บันเทิง

ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย น้องสาว "สงกรานต์" ป้อง "แมท ภีรนีย์" ถูกโยง มือที่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย น้องสาว "สงกรานต์" ป้อง "แมท ภีรนีย์" ถูกโยง มือที่ 3 สงสาร อะไรก็ถูกโยง ซวยจริงๆ คนปล่อยข่าวรังแกคนอื่นเป็นสิ่งไม่ดี

เมื่อวานนี้ 5 ม.ค. 2566 "สงกรานต์ เตชะณรงค์" แฟนของ "แมท ภีรนีย์" โพสต์ข้อความชี้แจง หลังฝ่ายหญิงถูกตั้งข้อสงสัย เป็นมือที่ 3 "อั้ม พัชราภา" - "ไฮโซพก" ว่า "ไปกันใหญ่แล้ว ข่าวไม่ได้มีอะไรเลยครับ น้องๆเขาเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วครับ" จากนั้นไม่นาน นางเอกสาว ได้โพสต์ภาพตัวเองร่วมงานวันเกิดของ "แจน พัทธมน เตชะณรงค์" น้องสาวของสงกรานต์ พร้อมเขียนอวยพรว่า "Happy birthday แม่แจนคนดีค่ะ" 

ขณะเดียวกัน "น้องสาวของสงกรานต์" ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัว ที่มาร่วมงานวันเกิดของตัวเอง สุดอบอุ่น ซึ่งในภาพนั้นก็มี "แมท ภีรนีย์" ด้วย "ขอขอบคุณพี่ๆน้องและเพื่อนๆที่เข้ามาอวยพรวันเกิดค่ะ ขอบคุณสำหรับวันเกิดที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความรัก ปีนี้แจนตั้งใจจะดูแลสุขภาพจะได้อยู่ดูแลลูกและครอบครัวของแจนไปนานๆค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ" และได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่า "สงสารอะไรก็โยงนางมาเกี่ยวด้วยหมด ซวยสุดๆ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย คนปล่อยข่าวรังแกคนอื่นเป็นสิ่งไม่ดี บาปบุญคุณโทษมันมีจริง ทำอะไรเดี๋ยวก็ได้มันกลับไปหากับตัวเองหมดเลย รู้ไหมว่ากรรมไม่ต้องไปรอชาติหน้า เดี๋ยวนี้กรรมมันติดจรวด"

ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย น้องสาว "สงกรานต์" ป้อง "แมท ภีรนีย์" ถูกโยง มือที่ 3

จากกรณีที่ "แมท ภีรนีย์" ถูกโยง เป็นนางเอก ม. ปาดผู้นางเอก เชื่อมโยงข่าว "อั้ม พัชราภา" - "ไฮโซพก" ร้อนจนต้องออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า "วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นพี่พกผายมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาว ทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้วว่าเราต้องยอมรับในความไม่คิดเกิน (เลย) ไปของเราสองคนจึงทำให้มีภาพที่น่าเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไขเพื่อยอมรับความผิดพลาด เมื่อทราบเรื่องว่าพี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไปเพื่อขอโทษและอธิบายในวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชทของแมทกับพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อยถ้าคนจะมีอะไรเกินเลยจริงต้องปรากฎในแชทเพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจค่ะ"

ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย น้องสาว "สงกรานต์" ป้อง "แมท ภีรนีย์" ถูกโยง มือที่ 3

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ