บันเทิง

ปลื้มปิติ "รถเมล์ คะนึงนิจ" คลอดลูกชายคนแรก ต้อนรับ "คิด" ลืมตาดูโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปรบมือแสดงความยินดีร่วมด้วย หลังจากที่โชว์ภาพขณะตั้งครรภ์ ของคุณแม่คนสวย "รถเมล์ คะนึงนิจ" ล่าสุด คลอดลูกแล้ว ให้กำเนิดลูกชายคนแรก พร้อมเฉลยชื่อลูก ความหมายดี

ปีนี้คนในวงการบันเทิง ประกาศข่าวดี ให้กำเนิดทายาทตัวน้อย และหนึ่งคนที่ "รถเมล์ คะนึงนิจ" นักแสดงสาว และ พิธีกร มากความสามารถ ที่หลังจากเมื่อช่วงเดือน พ.ย. 2563 ได้สละโสด ลั่นระฆังวิวาห์ กับแฟนหนุ่มนอกวงการ "บอล สุเมธ" และช่วงปลายปี 2564 ได้ปรึกษาคุณหมอ เตรียมฝากไข่ เพื่อวางแผนกันมีลูก และไม่ผิดแผนจริงๆ ล่าสุด วันนี้ ได้ประกาศข่าวน่ายินดี คลอดลูกชาย คนแรก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

นักแสดงสาว คนสวย "รถเมล์ คะนึงนิจ" ได้เผยภาพพร้อมลูกชายครั้งแรก ที่ถ่ายคู่กับ "บอล สุเมธ"  แม้ดวงตาจะแดงเพราะความเจ็บปวดจนต้องหลั่งน้ำตา แต่รอยยิ้มแห่งความดีใจ และยินดีโดดเด่นยิ่งกว่า พร้อมระบุข้อความ ที่เผยถึงชื่อลูกชายครั้งแรก ระบุว่า "สวัสดี Kidd! แม่ชื่อคะนึงนิจ = คิดถึงเสมอ ลูกชื่อคิด (Kidd) = คิดถึงแม่เสมอ พ่อ = คนคิด" รวมถึงข้อความต่อมา "ผมมาล่ะนะครับ ชื่อผมคือ คิด ( KIDD ) น้ำหนักที่พกมาด้วย 3.350KG ฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วยนะครับ"

IG : rodmayaloha

ย้อนไปก่อนหน้า ไม่กี่วันก่อนคลอดลูก "รถเมล์ คะนึงนิจ"  ได้เผยภาพขณะตั้งครรภ์โชว์ความสวย เตรียมตัวเป็นคุณแม่ป้ายแดง และข้อความนับวันรอของขวัญชิ้นแรกจากฟ้า "9 เดือนเต็มๆที่มีอีกหนึ่งชีวิตอยู่ด้วย มันมหัศจรรย์มาก ช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมามันมีหลายความรู้สึกจริงๆ นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะได้เจอกันแล้วเจ้าเบบี๋ของหม่ามี๊ ขอให้หนูแข็งแรง สมบูรณ์ เลี้ยงง่าย มาเป็นรอยยิ้มให้กับครอบครัวเรานะครับ"

IG : rodmayaloha

IG : rodmayaloha

IG : rodmayaloha

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ