บันเทิง

'จูน ชลฤดี' นางเอกช่อง 8 ท้องแล้ว กับสามีหนุ่มนักธุรกิจ 'เติ้ง พิภูษณ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จูน ชลฤดี" นางเอกช่อง 8 ท้องแล้ว หลังแต่งงานกับสามีหนุ่มนักธุรกิจ "เติ้ง พิภูษณ" เมื่อปลายปีที่ผ่านมา คนในวงการบันเทิงยินดีเพียบ

หลังจากที่ นางเอกสาวจากช่อง 8 "จูน ชลฤดี อมรลักษณ์" จูงมือแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "เติ้ง พิภูษณ" เข้าประตูวิวาห์ ในวันที่ 4 ธ.ค 2565  ทั้ง จูน และ เติ้ง ก็ได้ออกทริป ฮันนีมูนท่องเที่ยว ไปหลายที่ ล่าสุด (21 กุมภาพันธ์ 2566) จูน ชลฤดี ได้โพสต์ รูปที่ตรวจครรภ์ ขึ้น 2 ขีด ในอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า "Surprise  And then it arrived. I'm speechless" ท่ามกลางเสียงยินดีจากคนในวงการบันเทิงมากมาย อาทิ จอย ศิริลักษณ์ , ฟลุค จิระ ,เมย์ ณัฐพัช ร, ธัญญ่า อาร์สยาม ฯลฯ 

"จูน ชลฤดี" นางเอกช่อง 8 ท้องแล้ว

โดย "จูน ชลฤดี" เปิดใจถึงความรู้สึกครั้งนี้สั้นๆ ว่า "ดีใจ เซอร์ไพรส์มากๆ ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ รับต้นปีเลยค่ะ คือเราทั้งคู่ก็ใช้วิธีธรรมชาติ มาพักนึงแล้ววันนี้ก็เลย ตัดสินใจตรวจดู ปรากฎว่าผลขึ้นสองขีด เบื้องต้นตอนนี้จูนยังไม่มีอาการแพ้อะไรมาก แต่ได้ยกหูปรึกษาคุณหมอแล้ว คุณหมอบอกว่า อาจจะต้องดูอีกอาทิตย์ - สองอาทิตย์ อาจจะมีอาการคลื่นไส้อาเจียนได้ จูนขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่มาร่วมยินดีกับจูนและเติ้ง มากๆ นะคะ อ่านทุกคอมเมนต์ ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ"

"จูน ชลฤดี" นางเอกช่อง 8 ท้องแล้ว

สำหรับ "จูน ชลฤดี อมรลักษณ์" นักแสดงชาวไทย เกิดวันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2539 เข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักชวนของฝ่ายแคสติ้งนักแสดงของช่อง 8 ที่ได้เห็นแววจากการประกวดดาว-เดือน มหาวิทยาลัย จึงได้ชวนให้มาทดสอบหน้ากล้อง หลังจากนั้นจูนก็ได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงในลังกัดทางช่อง 8 ผลงานการแสดงของจูน อาทิ บ่วงรักสลักแค้น , เสน่ห์นางครวญ และซิ่นลายหงส์ เป็นต้น

"จูน ชลฤดี" นางเอกช่อง 8 ท้องแล้ว

"จูน ชลฤดี" นางเอกช่อง 8 ท้องแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ