บันเทิง

ปีกนกเงิน 'นุ๊ก-ปาย' ใหญ่อลังการ เท่าฝาบ้าน มูลค่าครึ่งล้าน แบงค์ใหญ่เน้นๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อลังการมาก ปีกนกเงิน ของ "นุ๊ก-ปาย" ใหญ่เท่าฝาบ้าน มูลค่าครึ่งล้าน แฟนคลับรักมาก ทุ่มสุดใจ ส่งเสียงกรี๊ดสนั่นจนเวทีแตก

อลังการมาก ปีกนกเงิน ของ "นุ๊ก ธนดล" กับ "ป๊ายปาย โอริโอ้" ที่เหล่าแฟนคลับรวมใจกันมอบให้กับทั้ง 2 คน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ในงาน ยักษ์ Festival มหกรรมหมอลำกลอนและหมอลำซิ่ง ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ โดย นายห้าง ทวีชัย บอสใหญ่ ท็อปไลน์-ไดมอนด์ เป็นผู้จัดงานนี้ 

 

โดย ต้นสังกัด "สิงห์มิวสิค" เผยกับ "คมชัดลึก" ว่า ปีกนกเงินที่แฟนคลับมอบให้ "นุ๊ก-ปาย" นั้น คล้ายกับของขวัญ ในเทศกาลสำคัญต่างๆ ซึ่งเงินตรงนี้หากมีโอกาสนุ๊กกับปายก็จะนำเงินไปสนับสนุนการทำบุญบริจาคต่างๆ ตามความเหมาะสม ซึ่งของปายนับได้ มูลค่าราว 3 แสนกว่าบาท ส่วนของนุ๊กนับได้ มูลค่าราว 4 แสนกว่าบ้าน ซึ่งนุ๊กได้นำเงินส่วนตัวสมทบไปอีกราว 1 แสนบาท เพื่อให้ยอดครบ 5 แสน 

ด้าน "ป๊ายปาย โอริโอ้" ที่ปีนี้มีรายชื่อเข้าชิง "คมชัดลึกอวอร์ด" ประเภทรางวัลยอดนิยม หรือ Popular สาขา LGBTQ+ ยอดนิยม ได้โพสต์ภาพความประทับใจ และข้อความสุดซึ้งว่า "ขอบคุณงาน ยักษ์ Festival นำทีมโดย นายห้าง ทวีชัย เป็นงานยิ่งใหญ่มากๆ อลังการ สมกับ Festival วันนี้ทุกคนไปให้กำลังใจคงเดิม หนาแน่น ยิ่งใหญ่ ทั้งทีมหน้าจอ ทีมเบื้องหลังทุกคน ขอบคุณ ของทุกๆชิ้นที่มอบให้ส่งกำลังใจ หมอลำน้อย อาจรับหน้าเวทีไม่หมด ขอบคุณ "หางนกยูงทอง" ที่มอบให้กับหมอลำน้อย มันคือกำลังใจ และ ความมั่นใจที่ทำให้เรากล้าที่จะเดิน เหมือนเปรียบเหมือน ลมใต้ปีก ที่ผลักดันทำให้กล้าบิน #ป๊ายปายโอริโอ้ หากผิดพลาด ประการใดขออภัยด้วยนะครับ ปล.ประกาศตามหาแว่นตา"

ขอบคุณภาพจากแฟนคลับ "นุ๊ก-ปาย"

ขณะที่ "นุ๊ก ธนดล" โพสต์ภาพและข้อความเช่นกันว่า "ขอบคุณงาน ยักษ์ Festival นำทีมโดย นายห้าง ทวีชัย เป็นงานยิ่งใหญ่มากๆ  อลังการ เวที แสง สี เสียง สมกับ Festival  มากๆเลยครับ นุ๊กขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่ให้โอกาสพวกนุ๊กได้ขึ้นมายืนอยู่บนเวทีที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ขอขอบคุณที่ให้โอกาสพวกเราครับ ขอบคุณพี่ๆน้องๆfc ที่ยังมาให้กำลังใจนุ๊กตลอดเลยนะครับ ทั้งหน้าเวทีและทั้งทางหน้าจอ คนเยอะมากๆเลย….และขอบคุณเหล่าเทวดา นางฟ้า ของนุ๊ก ที่ร่วมส่งกำลังใจมาให้ จนเกิดเป็นปีกของนุ๊กธนดลที่น่าประทับใจมากๆ เหล่านางฟ้า พลังรัก เหล่านางฟ้า พลังเงียบ ขอบคุณที่ผลักดัน ขอบคุณที่เคียงข้าง ขอบคุณที่ฮักแพงกัน #โบยบินไปด้วยกัน"

ขอบคุณภาพจากแฟนคลับ "นุ๊ก-ปาย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ