บันเทิง

ยลโฉม "เกรซ กาญจน์เกล้า" สาวผู้โชคดี รับดอกไม้ กลางงานแต่ง "แพนเค้ก เขมนิจ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวานชื่น ชวนอบอุ่นหัวใจ กับ งานฉลองมงคลสมรส ของ  "แพนเค้ก เขมนิจ" และ "สารวัตรหมี" จัดเต็มทุกวินาที พร้อมส่งต่อสาวผู้โชคดี รับช่อดอกไม้ คุ้นหน้ามาก "เกรซ กาญจน์เกล้า" รับข่าวดี ต้อนรับวันเกิด

อีกหนึ่งคู่รักที่รักหวานชื่นสุดๆ สำหรับนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" และ "สารวัตรหมี" พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หลังจากที่เข้าพิธีแต่งงานใช้ ชีวิตคู่ สุดหวาน ไปแล้วเมื่อช่วงกลางปี ซึ่งเป็นการจัดงานภายใน เฉพาะครอบครัว และคนใกล้ชิด ครั้งนี้ กลับมาอีกครั้งยิ่งใหญ่กว่าเดิม กับ งานฉลองมงคลสมรส ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2565 ณ หอประชุมกองทัพเรือ รายล้อมไปด้วยคนรัก และเพื่อนร่วมวงการบันเทิงที่มาร่วมแสดงความยินดี

ความพิเศษจัดเต็ม ระดับซุปเปอร์โมเดล อย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ" แต่งงานทั้งที เลยยกเวทีแฟชั่นโชว์มาไว้ในงานแต่ง ก่อนจะร่วมเดินแบบ วาดลวดลายสมมงสุดๆ พร้อมตบท้ายด้วยวินาทีที่ใครหลายคนรอคอย หญิงสาว สาวโสด หรือใครที่ยังไม่แต่งงาน ต่างรอเวลานี้ การโยนช่อดอกไม้ เสี่ยงทายใครจะเป็นโชคดีเตรียมแต่งเป็นคนต่อไป ซึ่งงานนี้สาวๆ รอลุ้นกันสุดๆ และผู้โชคดีที่คว้าช่อดอกไม้ไปได้ ไม่ใช่ใครอื่นไกล คือ "เกรซ กาญจน์เกล้า" ที่หลังจากรับช่อดอกไม้ก็ร่วมโชว์เดินแบบไปด้วย เตรียมตัวรับข่าวดี 

งานแต่ง "แพนเค้ก เขมนิจ" และ "สารวัตรหมี"

งานแต่ง "แพนเค้ก เขมนิจ" และ "สารวัตรหมี"

ต่อจากการรับช่อดอกไม้จาก นางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ไปแล้ว อีกวันก็ต้อนรับข่าวดีทันที ด้วยวันคล้ายวันเกิด ปีที่ 34 ซึ่งปีนี้ นักแสดงสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" ได้เสริมบุญบารมี ถือโอกาสเป็นประธานสร้าง ท้าวเวสสุวรรณ ที่วัดสามบัณฑิต วันนี้ได้มีพิธีวางศิลาฤกษ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ขออนุโมทนาสาธุไปด้วย และรอฟังข่าวดีต่อไปอยู่นะคะ

"เกรซ กาญจน์เกล้า"

งานแต่ง "แพนเค้ก เขมนิจ" และ "สารวัตรหมี"

logoline