บันเทิง

"แอล กมลวรรณ" ชี้แจง ซิ่งรถหรู ชนยับ 9 คัน เพราะ วูบ ภาพตัด เปิดผลตรวจแอลกอฮอล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอล กมลวรรณ" ลูกสาว "กรุง ศรีวิไล" เร่งชี้แจง ขับรถเสียหลัก พุ่งชนรถที่จอดอยู่ข้างทาง เสียหายรวม 9 คัน บอกเกิดอาการ วูบ คล้ายภาพตัด ผลตรวจแอลกอฮอล์ เป็น 0 ขอแสดงความรับผิดชอบ กับผู้เสียหายทุกคน ด้วยความจริงใจ

จากข่าว นักแสดงสาว "แอล กมลวรรณ สุทินเผือก" ลูกสาว ของนักแสดงรุ่นใหญ่ "กรุง ศรีวิไล" ขับรถเสียหลัก ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ก่อนพุ่งชนรถที่จอดอยู่ข้างทาง เสียหายรวม 9 คัน โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดที่ บริเวณหน้าร้านข้าวต้ม ริมถนนพัทยากลาง จังหวัดชลบุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว "ดาราสาว" คนขับรถตู้หรู ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกาย ก่อนจะดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ล่าสุด "แอล กมลวรรณ" ลูกสาว "กรุง ศรีวิไล" โพสต์ชี้แจงว่า "ขออนุญาตชี้แจงประเด็น แอลเกิดอุบัติเหตเมื่อคืนนี้ เนื่องจากตอนนี้ได้เป็นประเด็นไปต่างๆนาๆ เรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แอลขอชี้แจ้งในพื้นที่ตรงนี้นะคะ เมื่อคืนได้เดินทางมาพัทยากับคุณแม่และน้องชาย แล้วขากลับจากงานวันเกิดคุณน้า แอล (ผู้ขับ) กำลังขับกลับโรงแรมที่พัก อยู่ดีๆก็เกิดอาการ วูบ คล้ายภาพตัด (เป็นอยู่บ่อยๆ) รู้ตัวอีกทีก็คือรถ ได้พุ่งชนกับรถที่จอดอยู่ริมถนน และกระเด็นเข้าไปในร้านข้าวต้ม และรถยนต์ที่จอดอยู่ รวมแล้ว 9 คน ทั้งเก๋งและมอเตอร์ไซค์ พอรู้สึกตัวก็รีบเดินลงไปถามหาคนบาดเจ็บทันที โดยเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

"แอล กมลวรรณ" ชี้แจง ซิ่งรถหรูชนยับ 9 คัน เพราะ วูบ ภาพตัด เปิดผลตรวจแอลกอฮอล์

จากนั้นได้เดินทางไป สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ได้ โดยให้ความรวมมืออย่างดี ในการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ซึ่ง ผลเป็น "0" ไม่มีการดื่มใดๆ และไม่ได้มีใครช่วยเหลือในด้านไหนเลยตามที่คนcomment กัน และหลังจากนั้นก็ได้แสดงความรับผิดชอบกับผู้เสียหายทุกคนด้วยความจริงใจและรับผิดชอบ โดยตรงนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของประกันต่อไป ตอนนี้แอลและคุณแม่ปลอดภัยนะคะ ต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยที่ทำให้ทุกๆคนเป็นห่วง #ต้องขอโทษพี่ๆนักข่าวด้วยที่ไม่ได้รับโทรศัพท์หนูขอชี้แจ้งตามนี้นะคะ นี้คือข้อเท็จจริงที่สุดค่ะ #อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเวลา อย่างน้อยเหตุการณ์นี้ก็ทำให้เรารู้ว่าใครบ้างที่รักและเป็นห่วงเราจริงๆ #ปกติแอลมีคนขับนะคะแต่เห็นว่าใกล้ไม่ไกลเลยขับเองดูแลคุณแม่ค่ะ"

"แอล กมลวรรณ" ชี้แจง ซิ่งรถหรูชนยับ 9 คัน เพราะ วูบ ภาพตัด เปิดผลตรวจแอลกอฮอล์

"แอล กมลวรรณ" ชี้แจง ซิ่งรถหรูชนยับ 9 คัน เพราะ วูบ ภาพตัด เปิดผลตรวจแอลกอฮอล์

logoline