บันเทิง

แมตช์นี้ชนะ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ได้หนังสือ-กระเช้าจากคู่กรณี หลังฟ้องหมิ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมตช์นี้ชนะ "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ได้รับหนังสือและกระเช้าขอโทษจากคู่กรณี หลังฟ้องหมิ่นประมาท

เห็นเงียบๆแต่ฟาดเรียบนะคะ สำหรับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" เพราะต้องยอมรับว่าไม่มีใครรู้มาก่อนว่าเธอเดินหน้าฟ้องร้องดำเนินคดีกับชาวเน็ตในข้อหาหมิ่นประมาท หลังจากที่เธอขยันโชว์เซ็กซี่นุ่งน้อยห่มน้อยอยู่บ่อยๆ รวมถึงช่วงหลังก็ลงภาพสวีทกับแฟนหนุ่มคนใหม่อย่างแรปเปอร์คนดัง "LazyLoxy" โดยบางภาพอาจจะดูวาบหวิวมากเกินไปหน่อย ทำให้ช่วงหนึ่งสาวเบียร์ถูกชาวเน็ตรุมถล่มคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมแบบถล่มทลาย

จนกระทั่งล่าสุดต้นสังกัด สาวเบียร์ ได้ออกมาร่อนจดหมายบอกว่ามีชาวเน็ตรายหนึ่งหอบกระเช้ามาขอโทษพร้อมจดหมาย เหตุใช้ถ้อยคำกริยาที่ไม่เหมาะสมดูหมิ่นสาวเบียร์ ซึ่งได้ดำเนินคดีฟ้องร้องทางกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งข้อความระบุว่า "สังกัด Viseth และ เบียร์ ภัสรนันท์ มอบอำนาจให้ "ทนายต้า ภิรญา" (Lita Piraya) ดำเนินการฟ้องทางกฎหมาย เรื่อง หมิ่นประมาท ต่อมาคู่กรณีขอเข้าเจรจาไกล่เกลี่ยเนื่องจากได้รับหนังสือจากทนายความเรียกค่าเสียหายและปฏิบัติให้ชื่อเสียงเป็นไปตามเดิม"

แมตช์นี้ชนะ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ได้หนังสือ-กระเช้าจากคู่กรณี หลังฟ้องหมิ่น

"เหตุเพราะคู่กรณีได้ทำการใช้ถ้อยคำกริยาที่ไม่เหมาะสม ดูหมิ่น ต่อศิลปิน "เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" จนเกิดการเข้าใจผิดและเสียหาย โดยคู่กรณีได้มีการยื่นหนังสือขอโทษและมอบกระเช้าให้แก่คุณเบียร์โดยมีทนายความเป็นผู้รับแทน ทางสังกัด Viseth ยังให้ทนายเดินหน้าต่อดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่หมิ่นประมาทคุณเบียร์ในเคสอื่นๆต่อไป โดยไม่ขอยอมความใดๆ สำหรับใครที่มีหลักฐานสามารถแจ้งมาได้ที่เพจ Viseth ของเราได้เลย ขอบคุณทุกคนที่รัก และสนับสนุนศิลปินของ viseth โดยตลอดครับ ขอขอบคุณทีมงาน ทนายจริงใจ ทันกฎหมายกับทนาย ที่ให้การช่วยเหลือดำเนินเรื่องทางกฎหมายครับ #viseth" ส่วนจดหมายของคู่กรณีใจความก็ประมาณว่าอยากให้สาวเบียร์ให้อภัยและไม่ดำเนินคดีทางกฎหมาย

แมตช์นี้ชนะ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ได้หนังสือ-กระเช้าจากคู่กรณี หลังฟ้องหมิ่น จดหมายของคู่กรณี แถลงการณ์ แมตช์นี้ชนะ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ได้หนังสือ-กระเช้าจากคู่กรณี หลังฟ้องหมิ่น แมตช์นี้ชนะ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ได้หนังสือ-กระเช้าจากคู่กรณี หลังฟ้องหมิ่น

logoline