บันเทิง

"เป้ย ปานวาด" รับวันเกิด เหมาร้านข้าวแกงนางงาม "บุ๋ม ปนัดดา" ให้กินฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้ในจอจะรับบทนางร้าย แต่นอกจอตรงกันข้าม "เป้ย ปานวาด" สวย และใจบุญ ไม่เกินจริง ขอร่วมทำบุญ เป็นเจ้าภาพเลี้ยงข้าวแกงนางงาม ร้านของ "บุ๋ม ปนัดดา" แจกจ่ายประชาชนกินฟรี จนกว่าจะหมด

อีกหนึ่งคุณแม่แห่งวงการบันเทิง "บุ๋ม ปนัดดา" นักแสดง และ พิธีกร เจ้าของตำแหน่งนางสาวไทยประจำปี พ.ศ. 2543 ที่นอกจากช่วงนี้ จะหันมาทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมแล้ว ทั้งอาสาสมัคร และคอยดูแลผู้ยากไร้ ล่าสุด เปิดอีกหนึ่งโปรเจคช่วยเหลือประชาชน ด้านความเป็นอยู่เรื่องปากท้อง ด้วยการ "ร้านข้าวแกงนางงาม 10 บาท" ราคา 10 บาททุกอย่าง ข้าวตักได้ไม่อั้น ตั้งอยู่ในย่านรังสิต คลอง 4

นอกจาก "บุ๋ม ปนัดดา" จะใจบุญแล้ว ล่าสุด ประกาศข่าวดี "เป้ย ปานวาด" นางร้าย แต่ร้ายแค่ในจอ เพราะนอกจอ สวย และใจบุญมาก ใกล้วันเกิดปีที่ 43 ทั้งที่ ปีนี้กระโดดร่วมทำบุญกับ "ร้านข้าวแกงนางงาม 10 บาท"  ถือโอกาสเป็นเจ้าภาพเลี้ยงประชาชนทุกคน ด้วยข้างแกงอร่อย อิ่ม สบายท้อง วันสิ้นปี ใกล้สิ้นเดือนแล้ว แต่ไม่สิ้นใจแน่นอน เพราะนักแสดงสาวใจบุญเตรียมเสบียงอาหารรอไว้แล้ว 

IG : boompanadda

 

 

โดย "บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์ข้อความลงอินสตราแกรม ระบุว่า "ประกาศ จากร้าน #ข้าวแกงนางงาม สืบเนื่องจากวันที่ 28 ธันวาคมนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดคุณเป้ยปานวาด @ppanward คุณเป้ยขอเป็นเจ้าภาพเลี้ยงข้าวแกงนางงามให้กับพี่น้องประชาชนฟรี กับข้าว 12 อย่าง ขนมอีกหนึ่งอย่าง จะบริการพี่น้องประชาชนตั้งแต่ ร้านเปิด 6:00-16:00 หรือจนกว่าจะหมดนะคะ ขอบคุณคุณเป้ยปานวาดที่มีน้ำใจให้กับพี่น้องประชาชนที่ทำมาหากินสู้ชีวิตในแต่ละวันให้เดินต่อไปได้ค่ะ 🙏🏻🥰"

IG : boompanadda

ต่อมา "เป้ย ปานวาด" ได้เข้ามาคอมเมนต์กล่าวว่า "ขอบพระคุณแม่บุ๋มมากๆนะคะที่ได้จัดโครงการดีๆแบบนี้ขึ้นมา ทำให้หนูมีโอกาสได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม"

"เป้ย ปานวาด"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ