บันเทิง

หมอดัง ลั่น "ขวัญ อุษามณี" สวยไร้ฉีดสิ่งแปลกปลอม ปากจือสร้างได้เอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บาร์บี้แห่งเมืองไทยที่มีชีวิต "ขวัญ อุษามณี" หลังจากที่กลับมาเซ็นสัญญา ที่บ้านเก่าช่อง 7 แล้ว ช่วงนี้แลดูฮอตเพิ่มขึ้นกว่าเดิม แต่ที่แน่นอนคือ ความสวยที่ไม่เปลี่ยน จนหลายคน เอ๊ะ! มีศัลยกรรมมาบ้างหรือเปล่า

วินาทีนี้ ใครๆต้องพูดถึงเธอ บาร์บี้แห่งเมืองไทย สำหรับ "ขวัญ อุษามณี" นางเอกหน้าตุ๊กตา หลังจากประกาศกร้าวในรายการแฉว่า ไม่เคยทำศัลยกรรม หน้าดีแบบนี้ คุณแม่รังสรรค์มาให้ ตั้งแต่ จมูก ยันสีผิว แต่หลายคนต่างยังคงติดใจกันอยู่ เพราะเปลี่ยนไปจากเดิมค่อนข้างมาก และยังสวยไม่เปลี่ยน ทั้งที่อายุขึ้นเลข 3 แล้ว ร้อนถึงหมอคนดังต้องออกมาช่วยยืนยันอีกเสียง 

"อิราวัต อารีกิ" หรือ "หมออั้ม" อดีตนักร้องคนดัง และคุณหมอ ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ในฐานะของหมอ ที่เคยทำหน้าให้น้อง ขวัญ อุษามณี ที่น้องเค้าบอกว่า #ไม่เคยฉีดอะไรเข้าหน้าเลย ทั้งโบฯ ทั้งฟิลเลอร์ แล้วคนไปแซวน้องเค้า ว่าไม่น่าจะจริง บลาๆ ขอบอกว่าน้องเค้าไม่ฉีดจริงๆนะฮะ น้องเคยบอก ว่าทำได้ทุกอย่าง เครื่องมือ-บำรุงแต่ไม่กล้าฉีดอะไรแปลกปลอมเข้าผิว (จากการได้คุยทั้งแม่และน้อง) บางที เทคนิคการแต่งหน้า ทาปาก หรือน้ำหนัก เทรนด์แฟชั่น และวัยที่เปลี่ยนไป ก็ทำให้หน้าของคนเราเปลี่ยนได้ครับ ไม่จำเป็นต้องฉีดอะไรเสมอไป"

ขอบคุณข้อมูล และภาพ จาก เพจ อั้ม อิราวัต อารีกิ

แม้ว่าจะออกมากล่าวเช่นนี้แล้ว แต่ชาวโซเชียลยังคงติดใจถึงริมฝีปากที่ค่อนข้างจะอวบอิ่ม ของ "ขวัญ อุษามณี" ซึ่งสมัยนี้ดารานิยมฉีดริมฝีกปากให้หนาเซ็กซี่ ซึ่ง หมออั้ม กล่าวยืนยันอีกว่า "ริมฝีปาก ตั้งใจทาลิปให้เกินขอบปาก"

"ขวัญ อุษามณี"

หากใครอยากสวย แบบมีริมฝีกปากอวบอิ่มแบบนี้ ต้องหมั่นสครัปริมฝีปาก ทาลิปบำรุงให้ปากแลดูชุ่มชื่น และเพิ่มมิติให้ปากดูจือไร้ฉีดได้โดยทาลิปสติกให้เกินขอบปาก และแต่งแต้มไฮไลท์เหนือริมฝีปากให้แลดูมีมิติมากขึ้น แค่นี้ ก็มีริมฝีปากจือแบบ "ขวัญ อุษามณี"  ได้แล้ว

"ขวัญ อุษามณี"

"ขวัญ อุษามณี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ