บันเทิง

วงใน แฉหนัก ลากไส้ ดาราชาย จอมเบี้ยว ผู้จัดดัง สุดทน เสียหายหลักล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงใน แฉหนัก ลากไส้ ดาราชาย จอมเบี้ยว ผู้จัดดัง สุดทน เสียหายหลักล้าน คาดเร็วๆนี้ เตรียมฟ้องศาล สะเทือนวงการบันเทิง

ข่าววงในมาอีกแล้วจ้า ล่าสุดวงการบันเทิงเขามีเรื่องอีกแล้ว เพราะมีกลิ่น ตุๆจากกองละครเรื่องหนึ่ง แรงมาก แบบสืบไป สืบมา ก็รู้มาว่า มีดาราชาย ผิวเข้ม ตาคม กำลังจะโดนผู้จัดละครฟ้อง เพราะถูกเบี้ยวคิวถ่ายละครหลายรอบ จนส่งผลกระทบทั้งทีมงาน นักแสดง แต่ผู้จัดเขาก็มีความมานะ พยายามพูดคุย กับ นักแสดงคนนี้ เพราะอยากให้มาถ่ายละครให้จบๆ

แต่ก็ ฟิ้วววว หายตัว ดาราชาย ก็ไม่รู้ร้อนรู้หนาว ไม่มีการตอบกลับใด ๆ  ตัดเยื่อใย กับผู้จัดดัง เหมือนคนไม่รู้จัก ร้อนจน ผู้จัดดัง ต้องเปลี่ยนตัวแบบฟ้าผ่า แถมได้ยินมาว่า งานนี้มันไม่จบที่แค่เปลี่ยนตัว เพราะงานที่ถ่ายไปทั้งหมด ต้องถูกรีชู๊ต ถ่ายใหม่หมดเลยจ้า แบบจุกๆ ดาราร่วมคนอื่นก็ต้องมาเล่นใหม่ซีนเดิมๆอีกรอบ เพราะใช้ฟุตที่ถ่ายไม่ได้เลย ทำเอาเสียหายหลักล้านอยู่เด้อ 

ทำให้งานนี้ผู้จัดดังเลยต้อง รวบหลักฐานขอขึ้นฟ้อง เพื่อขอความยุติธรรมให้กับตัวเองบ้าง ก็แอบสงสารอยู่นะ แต่จะฟ้องกันเมื่อไร ก็ไม่รู้ แว่วว่าน่าจะเร็วๆนี้ ส่วนดาราชายคนนี้ จะเป็นใคร ต้องเดาๆ ลุ้นๆกันเอาเองนะจ๊ะ เพราะถ้าให้ลงลึกว่านี้ ก็กลัวถูกฟ้องเองเหมือนกันจ้า อิอิ 

 

ล่าสุดเลยขออัปเดต เรื่องราวจากวงในอีกนิด ถึงความคืบหน้า การฟ้องร้อง หลังจากที่มีข่าวออกไป เบื้องต้น ก็ได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง แถมมีการนัดขึ้นศาล พิจารณาคดีสืบพยานโจทย์ช่วงต้นปี 2566 แว่วว่าทางผู้จัด อยากให้เรื่องนี้เป็นบทเรียน และเป็นตัวอย่างของคนทำงาน ในทุกวงการ ที่จะต้องมีความรับผิดชอบในการทำงาน และงานนี้อาจไม่ได้มีผู้เสียหายแค่คนเดียว อาจจะมีนักแสดงคนอื่นอีก

วงใน แฉหนัก ลากไส้ ดาราชาย จอมเบี้ยว ผู้จัดดัง สุดทน เสียหายหลักล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ