บันเทิง

'ก๊อท จักรพันธ์' โพสต์เดือด ถูกคนที่เคยนับถือเท แก้เพลงจนไม่เหลือเค้าเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้น "ก๊อท จักรพันธ์" โพสต์เดือด ถูกคนที่เคยนับถือเท ต้องเริ่มกลับมาแต่งเพลงอีกครั้ง ลองผิดลองถูกกันไป ใจล้วนๆ แก้จนไม่เหลือเค้าเดิม

ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น หลังนักร้องลูกทุ่งดัง "ก๊อท จักรพันธ์" ที่ช่วงหลังมานี้ผัวตัวมาทำเบื้องหลัง เป็นโปรดิวเซอร์ ปั้นนักร้องรุ่นใหม่ จนโด่งดังเป็นที่รู้จัก อย่าง "นิวคันทรี่" โพสต์ภาพกระดาน ซึ่งในกระดานนั้นมีข้อความ คล้ายกับคำร้อง ทำนองเพลง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พบว่าภาพที่ถ่ายนั้น ถูกถ่ายเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2562 

 

พร้อมเขียนข้อความว่า "เพราะถูกเทจากคนคนหนึ่งที่เคยนับถือ เลยต้องเริ่มกลับมาแต่งเพลงอีกครั้ง ก็ลองผิดลองถูกกันไป ใจล้วนๆ วันเดือนปีระบุชัดเจน ปัจจุบันแก้ปรับไม่เหลือเค้าเดิมแล้ว #ศิลปิน ฝึกหัดของจริง #แตร๊ดตึ่ง #ขอบคุณที่ทำให้ผมฮึดครับพี่ #วันนี้พี่กลับมาทำเฉยเลยอะก็ขอบคุณนะครับพี่"

 

ทั้งยังพบอีกว่าไม่นานมานี้ "ก๊อท จักรพันธ์" โพสต์ภาพที่มีข้อความว่า "3 ปีแห่งการมุ่งมั่น ว่าด้วยเรื่อง #COVER ดีจัง ง่ายๆ คิดง่าย ทำง่าย มักง่าย สบายๆ" พร้อมเขียนข้อความว่า "ขอคารวะ #อยากขอบใจจริงๆ #จ้างกันไว้นานๆ #สู้ๆ" ท่ามกลางแฟนคลับที่สงสัย และเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ 

"ก๊อท จักรพันธ์" โพสต์เดือด ถูกคนที่เคยนับถือเท

สำหรับ "ก๊อท จักรพันธ์" ก่อนหน้านี้ช่วงที่ "นิวคันทรี่" ปล่อยเพลงใหม่ๆ เจ้าตัวเคยโพสต์ตัดสัมพันธ์กับต้นสังกัด "แกรมมี่" ว่า "จบครับ ผมไปตามเส้นทางของผม งานโปรเจกต์นิวคันทรี่นี้ ส่งมองเรียบร้อย เด็กๆ เซ็นสัญญาอยู่ภายใต้การดูแลของ แกรมมี่ ฝากเมตตาเด็กๆ ผมส่งเขาสุดทางแล้วคับ...เลิกแล้วต่อกันครับ" ก่อนลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป 

"ก๊อท จักรพันธ์" โพสต์เดือด ถูกคนที่เคยนับถือเท

ซึ่งในตอนนั้น ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ได้สอบถามไปยังผู้ใกล้ชิด ได้ข้อมูลมาว่า "กับเรื่องราวของทาง "ก๊อท จักรพันธ์" ที่เป็นประเด็นสงสัยในโลกออนไลน์ ว่าเกิดอะไรขึ้น หรือมีปัญหากับทาง GMMGRAMMY หรือเปล่านั้น ทางผู้เกี่ยวข้องยังอยู่ในช่วงของการพูดคุยสอบถามข้อมูลรายละเอียดทั้งหมด ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานทางผู้ใหญ่ หรือบุคคลที่เกี่ยวข้องจะเป็นผู้ออกมาชี้แจ้ง หรืออาจจะ แถลงข่าวอีกด้วยตัวเอง"

"ก๊อท จักรพันธ์" โพสต์เดือด ถูกคนที่เคยนับถือเท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ