บันเทิง

"แอนนา" ควักกระเป๋าช่วยเหลือเด็ก-แม่เลี้ยงเดี่ยวเป็นของขวัญวันคริสต์มาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตพิธีกรรายการบันเทิงชื่อดัง "แอนนา วรินทร วัตรสังข์" ควักกระเป๋าช่วยเหลือเด็กและแม่เลี้ยงเดี่ยวเป็นของขวัญวันคริสต์มาสในปี 2566

ต้องยอมรับเลยว่าระยะหลังมานี้อดีตพิธีกรรายการบันเทิงชื่อดัง "แอนนา วรินทร วัตรสังข์" หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ "แอนนา ทีวีพูล" ซึ่งปัจจุบันผันตัวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์และอินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้การทำงานในวงการบันเทิง และเธอก็มักจะหมั่นช่วยเหลือ แจกจ่ายเงินให้กับคนที่เดือดร้อนและตกทุกข์ได้ยากอยู่เสมอ หากใครที่ติดตามเพจเธอก็จะได้เห็นว่าเธอช่วยเหลือคนอื่นไม่แพ้แม่ค้าออนไลน์คนดังผู้มาก่อนกาลอย่าง "พิมรี่พาย" จนหลายคนตั้งฉายาให้ แอนนา ว่า นางฟ้าสายบุญ สวยจิตใจดี

และเนื่องในโอกาสวันคริสต์มาสอีฟที่ผ่านมา แอนนา ก็เลยมอบของขวัญส่งท้ายปีให้กับบรรดาเด็กๆและแม่เลี้ยงเดี่ยว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ได้งานโปรโมทแบรนด์มา 3 แบรนด์ รายได้จากส่วนนี้ขอช่วยเด็กๆหรือคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวนะคะ แบ่งปันความสุขส่งท้ายปี" ทำเอาคนใน Social ต่างก็ชื่นชม และ กดไลค์กดแชร์ พร้อมตั้งฉายา นางฟ้าสายบุญ สวยจิตใจดี เพราะงานนี้ ค่าตัวคุณแอนนา ขอส่งต่อทั้งหมดให้กับ เด็กๆ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

\"แอนนา\" ควักกระเป๋าช่วยเหลือเด็ก-แม่เลี้ยงเดี่ยวเป็นของขวัญวันคริสต์มาส

โดย แอนนา เผยสั้นๆว่า "ช่วงส่งความสุขส่งท้ายปี เราก็อยากที่จะส่งต่อความสุขเล็กๆน้อยๆ ซึ่งงานนี้ กระแสตอบรับดีเกินคาด แต่แอนนาก็จะเลือกจากคอมเม้นท์และ เลือกเอาคนที่เค้าเดือดร้อนจริงๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ เราก็ทำแบบนี้เป็นประจำ มีการช่วยเหลืออยู่ตลอด ถือว่า ขอส่งความสุข Happy New Year 2023 ไปเลยแล้วกันนะคะ" และ แอนนา ยังทิ้งท้ายด้วยว่า ขอขอบคุณโอกาสต่างๆที่เข้ามา ที่ทำให้แอนนามีทุกวันนี้ และสัญญา จะเป็นที่รักของทุกคนตลอดไป เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันของวันคริสต์มาสต้อนรับปี 2566 คมชัดลึก บันเทิง ก็ขอ Merry Christmas กับทุกคนด้วยนะค้า

\"แอนนา\" ควักกระเป๋าช่วยเหลือเด็ก-แม่เลี้ยงเดี่ยวเป็นของขวัญวันคริสต์มาส \"แอนนา\" ควักกระเป๋าช่วยเหลือเด็ก-แม่เลี้ยงเดี่ยวเป็นของขวัญวันคริสต์มาส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ