บันเทิง

'ยูกิ เพ็ญผกา' ร้องไห้ ถูกด่าเนรคุณ 'หมอลำเสียงวิหค' เซ็นสัญญา 'ไหทองคำ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยูกิ เพ็ญผกา" ร้องไห้ ถูกด่าทรยศ เนรคุณ "หมอลำเสียงวิหค" แล้วหันไปเซ็นสัญญา "ไหทองคำ" ชี้แจงเหตุที่ออก เพราะอึดอัดใจ มีความรุนแรงในวง เป็นปัญหาที่สะสมมานาน

ทำเอาแฟนหมอลำตกใจ หลังก่อนหน้านี้ "ยูกิ เพ็ญผกา" นางเอกหมอลำ ลูกครึ่งญี่ปุ่น ประกาศออกจากวง "หมอลำเสียงวิหค" ของหัวหน้า "นก พงศกร" ที่อยู่มานานกว่า 4 ปี โดยบอกว่า การทำงานบนความอึดอัดใจบางอย่าง และปัญหาหลายๆอย่างที่ต้องเจอทำให้ไม่สามารถไปต่อได้

"ยูกิ เพ็ญผกา" ร้องไห้ ถูกด่าทรยศ เนรคุณ

ล่าสุด "ยูกิ เพ็ญผกา" ไลฟ์สด ระบายความในใจ ทั้งน้ำตา หลังถูกด่า ทรยศ เนรคุณ ว่า "เพราะอึดอัดใจในบางอย่าง มีความรุนแรงภายในวง แต่ไม่ขอลงรายละเอียดว่ากับใคร เป็นปัญหาที่สะสมมานาน ตัดสินใจเองทั้งหมด ไม่เกี่ยวกับพ่อแม่หรือใคร แต่เพราะอยากเซฟความปลอดภัย ที่พูดมาเรื่องจริง 

"ยูกิ เพ็ญผกา" ร้องไห้ ถูกด่าทรยศ เนรคุณ

เรื่องเซ็นสัญญากับ "ไหทองคำ" ที่จริง อ.ประจักษ์ชัย โทร.มาทีหลังวงอื่น วงอื่นโทร.มาตั้งแต่วันแรก แต่เราไม่ได้ตัดสินใจ ขอบคุณหมอลำทุกคณะที่ให้โอกาส แต่ที่ไม่เลือกลง เพราะเกรงใจ แต่ละวงมีการวางการแสดงไว้แล้ว ไม่อยากไปแทรกกลางทาง ก็เลยตัดสินใจที่เป็นนักร้องเดี่ยวกับ อ.ประจักษ์ชัย ที่ติดต่อมาพอดี ส่วนคนที่ไปคอมเมนต์ แซะ อ.ประจักษ์ชัย อยากให้ทุกคนเข้าใจ และขอโทษขออภัยเจ้าภาพ แฟนคลับ ที่รอชม

 

มีคนที่เข้าใจ และไม่เข้าใจ แต่ต้องเดินต่อไปตามความฝัน ต้องหาเลี้ยงพ่อแม่ ขอสู้ต่อไป ขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจ ส่วนคนที่ว่า เขาปั้นให้ดัง ทำไมทรยศเนรคุณ จริงๆแล้ว คงไม่มีใครอยากทรยศเนรคุณ คนที่ให้โอกาส ไม่เคยลืม เรารักค่าย ไม่มีใครอยากทำแบบนี้ มันคือความอึดอัดใจกับปัญหาที่สู้มาตลอด เราไม่เคยเปลี่ยนไปเลย"

 

สำหรับ "ยูกิ เพ็ญผกา" ชื่นชอบการร้องเพลงหมอลำมาตั้งแต่เด็ก เคยแสดงความสามารถในรายการ Super 10 รวมไปถึง ไมค์ทองคำ หมอลำฝังเพชร และ ไมค์ทองคำเด็ก ก่อน "นก พงศกร" หัวหน้าวงหมอลำ ชื่นชอบ จึงชวนเข้าวง และสอนวิชาต่างๆ ทำให้ได้พัฒนาตัวเอง จนได้โชว์ผลงานและกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกคนสำคัญ และได้เป็นนางเอกประจำวง ในวัยแค่ 13 ปี จนมีแฟนคลับติดตามเหนียวแน่น ซึ่ง ยูกิ เพ็ญผกา และ นก พงศกร นับว่าเป็นคู่จิ้นสุดฮอตอีกคู่หนึ่งของวงการหมอลำยุคนี้

"ยูกิ เพ็ญผกา" ร้องไห้ ถูกด่าทรยศ เนรคุณ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ