บันเทิง

ฉายา "นางฟ้าเดินดิน" ไม่เกินจริงสำหรับ "อั้ม พัชราภา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางฟ้าเดินดิน เป็นอีกหนึ่งฉายาของ อั้ม พัชราภา แต่หลายคนอาจสงสัยว่า อั้ม จะเป็นนางฟ้าเดินดินได้อย่างไร? คมชัดลึกบันเทิงเลยขอรวบรวม 5 เหตุการณ์ ที่บ่งบอกว่า ผู้หญิงคนนี้คือนางฟ้าตัวจริง ไฮโซพกเองก็ยังบอกว่า อั้มคือผู้หญิงที่ดี

พ.ย.62

 

หลังทราบข่าวนักแสดงอาวุโสที่เคยร่วมงานกันอย่าง "ป้าแมว รุ่งกานดา" ป่วย จนต้องเข้าโรงพยาบาลรักษาตัว "อั้มพัชราภา"  จึงรีบโทรหาด่วน หลังจาก "ป้าแมว" เปิดใจว่า ตนเองกลัวอาการลุกลามยาวนาน จนอาจจะไม่มีเงินพอจะรักษาตัว 

 

โดย "ป้าแมว" เผยว่า คุณอั้มโทรสายด่วนมา โทรมาถามด้วยตัวเองเลยว่า ป้าเป็นยังไงบ้างอาการดีขึ้นหรือยัง และยังโอนเงินมาให้ด้วยประมาณ 5 หลัก ประทับใจในตัวผู้หญิงคนนี้มากๆ ซึ้งน้ำใจ วันแรกที่เจออั้มเป็นยังไงวันนี้อั้มก็ยังเป็นคนเดิมไม่เคยเปลี่ยน

 

ฉายา \"นางฟ้าเดินดิน\" ไม่เกินจริงสำหรับ \"อั้ม พัชราภา\"

 

ฉายา \"นางฟ้าเดินดิน\" ไม่เกินจริงสำหรับ \"อั้ม พัชราภา\"

 

ก.พ.63

 

มีสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นแฟนคลับของอั้ม ได้โพสต์ภาพและความประทับใจที่เกิดขึ้นหลังจากเจ้าตัวต้องพบกับโรคร้ายป่วยเป็นมะเร็งกระดูกระยะสุดท้าย แต่อั้มก็ไม่ทอดทิ้ง ได้เดินทางไปเยี่ยมอย่างใกล้ชิด ทำให้เธอประทับใจสุดๆ เพราะในความโชคร้ายยังพอมีสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้น

 

โดยสาวคนดังกล่าวได้โพสต์ภาพที่ถ่ายกับอั้มวันที่มาเยี่ยมลงในเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความว่า "ดีใจจนร้องไห้ ขอบคุณนะคะพี่อั้มที่มาเยี่ยมหาหนูถึงที่บ้านและก็มีของฝากอาหารดีต่อสุขภาพมาให้ มะม๊ายิ้มหน้าบานเลยจ้า พี่อั้มบอกสู้ๆนะเดี๋ยวมาหาใหม่ #ปีนี้ได้อั่งเปาจากพี่อั้มดีใจจังโว้ยยยย #ข้างบ้านแตกตื่นกันใหญ่เลย" และยังบอกอีกว่า "ปกติคุยกับพี่อั้มตลอดค่ะเขาช่วยเหลือเราอยู่ วันนี้พี่อั้มว่างเลยมาเยี่ยมหาและซื้อของมาฝาก เลยได้อั่งเปาจากพี่อั้ม ข้างบ้านตกใจแตกตื่นกันใหญ่เลย กำลังใจดีค่ะพี่อั้มบอกให้สู้ๆ ไว้เดี๋ยวมาหาใหม่" 

 

ฉายา \"นางฟ้าเดินดิน\" ไม่เกินจริงสำหรับ \"อั้ม พัชราภา\"

 

ก.พ.65

 

อั้ม ยื่นมือช่วยเหลือ พล พลาพร อดีตพระเอกละครดาวพระศุกร์ วัย 66 ปี นอนป่วยติดเตียงมานานกว่า 4 ปี ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ โดยแฟนเพจของ อั้ม พัชราภา ได้เผยเรื่องราวว่า

 

"เผยนางฟ้าผู้อยู่เบื้องหลังทำดีไม่หวังสร้างภาพให้คนชม จากกรณีที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เข้าให้ความช่วยเหลือ พลพลาพร อดีตพระเอกดาวพระศุกร์ วัย 66 ปี หลังกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงมาตั้งแต่ปี 2561 มาอยู่ในความดูแล ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยว่า จริงๆ แล้วมีนางเอกดังคนหนึ่งที่ได้คอยช่วยเหลือเรื่องนี้แบบเงียบ ๆ อยู่ด้วย นั่นก็คือ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ได้ติดต่อมายังทางบ้านสุขสุดท้าย พร้อมฝากฝังให้ช่วยดูแลทางด้านของอดีตพระเอกชื่อดังเป็นอย่างดีซึ่งอั้มมีโอกาสร่วมงานกับทางด้านของพี่พล ในปี พ.ศ. 2544 กับละครเรื่อง ทัณฑ์กามเทพ และถือเป็นผลงานในช่วงท้ายๆ ชีวิตการแสดงของฝ่ายชาย"

 

ฉายา \"นางฟ้าเดินดิน\" ไม่เกินจริงสำหรับ \"อั้ม พัชราภา\"

 

พ.ค.65

 

ในเเอคเค้าท์ เฟซบุ๊ก มนุษย์ตุ๊ด ได้หยิบข้อความของชาวเน็ตรายหนึ่งที่พูดถึงสาวอั้มว่า “ผมเคยยืนโบกธงขายคอนโดคนเดียว มีรถคันหนึ่งจอดให้ข้าวผมมาสามกล่อง น้ำอีกประมาณ 3-4 ขวด จำไม่ลืมครับ คุณอั้มตลอดกาล”

 

ฉายา \"นางฟ้าเดินดิน\" ไม่เกินจริงสำหรับ \"อั้ม พัชราภา\"

 

ก.ค.65

 

อั้ม ช่วยเหลือหาบ้านให้กับน้องหมาของนักร้อง "ซันนี่ ยูโฟร์" ที่เสียชีวิตไป โดย "อั้ม พัชราภา" ได้เขียนข้อความลงในอินสตาแกรม พร้อมภาพและ วีดีโอ ของเจ้า "มันนี่ - ริชชี่" สุนัขของ "ซันนี่ ยูโฟร์" มีข้อความว่า "ขอหาบ้านให้ 2 ชีวิตเดียงสา ลูกๆของพี่ซันนี่ ยูโฟร์ นะคะ จากการที่ได้เห็นถึงนิสัยของทั้งคู่มากขึ้น เราไม่ห่วงริชชี่เลย เพราะริชชี่ เข้าหาได้กับทุกคน แต่เราห่วงมันนี่มากค่ะ เพราะมันนี่จะกลัวทุกสิ่งมาก หากริชชี่เดินห่างออกไป มันนี่จะมองตามและรีบเดินไปหาทันที

ตอนนี้เราอยากหาผู้อุปการะที่รับได้ทั้งคู่ก่อนนะคะ ทั้งคู่เลี้ยงง่ายจริงๆ พรุ่งนี้ทางเราจะพาไปพบกับคุณหมอเพื่อตรวจร่างกาย ท่านใดสนใจอุปการะ หรือช่วยเหลือ ริชชี่ อายุ 5 ปีครึ่ง และ มันนี่ คาดว่าอายุมากกว่า 8 ปี ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไลน์ @thevoicecenter (มี@ค่ะ)”

 

ฉายา \"นางฟ้าเดินดิน\" ไม่เกินจริงสำหรับ \"อั้ม พัชราภา\"

 

ฉายา \"นางฟ้าเดินดิน\" ไม่เกินจริงสำหรับ \"อั้ม พัชราภา\"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ