ในเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ "ฝั่งธนเฟส"

ยกทัพ 14 ศิลปินชั้นนำ เสิร์ฟความมันส์ในเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ "ฝั่งธนเฟส"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ