บันเทิง

'เชอรี่ เข็มอัปสร'คัมแบค เปิดตัวแล้วคืนจอแก้วในรอบ 8 ปี ฟิตติ้งก็ลุ้นแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำฮือฮาทั่วโลกออนไลน์ สำหรับการคัมแบคกลับมาของนางเอกชื่อดังอย่าง "เชอรี่ เขมอัปสร สิริสุขะ" ที่กลับมาคืนจอแก้วในรอบ 8 ปีของเธอ ในบทบาทที่รอคอยมานาน กว่าจะเจอบทที่ไม่เคยเล่นมาก่อน งานนี้เบื้องหลังชี้ว่าให้ลุ้นกันต่อเพราะเกิดกล้องมีเซอร์ไพรส์แน่

แฟนละครร้องเฮลั่น หลังจากที่ทราบข่าวการหวนคืนจอแก้วของนางเอกสาวระดับตำนานอย่าง "เชอรี่ เขมอัปสร สิริสุขะ" กับการงดงานแสดงนานนับ 8 ปี ซึ่งเจ้าตัวออกมาเปิดใจให้ทราบว่า การกลับมาครั้งนี้เหมือนอะไรบ้างอย่างได้ฮืบขึ้นมา และรู้สึกสนุก และตอนนี้ก็ได้มี การเวิร์กชอปไปแล้ว เพื่อเตรียมตัวในการอวดฝีมืออีกครั้งนั่นเอง 

ปี 2558 คือละครในจอแก้ว ที่นางเอกดังได้เล่นแบบเต็มตัวก่อนพักงานยาวๆ นับ 8 ปี กับละครซีรีส์ชุดเลือดมังกร เรื่องกระทิง จากนั้นก็มีรับเชิญให้เห็นกันบ้าง กับเรื่องซุปตาร์ 2550

\'เชอรี่ เข็มอัปสร\'คัมแบค เปิดตัวแล้วคืนจอแก้วในรอบ 8 ปี ฟิตติ้งก็ลุ้นแล้ว

"เชอรี่ เขมอัปสร" เปิดใจผ่านรายการสามแซ่บว่า "กำลังมีงานแสดงเรื่อง ลมเล่นไฟ รับบทเป็น "ลม" เราขอเค้าไปเวิร์กช้อป 8 ปีที่หายไปไม่ได้ทำการแสดงเลย การพูดไดอะล็อกอะไรเรายังโอเคมั้ย และก็การแสดงอารมณ์ต่าง ๆ รวมไปถึงแบบเราไม่แน่ใจว่า พอ 8 ปี มันเปลี่ยนไปเยอะขนาดไหนในการทำงาน ในการเล่นด้วยก็เลยขอไปเวิร์กช้อป พอไปแล้วก็สนุก แล้วก็รู้สึกเหมือนไปแล้วได้อะไรบางอย่างในแบบ ฮึบกลับมา

ส่วนตัวมองว่าการกลับมาทำงานในยุคนี้เรื่องที่กังวลคือการกลับมาทำงานกับกองละครยุคใหม่ ตอนนี้การทำงานกล้อง เทคนิกต่าง ๆ เปลี่ยนไปเลยตื่นเต้น

เหตุผลที่ตัดสินใจเลยคือ อ่านบทแล้วสนุก เห็นตัวเองในละครนั้น ตลอด 8 ปี ที่ผ่านมาหลายเรื่องที่ส่งมานั้นเราไม่เห็นตัวเอง เรื่องนี้เราได้เล่นเป็นหมอผ่าตัดหัวใจ แต่ไม่เคยได้เลยละครแบบนั้นสักที จึงเป็นจุดหนึ่งที่เราอยากเล่น"

\'เชอรี่ เข็มอัปสร\'คัมแบค เปิดตัวแล้วคืนจอแก้วในรอบ 8 ปี ฟิตติ้งก็ลุ้นแล้ว

ตามข้อมูลที่ได้ออกมาเผยแพร่เบื้องต้นเกี่ยว การคัมแบคกลับมาของ "เชอรี่ เขมอัปสร" นั้นได้ชี้ว่าละครที่เธอกลับมาร่วมงานในจอแก้วกับละครเรื่อง "ลมเล่นไฟ" โดยผู้จัด นก จริยา โดยเรื่องนี้เชอรี่ จะได้รับบทบาทที่ท้าทายเป็นศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดหัวใจ 

ขณะที่ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงได้สอบถามไปยังทีมงาน ได้รับข้อมูลว่า "ละครเรื่องดังกล่าวนั้นมีการเตรียมเปิดกล้องช่วงกลางเดือนมกราคม 2566 นี้ ส่วนนักแสดงที่ร่วมโชว์ฝีมือในบทต่าง ๆ ต้องรอเห็นกันเองในวันเปิดกล้องดีกว่า"

\'เชอรี่ เข็มอัปสร\'คัมแบค เปิดตัวแล้วคืนจอแก้วในรอบ 8 ปี ฟิตติ้งก็ลุ้นแล้ว

\'เชอรี่ เข็มอัปสร\'คัมแบค เปิดตัวแล้วคืนจอแก้วในรอบ 8 ปี ฟิตติ้งก็ลุ้นแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ