บันเทิง

ส่องความเคลื่อนไหวเพื่อน "อั้ม พัชราภา" หลัง "ไฮโซพก" มีข่าวเลิก เหตุมือที่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องความเคลื่อนไหวเพื่อนนางเอกซุปตาร์ของเมืองไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" หลัง "ไฮโซพก" มีข่าวเลิกกันเพราะมือที่ 3

ถูกจับตามองอย่างมากว่าเมื่อไหร่นางเอกซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" จะออกมาชี้แจงอะไรบ้าง หลังจากที่มีกระแสข่าวยุติสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มที่คบหากันมานานกว่า 5 ปีอย่าง "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" โดยหลายคนเฝ้ารอการออกมาบอกจากเธอเอง เพราะฝ่ายชายออกมาแจงอย่างละเอียดแล้วว่า

 

"ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจจึงตัดสินใจเสริมเรื่อง ราวให้นิดนึงนะครับตอนนี้ผมเห็นหลายบุคคลได้โดนโยงเข้ามาก็เห็นควรที่จะต้องออกมาอธิบายนิดนึงในเรื่องที่คิดว่าควรเป็นเรื่อง ส่วนตัวผมรู้สึกไม่ดีที่ต้องทำให้คนที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลยต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของผมตั้งแต่เราคบกันมา ผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่าจะมีหรืออยากมีมือที่สาม ด้วยความที่คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดีที่ผมรักและให้เกียรติมาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้เราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง(หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคน เกือบ 5 ปี ที่ผ่านมาคุณอั้มเป็นคนที่ดีและดีกับผมและ ครอบครัวมากตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุขและพยายามมาด้วยกันมาก จนถึงวันนี้ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอ ผมขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนมาโดยตลอด"

สำหรับโพสต์ล่าสุดของ "อั้ม พัชราภา"ได้เขียนขอความในอินสตาแกรมว่า "สรุปโทรศัพท์พังทั้ง 2เครื่อง ดับๆ ติดๆ ติด 3 นาที ดับ 3 นาที ไลน์ข้อมูลหาย ต้องใช่คุยไลน์ในไอแพดแทน ตอบช้าขออภัยนะ ไอแพดใหญ่เท่าคอม ยกไปไหนไม่สะดวก" ซึ่งเป็นโพสต์ต่อเนื่องจากข้อความก่อนหน้านี้ที่แจ้งว่า "ไลน์เจ๊งข้อมูลหาย..." 

 

งานนี้ก็เลยต้องเฝ้าจับตาความเคลื่อนไหวของนางเอกดังต่อไปว่าจะออกมาโพสต์อะไรกับประเด็นร้อนเรื่องความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ ซึ่งหากไม่เคลื่อนไหวในโลกโซเชียลเลยก็เป็นไปได้ว่าจะให้สัมภาษณ์ครั้งเดียวพร้อมกันในงานอีเวนท์ภาพยนตร์รอบสื่อมวลชนเรื่อง "ทิดน้อย" ที่จะฉายในวันที่ 25 มกราคม 2566 ซึ่ง อั้ม เป็นนางเอกเล่นร่วมกับ "อนันดา เอเวอริงแฮม" และ "เท่ง เถิดเทิง" 

ส่องความเคลื่อนไหวเพื่อน \"อั้ม พัชราภา\" หลัง \"ไฮโซพก\" มีข่าวเลิก เหตุมือที่ 3

งานนี้หลายคนก็เลยโฟกัสไปที่บรรดาของเพื่อนๆ อั้ม แทน โดยบอกเลยว่าแต่ละคนแซ่บมาก เพราะเหมือนจะแอบสื่อถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอยู่เบาๆเริ่มจาก "เมย์ พิชญ์นาฏ" เพื่อนสนิทที่คบกันมานานเป็นสิบปี ซึ่งทุกครั้งที่ อั้ม มีเรื่องอะไรเธอก็เหมือนเป็นโฆษกส่วนตัวที่ออกมาพูดแทนอยู่เสมอ และครั้งนี้ก็เช่นกันก่อนเกิดเรื่องนี้เธอได้โพสต์คลิป TIKTOK กับแฟนหนุ่ม โดยใช้แผ่นเสียงเกี่ยวกับเรื่องมือที่ 3 โดยลงไว้ 5 วันก่อนประเด็นมือที่ 3 กระพือ แต่ไทม์ไลน์ตรงกันกับที่มีคนเห็น แมท จับมือ ไฮโซพก 

 

นอกจากนี้ก็ยังมีคอมเมนต์ของ เมย์ ที่เข้ามาโพสต์ในไอจีของ อั้ม ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2565 ซึ่งตอนนั้นยังคบกับไฮโซหนุ่มอยู่ โดยข้อความระบุว่า "ก็ว่าจะไม่แก่แล้วเชียว แก่ไปด้วยกัน ขึ้นคานไปด้วยกัน" งานนี้เลยแอบสงสัยว่าความระหองระแหงของทั้งคู่เริ่มส่อแววแล้วหรือไม่

 

ทั้งนี้ในส่วน เอ ศุภชัย เพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัวก็ออกมาโพสต์ภาพล่าสุดกำลังนั่งกินสตอเบอร์รี่และโพสต์รูปสตอรี่หลังที่หลายคนในข่าวที่ตกเป็นมือที่ 3 ออกมาเคลื่อนไหว ชาวเน็ตเลยพากันโยงแบบรัวๆ

ส่องความเคลื่อนไหวเพื่อน \"อั้ม พัชราภา\" หลัง \"ไฮโซพก\" มีข่าวเลิก เหตุมือที่ 3 ส่องความเคลื่อนไหวเพื่อน \"อั้ม พัชราภา\" หลัง \"ไฮโซพก\" มีข่าวเลิก เหตุมือที่ 3 ส่องความเคลื่อนไหวเพื่อน \"อั้ม พัชราภา\" หลัง \"ไฮโซพก\" มีข่าวเลิก เหตุมือที่ 3 ส่องความเคลื่อนไหวเพื่อน \"อั้ม พัชราภา\" หลัง \"ไฮโซพก\" มีข่าวเลิก เหตุมือที่ 3 ส่องความเคลื่อนไหวเพื่อน \"อั้ม พัชราภา\" หลัง \"ไฮโซพก\" มีข่าวเลิก เหตุมือที่ 3 ส่องความเคลื่อนไหวเพื่อน \"อั้ม พัชราภา\" หลัง \"ไฮโซพก\" มีข่าวเลิก เหตุมือที่ 3 ส่องความเคลื่อนไหวเพื่อน \"อั้ม พัชราภา\" หลัง \"ไฮโซพก\" มีข่าวเลิก เหตุมือที่ 3

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ