บันเทิง

น่ารักมาก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ปลื้มใจ เมียคลอดลูกสาวแล้ว ชื่อ "น้องวีลิน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่ารักมาก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ปลื้มใจ เมียคลอดลูกสาวแล้ว ชื่อ "น้องวีลิน" หลังประกาศท้อง 12 สิงหาคม 2565 วันแม่แห่งชาติ

ขอแสดงความยินดี กับพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กับภรรยาสาว "วิกกี้" ที่ล่าสุด วันนี้ 19 ธันวาคม 2565 ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก "น้องวีลิน" โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพครอบครัว สุดอบอุ่น ในห้องคลอด ลงในอินสตาแรมส่วนตัว เขียนข้อความระบุว่า "Our Kanaros family and baby Wylyn(วีลิน) say hi to everyone @vikkiiexplorer" ที่มีความหมายว่า "ครอบครัวคณารศของเรา และน้องวิลิน (วีลิน) สวัสดีทุกคนค่ะ" ท่ามกลางเพื่อนทั้งในและนอกวงการ ที่มาร่วมแสดงความยินดี 

สำหรับ พระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กับภรรยาสาว "วิกกี้" ก่อนหน้านี้ เคยเปิดใจ เฉลยเพศลูก คนแรก บอกว่า ได้ลูกสาว "วิกกี้ มีพี่น้อง 5 คน ผู้หญิงหมดเลย วิกกี้ เป็นคนที่ 2 ส่วน เวียร์ มีพี่น้อง 2 คน เป็นผู้ชายหมดเลย เวียร์เป็นคนที่ 2 ถามว่าอยากได้ลูกสาวหรือชาย ได้หมดเลย แต่วิกกี้อยากได้ผู้ชาย เพราะบ้านเป็นหญิงหมดเลย ส่วนเวียร์เหมือนกัน อยากได้ผู้หญิง เพราะที่บ้านมีผู้ชายหมดเลย แต่จริงๆแล้ว ชายก็ได้หญิงก็ได้ เพราะรักอยู่แล้ว 

น่ารักมาก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ปลื้มใจ เมียคลอดลูกสาวแล้ว ชื่อ "น้องวีลิน"

วันที่อัลตร้าซาวด์ วันที่รู้เพศไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะเวียร์มัวแต่วุ่นเรื่องบ้านใหม่ เพราะอยากมีบ้านให้ลูก จนหมอโทร.กลับมาบอก ซึ่งวิกกี้รู้คนแรก ตอนแรก วิกกี้ บอกก่อน ว่าลูกแข็งแรงทุกอย่าง ก่อนบอกว่าได้ "ลูกสาว" ตอนนั้นก็ลุ้น เงียบ เพราะตื่นเต้นมาก จนลืมเรื่องบ้านเลย พอรู้ก็นั่งยิ้มทั้งวัน อารมณ์ดี มีความสุขมาก ส่วนวิกกี้ ก็ชอบลูกสาวเหมือนกัน

 

ตอนนี้ใกล้คลอดแล้ว อยากเลี้ยงเอง ไม่ใช่ไม่รับงาน แต่อยากได้งานสั้นๆ ที่ไม่ได้ใช้เวลานาน เพราะอยากมีเวลาอยู่กับลูก อยากเลี้ยงลูก ส่วนคุณปู่ พอรู้ว่าได้หลานสาว ร้อง เหรอ ดีใจ พ่อดีใจมาก จับท้องวิกกี้ตลอด พ่อกินข้าวหมดโดยไม่รู้ตัว ทุกคนมีความสุข เรา 2 คนมือใหม่มาก จะตั้งใจดูแลให้มากที่สุด วิกกี้บอกจะร้องไห้" สำหรับ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กับภรรยาสาว "วิกกี้" แต่งงาน เมื่อวันที่  17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และประกาศท้อง 12 สิงหาคม 2565 วันแม่แห่งชาติ

น่ารักมาก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ปลื้มใจ เมียคลอดลูกสาวแล้ว ชื่อ "น้องวีลิน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ