บันเทิง

'กันต์ กันตถาวร' โต้ทะเลาะเมีย จนแขนมีรอยข่วน แจงแค่เคลียร์กับหมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กันต์ กันตถาวร" โต้ทะเลาะเมีย จนแขนมีรอยข่วน รอยช้ำ แจงแค่ไปเคลียร์กับหมา เพราะหมาดิ้น ไม่ยอมฉีดวัคซีน ทำเอาแฟนคลับโล่งอก พร้อมบอกให้หายไวๆ

ทำเอาหลายคนตกใจ หลังพิธีกรดัง ลูก 2 คน อย่าง "กันต์ กันตถาวร" โพสต์ภาพแขนตัวเอง ในสภาพมีรอยข่วน รอยช้ำ และเลือดออกมากมาย ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ล่อเอาหลายคนตกใจ นึกว่าตีกับเมีย โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความอธิบายใต้ภาพว่า ไม่ได้ตีกับเมีย แค่ไปเคลียร์กับหมา เพราะหมาดิ้น ไม่ยอมฉีดวัคซีน "ไม่ต้องตกใจ!!! ไม่ได้ทะเลาะกะเมีย แค่ไปเคลียร์กับหมา ตอนพาไปฉีดวัคซีน ดิ้นไม่ยอมฉีด ต้องถึงมือปะป๊า อุ้มไว้ แต่ดีดดิ้นมาก ทายซิ ตัวไหน @myshiba_gangster" ทำเอาแฟนคลับโล่งอก พร้อมบอกให้ กันต์ กันตถาวร หายไวๆ 

"กันต์ กันตถาวร" โต้ทะเลาะเมีย

สำหรับ "กันต์ กันตถาวร" เป็น 1 คนที่รักหมามากเหมือนลูก เลี้ยงหลายตัว ส่วนใหญ่ที่พบเห็นจะเป็นพันธุ์ชิบะอินุ แถมตั้งอินสตาแกรม myshiba_gangster ให้หมาอีกด้วย เพื่อให้แฟนคลับได้ส่องความน่ารัก นอกจากนี้ตอนที่ กันต์ กันตถาวร กับ พลอย อัยดา จะแต่งงาน ได้พาน้องหมาไปถ่ายพรีเว้ดดิ้งด้วย ซึ่งเป็นภาพที่น่ารัก อบอุ่นมากๆ 

"กันต์ กันตถาวร" โต้ทะเลาะเมีย

ในส่วนของความรักของ "กันต์ กันตถาวร" กับ "พลอย อัยดา" ปัจจุบันทั้ง 2 มีลูกด้วยกัน 2 คน คนแรกเป็นลูกชาย ชื่อ "น้องพร้อม" และคนที่ 2 เป็นลูกสาวชื่อ "น้องพราว" หลังเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2561 ด้วยการเข้าพิธีแต่งงานแบบไทย ณ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค และมีงานฉลองมงคลสมรสในวันเดียวกัน หลังคบหาดูใจกันนานถึง 8 ปี 

 

พร้อมเปิดใจว่า "เราคบกันมา 8 ปีแล้ว มันไม่ใช่เรื่องของคำพูดที่ต้องมานั่งสัญญากันแล้ว มันคือการดูแลกันไปในชีวิตคู่ เริ่มนับหนึ่งใหม่ ตอนนี้กลายเป็นว่ากันต์กับพลอย เริ่มสร้างครอบครัวของตัวเองกันแล้ว ที่จะต้องมีลูกต่อไปในอนาคตก็ต้องเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่ดีแล้ว ปัจจุบันเราก็ต้องเป็นผู้ใหญ่ที่ดีก่อน ในเรื่องของความเข้าใจ การที่จะสื่อสาร ทุกสิ่งทุกอย่างออกไปให้กับคนรอบข้างได้มีความสุขดีไปกับเราสองคนด้วยครับ มันคงไม่มีคำมั่นสัญญาอะไร คงเป็นเรื่องปกติ ของคนสองคนว่าเราจะรักกันดูแลกัน ให้อภัยกัน ข้อที่ดีเราจะชอบซึ่งกันและกัน ข้อที่ไม่ดี เราจะรับกับได้ซึ่งกันและกัน"

"กันต์ กันตถาวร" โต้ทะเลาะเมีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ