บันเทิง

"ตั๊กแตน ชลดา" ไม่ให้ค่า คว่ำปากใส่ เจอคนด่าสวยสู้รุ่นน้องไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตั๊กแตน ชลดา" เจอคนด่าสวยสู้รุ่นน้องไม่ได้ แซวหน้าเก่า หน้าเวที บอกนานาจิตตัง สวยของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่เคยให้ค่า คว่ำปากใส่

เปิดใจแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "ตั๊กแตน ชลดา" ล่าสุด เจอคนด่าสวยสู้รุ่นน้องไม่ได้ ซึ่งประเด็นนี้ เจ้าตัวบอกว่า "แฟนเพลงไปแซวเรื่องเก่า หน้าเวทีคอนเสิร์ต จริงๆ มันเป็นเรื่องของการสะสมความรู้สึกมากกว่า เวลาที่มีคนมาพูดหรือเอารูปมาโชว์ เนี่ย ยังไงล่ะ เรามีความรู้สึกว่ามาพูดถึงทำไม ไม่ได้อยากพูดถึงแล้ว อยากจะฝากบอกผ่านตรงนั้นที่เวทีเลยว่า เรื่องเรามันจบแล้ว จบไปนานแล้ว ไม่อยากให้คนพูดถึง

 

ส่วนใหญ่ก็จะมาถาม พูดถึงหลายๆ เรื่อง เขาไม่ยอมจบ มันเยอะ คนนั้นเขาก็น่าจะเมาด้วย แต่ทีนี้จะเมาหรือไม่เมาก็ไม่อยากให้พูดถึงแล้ว แตนมองว่ามันไม่ใช่เรื่องน่าขำ มันเป็นเรื่องที่พวกเราต้องให้เกียรติกัน เพราะว่าเรื่องราวมันก็จบไปตั้งนานแล้ว ไม่อยากให้ขุดขึ้นมาหรือแม้แต่พี่ๆ นักข่าวนะ (ยกมือไหว้) แตนอยากให้เรื่องมันจบ ไม่ว่าจะเรื่องอะไร ไม่ว่าแตนจะออกเพลงใหม่ เขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น สมองแตนไม่เคยนึกถึงเขาเลย ไม่อยากให้จับไปโยงกัน

แตนอยากจบจริงๆ ไม่อยากพูดถึง เอาจริงๆ มันไม่มีใครลืมได้หรอกกับเรื่องราวนั้น แต่เราเลือกที่จะเดินหน้าต่อ มูฟออนแล้ว เราไปไกลแล้ว ส่วนใหญ่ทุกคนก็ขอโทษ แต่ว่าแตนก็ไม่ได้โกรธอะไรนะคะ แค่อยากให้รู้ถึงความในใจว่าเราอย่าพูดถึงเลย แตนดีขึ้นนะหลังจากที่ได้พูดไปวันนั้น ทุกคนคงจะรู้จุดประสงค์ของแตนแล้วว่าไม่อยากให้พูดถึง ไม่อยากให้เอาทุกเรื่องมาโยงกัน
 

โซเชียลมาว่าไม่สวย แตนว่านานาจิตตังนะ แตนก็เคยมองตัวเองไม่สวยนะ บางมุมบางเวลาแตนก็มองว่าตัวเองสวยนะ คนเรามันจะมีมุมสวยมุมหล่อของแต่ละคน แตนเชื่อว่ามันเป็นเรื่องสิทธิส่วนบุคคลมาว่าเราไม่สวย เราก็โอเคยอมรับได้ แต่ว่าเขาก็ต้องยอมรับตัวเองด้วย อย่างสมมติป้ามาคอมเมนต์ว่า ตั๊กแตนสวยสู้รุ่นน้องไม่ได้แล้ว แตนก็จะถามป้ากลับไปว่า แล้วป้าสวยสู้น้องสาวป้าได้เปล่า แตนก็แค่อยากให้แต่ละคนมองถึงจิตใจของทุกคนด้วย ว่าความเป็นจริงของทุกคน ไม่ว่าจะสวยจะหล่อแค่ไหน ผิวกายมันเป็นแค่รูปลักษณ์ภายนอก อยู่ยุคไหนแล้วล่ะคุณ เลิกบูลลี่ได้แล้ว

 

พวกบูลลี่โรคจิต ไปรับยาเหอะ ไม่ฟ้องหรอก ถ้าฟ้องก็ไม่มีตังค์จ่าย แต่จะบอกว่าไปรักษาตัวเถอะ รักษาจิตใจตัวเอง มันจะได้ยกระดับจิตใจเราดีขึ้น หรือถ้าว่างมากก็ไปทำมาหากิน หาอะไรทำจะได้รวยขึ้น อย่างเวลาเราตอบกลับไป ก็มีหยุดเป็นครั้งคราว เดี๋ยวก็มาใหม่เป็นเรื่องๆ เราก็จะตอบกลับเป็นเรื่องๆ ไป ก็ไม่เคยให้ค่านะคะ คว่ำปากใส่ ก็เคยมีอารมณ์นอยด์นะ ว่าทำไมมันไม่จบสักที อยากให้จบ ขอร้องเถอะถ้าเป็นไปได้ ถ้าอยากรักษาจิตใจกัน อย่าพูดถึงเลย ดีต่อกันดีกว่า ไม่ชอบก็ไม่ต้องพูดถึง ส่วนใหญ่จะตอบกลับ เพราะว่าแตนเป็นลักษณะที่ไม่เลือกที่จะเงียบ แต่ว่าเราก็เลือกที่จะพูดความจริง เราเลือกที่จะไม่ตอแหล ความตอแหลเอาไว้ใช้กับผู้ชาย (ยิ้ม) ส่วนใหญ่ไม่คิดเลย คือตอบกลับไปเลย มาจากอินเนอร์ เราไม่ปวดหัว คนที่ปวดหัวต้องเป็นเขาค่ะ เพราะว่าเราตอบกลับเลย ส่วนใหญ่ไม่ได้จงใจอ่าน บางทีบังเอิญไปเห็น แต่บางทีหน้าเวทีมาพูดอะไร เราก็โพล่งไปเลย"

"ตั๊กแตน ชลดา" ไม่ให้ค่า คว่ำปากใส่ เจอคนด่าสวยสู้รุ่นน้องไม่ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ