บันเทิง

'บุ๊ค สิคพัชศ์'นักแสดง ประวัติ โปรไฟล์เลิศ โยงรักใหม่? 'ทาทา ยัง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาทำความรู้จัก เปิดวาร์ป"บุ๊ค สิคพัชศ์ เศรษฐพงพัชร"นักแสดงหนุ่ม ที่ถูกจับตามองว่ามีความสนิทสนม "ทาทา ยัง" แบบใกล้ชิด จึงถูกโยงว่านี่หรือจะเป็นรักใหม่ของนักร้องดัง?

ทำคนจับตามองกับเป็นแถว สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่าง "อมิตา ทาทา ยัง" หลังจากก่อนหน้านี้ออกมาเปิดชีวิตครอบครัวว่า กับอดีตสามีได้สิ้นสุดสถาานะกันไปเรียบร้อยแล้วยังเหลือเพียงความเป็นคุณพ่อ คุณแม่ ที่ดูแลน้องเรย์ อย่างเต็มที่ 

ล่าสุดเพราะข้อความที่ "ทาทา"โพสต์ลงในโลกออนไลน์กับนักแสดงหนุ่มลุกเท่อย่าง  "บุ๊ค สิคพัชศ์ เศรษฐพงพัชร" และหลากหลายโมเมนต์ที่นักแสดงหนุ่มได้เคลื่อนไหวในอินสตาแกรมอย่างใกล้ชิด ทำให้ถูกจับตามองว่า หรือ ทาทา จะสามารถเปิดใจ ให้โอกาสสำหรับหนุ่มๆ ที่เข้ามาพูดคุยแล้วหรือเปล่านะ? 

"ทาทา ยัง" ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่หนุ่มสุดหล่อดีกรีนักแสดงช่องดัง ขณะนั่งชิลบรรยากาศริมทะเลพัทยา โดยโพสต์นี้ทาทายังเขียนเเคปชั่นว่า Sunset with You! @booksiqaphat 

 

และหลังจากนั้นหนุ่ม บุ๊ค ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "Is u" ทำให้งานนี้ในอินาตาแกรมของทาทา เองมีความเห็นมากมาย ชื่นชมความงานดีของนักแสดงหนุ่ม และจับตามองว่าหรือจะเป็นหนุ่มคนใกล้ชิด ที่จะมาดูแล "แม่ทาทา" หรือเปล่านะ? 

\'บุ๊ค สิคพัชศ์\'นักแสดง ประวัติ โปรไฟล์เลิศ โยงรักใหม่? \'ทาทา ยัง\'

 

เมื่อปี 2563 "ทาทา ยัง"ออกมาเปิดใจว่า ตนเองกับสามีได้เลิกรากัน และอดีตสามีก็ยังช่วยกันเลี้ยงลูกเหมือนเดิม ตอนนี้เหลือเพียงสถานะพ่อกับแม่ของ น้องเรย์ ลูกชายเท่านั้น 

สำหรับ "บุ๊ค สิคพัชศ์ เศรษฐพงพัชร" ในวงการบันเทิง คาดว่าน่าจะคุ้นเคยกันดี เพราะมีดีกรีเป็นทั้งนายแบบ นักแสดง และยังเป็น ครูสอนคลาสโมเดลลิ่ง อีกด้วย 

ซึ่งผลงานแสดงที่เป็นที่ฮือฮา และทำให้ "บุ๊ค สิคพัชศ์" เป็นที่รู้จักนั้นเกิดจากละครดังทางช่อง 3 เรื่องแรงเงา ในบทของ "พี่ก้อง" คนรักของ ต่อ (ป๊อบ พิชฌพัฒน์) ลูกชายของ "นพนภา" ที่มีการเจริญเติบโตขึ้นจากภาคแรก 

นอกจากเรื่องแรงเงา 1-2 แล้ว ยังมีละครอีกหลายเรื่อง อาทิ เพลิงนาคา, หัวใจ...ไม่ใช้เหตุผล , Help me คุณผีช่วยด้วย, ซีรีส์ MEO Me & You แมวของเขาและรักของเรา , ซีรีส์รักนายmyride เป็นต้น 

\'บุ๊ค สิคพัชศ์\'นักแสดง ประวัติ โปรไฟล์เลิศ โยงรักใหม่? \'ทาทา ยัง\'

 

โดยอินสตาแกรม @booksiqaphat จะเห็นได้ว่าจะมีภาพร่วมกับ "ทาทา ยัง" อยู่บ่อยครั้งและมีความสนิทสนมกันพอสมควร นั่นจึงไม่แปลกที่จะถูกจับโยงว่ามีความสัมพันธ์พิเศษกับนักร้องชื่อดัง แต่ทั้งนี้จะใช่อย่างที่หลายคนสงสัยและลุ้นหรือไม่ต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาบอกเอง 

 

\'บุ๊ค สิคพัชศ์\'นักแสดง ประวัติ โปรไฟล์เลิศ โยงรักใหม่? \'ทาทา ยัง\'

\'บุ๊ค สิคพัชศ์\'นักแสดง ประวัติ โปรไฟล์เลิศ โยงรักใหม่? \'ทาทา ยัง\'

logoline