บันเทิง

"น้องธีร์-น้องพีร์" ปังจริง เบียดขึ้นมาเป็นลูกดาราที่คนตามมากสุดในปี 65

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกชายฝาแฝดของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม "บีม กวี" อย่าง "น้องธีร์-น้องพีร์" ปังจริง เบียดขึ้นมาเป็นลูกดาราที่คนตามมากสุดในปี 65

ต้องยอมรับว่าปีที่ผ่านๆมาลูกดาราที่คนสนใจและติดตามมากที่สุดก็คงมีอยู่ไม่กี่บ้าน อันดับ 1 เลยก็ต้องยกให้กับ น้องสายฟ้าและน้องพายุ ลูกชายฝาแฝดของซุปตาร์ตัวแม่ในวงการบันเทิงไทยอย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพราะทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด ถัดมาก็จะเป็นบ้านสายฮาที่ดีกรีความตลกสูสีกันมาก นั่นก็คือครอบครัวของ กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ สุประกอบ โดยทั้งคู่ได้ให้ฉายาลูกๆทั้งสามคนไว้ว่า 3 ยอดกุมาร มีน้องคีริน, น้องไนร่า และน้องเอเดน 

 

ส่วนอีกบ้านเขยิบขึ้นมาเป็น 4 คน 2 หญิง 2 ชาย กับครอบครัวของ เปิ้ล นาคร กับ จูน กษมา แก๊งนี้ก็มีฉายาเหมือนกันคือ 4 ออ คือ ออกัส, ออก้า, ออกู๊ด และออเกรซ บอกเลยว่าเค้ามีช่องยูทูบด้วย แต่ละคลิปฮาจนท้องแข็ง ถึงขั้นมีแฮชแท็กที่แม่จูนตั้งเองเลยว่า 4ออ4แสบปวดกะบาล

นอกจากนี้ก็ยังมีบ้านที่ไม่ได้เริ่มดังจากลูก แต่เริ่มดังจากแม่กับกระแสไวรัล ฉันเป็นประธานบริษัท ใน TIKTOK งานนี้ทำให้คนเข้ามาติดตามแอคเค้าท์ พลอย ชิดจันทร์ เยอะขึ้น จนกลายเป็นว่าโดนลูกๆทั้ง 4 คนของเธอตกเข้าให้ คนแรกชื่อ ด.ช.ทาชิโน่ ห่ง (ชิโน่) เกิดเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2553 คนที่สอง ด.ญ.ซือหมิ่ง ห่ง (ชิลลี่) เกิดเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 คนที่สาม ด.ช.ยูงชุน ห่ง (ชิต้าร์) เกิดเมื่อวันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556 และคนที่สี่ ด.ญ.จินเอ๋อร์ ห่ง (ชิลีน)

\"น้องธีร์-น้องพีร์\" ปังจริง เบียดขึ้นมาเป็นลูกดาราที่คนตามมากสุดในปี 65

ส่วนที่ปังตั้งแต่คลอดเลยก็คงต้องยกให้ น้องเดมี่ ลูกสาวคนสวยของ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และแมทธิว ดีน เพราะเกิดมาปุ๊บก็เครื่องหน้าครบปั๊บ เหมือนตุ๊กตาเปี๊ยบ และยิ่งโตขึ้นก็ยิ่งฉายความน่ารักน่าหยิกไม่มีหยุด ซึ่งเธอก็มีฉายาด้วยว่า แป๋วแหวว โดยมาจากความสวยของเธอ และเมื่อปีที่ผ่านมา (2565) อายุครบ 3 ขวบก็แจ้งเกิดอย่างเป็นทางการกับกระแสไวรัลหยิกหัวไหล่ ใหม่ ดาวิกา จนหนูน้อยต้องออกมาแถลงข่าวด้วยตัวเองเลยทีเดียวว่าทำไปทำไม

\"น้องธีร์-น้องพีร์\" ปังจริง เบียดขึ้นมาเป็นลูกดาราที่คนตามมากสุดในปี 65

แต่ในปี 2565 ที่ต้องยกให้เป็นนัมเบอร์วัน แซงทุกบ้านขึ้นมาอยู่อันดับ 1 เลยก็คือครอบครัวของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม "บีม กวี ตันจรารักษ์" กับ ภรรยาสาวนอกวงการ "ออย อฏิพรณ์" ที่ลูกชายฝาแฝดอย่าง พี่ธีร์  ธีร์ทองธรรม ตันจรารักษ์ และ น้องพีร์ พีร์ทองธรรม ตันจรารักษ์ ขึ้นแท่นกลายเป็นขวัญใจมหาชนในวัยเพียงแค่ 3 ขวบเท่านั้น จากคลิปไวรัลใน TIKTOK อีกเช่นเดียวกัน ที่เด็กวัย 3 ขวบพูดว่าถ้าเป็นนายกจะแก้ปัญหารถติดนั่นเอง

 

บอกเลยว่าหลังจากนั้นดังเป็นพลุแตก งานอีเว้นท์รุมเข้า บีม และลูกๆแบบรัวๆ เรียกว่าเจอกันจนเบื่อหน้าไม่มีเรื่องให้ถามกันเลยทีเดียว แถมเด็กๆยังได้งานพรีเซนเตอร์อีกด้วย ในขณะที่ฝ่ายภรรยาก็กำลังตั้งท้องลูกอีกคน แต่ก็ต้องอุ้มท้องมาออกงานด้วย เนื่องจากลูกค้าจ้างเป็นแพ็คครอบครัว 4 คน ซึ่งเธอก็บอกเลยว่าไม่มีหวั่น จ้างมาได้อีกเต็มที่เลย เพราะหาเงินเลี้ยงลูกคนที่ 3 นั่นเอง และในปี 66 นี้ ลูกดาราคนไหนจะแซงทางโค้งเป็นดาวดวงใหม่อีกก็คงต้องรอติดตาม ไม่แน่ว่า "น้องธีร์-น้องพีร์" อาจจะครองตำแหน่งอย่างต่อเนื่องก็เป็นได้ค่ะ

\"น้องธีร์-น้องพีร์\" ปังจริง เบียดขึ้นมาเป็นลูกดาราที่คนตามมากสุดในปี 65 \"น้องธีร์-น้องพีร์\" ปังจริง เบียดขึ้นมาเป็นลูกดาราที่คนตามมากสุดในปี 65 \"น้องธีร์-น้องพีร์\" ปังจริง เบียดขึ้นมาเป็นลูกดาราที่คนตามมากสุดในปี 65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ