บันเทิง

"ชูษี เชิญยิ้ม" รับงานบันเทิงน้อยลง - ใจมุ่งอยากเข้าวัด ดูแลหลวงตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาราตลกที่ขอเลือกเข้าทางธรรม "ชูษี เชิญยิ้ม" เปิดปาก รับงานบันเทิงน้อยลง ใจมุ่งมั่น อยากไปอยู่วัด ดูแลหลวงตา - ถูกเตือน ทำอะไรก็เจ๊ง เลยหันเข้าวัด ปฏิบัติธรรม

ตั้งแต่ ช่วงโควิด หลายสิ่งหลายอย่างต่างเปลี่ยนแปลง ดาราตลก หลายคนผันตัวไปทำธุรกิจทั้ง ประสบความสำเร็จ หรือ อาจจะยังไม่ใช่ทาง สำหรับอีกหนึ่ง ดาราตลก "ชูษี เชิญยิ้ม" ที่ผ่านพ้นช่วงวิกฤตนี้มาเช่นกัน พร้อมสุขภาพจิตใจที่แข็งแรงจากการพึ่งพาศาสนา และหากใครติดตาม จะเห็นว่าช่วงหลังๆมานี้ เข้าวัด มีภาพในวัดมาให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุด ทาง อมรินทร์ ได้สัมภาษณ์ "ชูษี เชิญยิ้ม" ซึ่งเปิดความในใจว่า "ใจมุ่งมั่นไปอยู่วัด อยู่กับหลวงตา"

"ชูษี เชิญยิ้ม" ยังกล่าวอีกว่า "ตอนนี้ยังรับงานบ้าง แต่ถ้าไปแล้วไม่คุ้มค่า ก็ไม่อยากไป ส่วนเรื่องธุรกิจ ก่อนหน้าตั้งใจจะทำแหนม แล้วนำไปขายที่ร้านของโหน่ง แต่ติดช่วงโควิด เลยไม่ได้ทำ อีกทั้งหลวงตาแนะนำบอกว่า ทำอะไรก็เจ๊ง อย่าเพิ่งทำ เพราะทำแล้ว เราต้องรู้จักการตลาด เราเลยได้โอกาสช่วงนี้ไปวัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์บ่อย ถือโอกาสไปเป็นกระบอกเสียงทางธรรม และขัดเกลาจิตใจ"

"ชูษี เชิญยิ้ม" รับงานบันเทิงน้อยลง - ใจมุ่งอยากเข้าวัด ดูแลหลวงตา
 

ทางด้าน ดาราตลก "ชูษี เชิญยิ้ม" ยังกล่าวอีกว่า "ยอมรับ ตั้งแต่รู้จักหลวงตาจากวัดป่า หยุดดื่มเหล้า แต่ยังไม่กล้าพูดคำว่า เลิก ใช้คำว่า ห่างๆไปบ้างดีกว่า ตอนที่เราไปวัดป่า ตอนนั้น อยู่ๆเราก็ไปเอง แต่หลวงตาบอกว่า ทุกอย่างบนโลกไม่มีเหตุบังเอิญ ทุกอย่างกำหนดไว้แล้ว ท่านยังบอกว่า ชอบตัวตนของพี่ ไม่ได้ชอบในความตลก แต่ชอบในความเป็น พร้อมกับสอดแทรกข้อคิดอีกว่า ต่อให้เราตายไปชื่อเรายังคงอยู่"

"ชูษี เชิญยิ้ม"

"ชูษี เชิญยิ้ม"
 

logoline