บันเทิง

โซเชียลเดือด 'ใหม่ ดาวิกา' ขอโทษ ดราม่า 'มาร์กี้' วอนหยุดโยง คิดกันไปเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใหม่ ดาวิกา" ร้อนใจ ขอโทษ ดราม่า "มาร์กี้" เจอคนในวงการ พูดแรงใส่ จนฝังใจ ไม่ขอร่วมงานด้วย บอกเป็นการแชร์ประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมา เพื่อความบันเทิง ไม่ตั้งใจให้เป็นดราม่า วอนหยุดโยง ถ้าทำให้ใครไม่พอใจ ขอโทษด้วย และจะพัฒนาปรับปรุงให้ดีกว่านี้

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล ถึงขั้นติด #ใหม่ดาวิกา และ #มาร์กี้ สนั่นในทวิตเตอร์ หลัง นางเอกสาว "มาร์กี้-ราศรี จิราธิวัฒน์" พูดในรายการ ช่องยูทูปของ "ใหม่ ดาวิกา" ในตอนที่มีชื่อว่า "รวมตัวนางเอกแก๊ง "ม.ม้า" มาชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ!" ซึ่งในเทปนั้น มีการเล่นเกมส์ จับฉลาก ตอบคำถามสุดลับ โดยบางช่วงบางตอนของรายการ "มาร์กี้" เจอคำถาม "เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก"

 

ซึ่ง "มาร์กี้" เล่าว่า "เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก" ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์ที่ตัวเองเคยเจอแบบไม่มีกั๊กว่า "ขอเล่าเหตุการณ์ก่อน แล้วค่อยบอกว่าทำไม ขนาดไม่เคยมีเรื่องกับใครเลย แต่มีแค่คนเดียว เขาพูดกับฉันว่า "คอยดูใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน" พูดแบบไม่มีใครอยู่ พูดอยู่ในห้องนั้นแค่ 2 คน แต่กูอัดเสียงไว้ ก่อนที่เดินเข้าไป คิดว่าเดี๋ยวจะมีอะไร เลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดเสียง เชื่อไหมว่าเรากลับไปหาเพื่อนทุกคน และบอกว่าเราไม่ขออธิบายให้ใครฟังนะ ให้ฟังเสียง แล้วทุกคนก็นั่งเงียบๆ ฟังเสียง แล้วทุกคนแบบ (ทำเสียงซู่) ใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน (พร้อมกระซิบบอกเพื่อนว่าเป็นใคร)" ทำเอาเพื่อนๆที่ร่วมรายการด้วย ถึงกับช็อกว่ามีแบบนี้ด้วยเหรอ แรงมาก 

"ใหม่ ดาวิกา" ร้อนใจ ขอโทษ ดราม่า "มาร์กี้"

จนกลายเป็นดราม่าร้อน ทำเอา "ใหม่ ดาวิกา" เจ้าของรายการ ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษทันที อาทิ "ทุกคนคอนเทนต์นี้สนุกๆเป็นการแชร์ประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมา และวันนี้มองกลับไปมันก็เป็นบทเรียน ทุกวันนี้เราเดินต่ออย่างมีความสุข และมาเล่ากันด้วยรอยยิ้ม...ดังนั้นทุกคนเดาได้เผือกได้เพื่อความบันเทิง แต่จะไม่คอนเฟิร์มและจะไม่บอกว่าเป็นใครนะคะ ไม่มีดราม่าใดๆ และก็ไม่สร้างดราม่าด้วยน้า" , "ถ้าดาวิทำให้ใครไม่พอใจ ดาวิขอโทษนะคะ และจะพัฒนาปรับปรุง content ตัวเองขึ้นเรื่อยๆค่ะ แต่ถ้าใครชอบความสนุกสนานแบบเพื่อนๆ ดาวิก็จะชวนเพื่อนมาทำอีกครับ" 

"ใหม่ ดาวิกา" ร้อนใจ ขอโทษ ดราม่า "มาร์กี้"

"จากที่ดู ดาวิคิดว่าอาจจะทำต่อได้ แต่ต้องเป็นเรื่องที่ซอฟต์กว่านี้มากๆ เพราะแฟนๆของดาวิ ก็คงอยากเห็นรอยยิ้มของดาวิและเพื่อนๆอยู่ แต่ตอนนี้คิดว่าไม่อยากทำแล้วแง อาจจะลองทำ content อย่างอื่นแทนค่ะ ยังไงขอโทษด้วยจริงๆ มือใหม่ทำ YouTube มีอะไรนำเสนอได้เลยนะคะ"

 

"เราชอบคนที่บอกว่าอย่าหยุดทำเลยผิดพลาดครั้งเดียวมันปรับปรุงกันได้..คำพูดนี้คือดีมากๆเลยอ่ะ เรารู้สึกว่าคนเราอ่ะทุกคนน่ะมีเรื่องผิดพลาดกันทั้งนั้น ขอขอบคุณคอมเมนต์ดีๆ ที่มีให้วันนี้นะคะ ส่วน comment ที่ว่าดาวิ หรือเตือนดาวิ ก็ขอขอบคุณเหมือนกัน เพราะมันทำให้ดาวิโตขึ้น และรอบคอบมากขึ้นค่ะ" , "ผิดจริงต้องยอมรับค่ะ..ดาวิขอโทษกับคอนเทนต์นี้จริงๆค่ะ ดาวิจะนำไปเป็นบทเรียนและปรับปรุง (และจะเลิกทำคอนเทนต์นี้) ถ้าใครไม่พอใจรบกวนว่าและติที่ดาวิคนเดียวนะคะ และหยุดโยงหยุดคิดกันไปเองนะคะ..สุดท้ายนี้ดาวิขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจนะคะ"

"ใหม่ ดาวิกา" ร้อนใจ ขอโทษ ดราม่า "มาร์กี้"

"ใหม่ ดาวิกา" ร้อนใจ ขอโทษ ดราม่า "มาร์กี้"

"ใหม่ ดาวิกา" ร้อนใจ ขอโทษ ดราม่า "มาร์กี้"

"ใหม่ ดาวิกา" ร้อนใจ ขอโทษ ดราม่า "มาร์กี้"

"ใหม่ ดาวิกา" ร้อนใจ ขอโทษ ดราม่า "มาร์กี้"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ