บันเทิง

ช็อก 'Lisa Marie Presley' ลูกสาวของ Elvis Presley เสียชีวิตในวัย 54 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเรื่องช็อกกับครอบครัว Presley หลังจากที่ลูกสาวคนเดียวของ Elvis Presley ศิลปินชื่อดังอย่าง "Lisa Marie Presley"(ลิซ่า มารี เพรสลีย์) มีการรายงานถึงการเสียชีวิตหลังถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล ซึ่งเธอเพิ่งไปร่วมงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำมาไม่นาน

ช็อกวงการหลังจากที่สื่อต่างประเทศอย่าง CNN รายงานว่า นักร้องสาวชื่อดัง Lisa Marie Presley(ลิซ่า มารี เพรสลีย์) ลูกสาวคนเดียวของ "Elvis Presley"และพริสซิลลา เพรสลีย์ เสียชีวิตเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น จากรายงานนั้นเธอได้เสียชีวิตลงหลังจากเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลไม่กี่ชั่วโมง เนื่องจากหัวใจหยุดเต้น ในอายุ 54 ปี

ซึ่งหากจำกันได้ชีวิตรักของผู้เสียชีวิตนั้น ครั้งหนึ่งLisa Marie Presley(ลิซ่า มารี เพรสลีย์) เคยเป็นภรรยาของ "ไมเคิล แจ็กสัน"

ช็อก \'Lisa Marie Presley\' ลูกสาวของ Elvis Presley เสียชีวิตในวัย 54 ปี

โดยตามรายงานของ CNN ได้ระบุว่า "มารดาของ "ลิซ่า มารี เพรสลีย์"ได้โพสต์อินสตาแกรมถึงลูกสาวตนเองที่ถูกหามส่งโรงพยาบาลเมื่อช่วงเช้าวันนี้(พฤหัสบดี) ตามเวลาท้องถิ่น พร้อมกับคำอธิษฐานขอพร

ขณะที่ตามข้อมูลนั้นชี้ว่า Lisa Marie Presley ได้เข้ารับการรักษาตัวในวันพฤหัสบดี ซึ่งทางโฆษกแผนกดับเพลิงของเทศมณฑลแอลเอ "Kaitlyn Aldana" บอกกับ CNN ว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉุกเฉินถูกส่งไปยัง Normandy Dr ใน Agoura Hills รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อเวลา 10.37 น. ตามเวลาท้องถิ่น เนื่องจากหัวใจหยุดเต้น

Aldana ไม่ยืนยันชื่อของผู้ป่วยเนื่องจากกฎหมายความเป็นส่วนตัว แต่กล่าวว่าผู้ป่วยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่นเมื่อเวลา 11.17 น."

ช็อก \'Lisa Marie Presley\' ลูกสาวของ Elvis Presley เสียชีวิตในวัย 54 ปี

ขณะที่เมื่อค่ำคืนวันอังคาร ที่ผ่านมาก่อนจะเกิดข่าวเศร้า มีรายงานว่ามีผู้พบเห็น "ลิซา มารี เพรสลีย์"ที่ได้มาร่วมงานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำด้วย ซึ่งเธอได้เข้าร่วมกับแม่ของเธอเพื่อสนับสนุนภาพยนตร์ของแบซ ลัวร์มานน์เรื่อง “Elvis” เกี่ยวกับพ่อผู้ล่วงลับของเธอ

โดยในอินสตาแรกมของ ลิซา มารี เพรสลีย์ ถือก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศในงานประกาศรางวัลที่เธอเข้าร่วมด้วย

ช็อก \'Lisa Marie Presley\' ลูกสาวของ Elvis Presley เสียชีวิตในวัย 54 ปี

ทั้งนี้ "พริสซิลลา เพรสลีย์ และครอบครัวเพรสลีย์" นั้นอยู่ในความรู้สึกช็อกและเสียใจกับการเสียชีวิตอย่างน่าสลดใจของลิซา ตามรายงาน และ "พริสซิลลา" ได้กล่าวในถ้อยแถลงที่มอบให้กับ CNN โดยตัวแทน "พวกเขารู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับการสนับสนุน ความรัก และคำอธิษฐานของทุกคน และขอความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้"

ช็อก \'Lisa Marie Presley\' ลูกสาวของ Elvis Presley เสียชีวิตในวัย 54 ปี

ขอบคุณภาพ : lisampresley

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ