บันเทิง

ตกใจ "น้องเรซซิ่ง" ขอแม่ "แพท ณปภา" ย้ายออกไปอยู่คนเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพท ณปภา ถึงกับอึ้ง เมื่อลูกชาย น้องเรซซิ่ง เอ่ยปากขอย้ายออกไปอยู่คนเดียว งานนี้แม่จะตอบว่ายังไง? แถมช็อก ลูกตกม้าขณะเรียนขี่ม้า

เป็นแม่ลูกที่ตัวติดกันตลอดสำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวแซ่บ แพท ณปภา และลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องเรซซิ่ง ที่ตามคุณแม่ไปทำงานตั้งแต่เด็ก ๆ แม้ตอนนี้เข้าโรงเรียนแล้ว แต่บ้างครั้งสาวแพทก็พาลูกชายไปทำงานด้วย แต่ล่าสุด(2 พฤศจิกายน 2565) สาวแพท ก็ออกมาเผยเรื่องที่ทำเจ้าตัวต้องอึ้ง เมื่อจู่ ๆ น้องเรซซิ่ง ก็มาบอกว่า อนาคตจะขอย้ายออกไปอยู่คนเดียว โดยลูกชายให้เหตุผลว่า อยากทำห้องสตรีมมิ่งเกม ซึ่งแพทยอมรับว่า ตอนที่ฟังก็ตกใจที่ลูกพูดแบบนั้น เลยถามกลับไปว่าจะทิ้งแม่ให้อยู่คนเดียวเหรอ แต่สาวแพทก็เชื่อว่าคุยกันได้ หากอนาคตลูกอยากออกไปอยู่คนเดียวจริง ๆ เพราะตนเลี้ยงลูกแบบเพื่อน คุยกันได้ทุกเรื่อง

นอกจากนี้ สาวแพท ยังเผยถึงเหตุการณ์สุดระทึกหลัง น้องเรซซิ่ง ตกจากหลังม้าขณะกำลังเรียนขี่ม้า ทำเอาหัวใจแม่ตกลงไปอยู่ที่ตาตุ่ม ตอนนั้นกรี๊ดลั่นและจะพุ่งไปดูลูก ดีที่เพื่อนช่วยล็อกตัวเอาไว้เพราะอาจทำให้ม้าตกใจและเกิดอันตรายได้ แต่โชคดีที่ลูกชายไม่บาดเจ็บอะไรมาก ครูฝึกบอกเป็นเรื่องปกติต้องมีตกม้ากันบ้าง แต่ใส่เซฟตี้ป้องกันตลอด ที่แพทเล็งไว้ว่า จะดันลูกให้สุดกับกีฬาขี่ม้า ตอนนี้เริ่มลงรายการแข่งขันชิงถ้วยแล้ว หากลูกเอาดีด้านนี้ไปถึงระดับชาติแม่ถึงจะยอมซื้อม้าให้ ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของการฝึกขี่ม้าจริงจัง เดี๋ยวประมาณอาทิตย์หน้าจะลองให้ลงแข่งสนามเล็กๆ ก่อน

 

แพท-เรซซิ่ง

 

 

โดยเป็นแมตช์ของเด็ก 6 ขวบ ถึง 10 ขวบ ลงสนามแข่งเอาถ้วย ซึ่งตอนนี้เรซซิ่งจะหัดในเรื่องของการเดิน หมายถึงคอร์สเดินบนหลังม้า เรื่องการทรงตัวแล้วก็กระโดดแบบสั้นๆ ซึ่งล่าสุดการที่ไปฝึกมาก็ทำให้น้องเรซซิ่งตกม้าดังกล่าว

 

และที่เรซซิ่งเลือกเรียนกีฬาขี่ม้า เกิดจากไปคาเฟ่แล้วเรซสนใจกับม้ามาก แพทก็เลยคุยกับเรซว่า จะเรียนไหม เขาบอกเรียน แพทก็ลุยยาวตั้งแต่ตอนเรซ 2 ขวบครึ่ง จนปีนี้จะ 6 ขวบแล้ว ก็เลยเห็นแวว แพทรู้สึกว่าอยากให้ลองแบบจริงจังสักครั้ง ไม่ได้ขี่เล่นๆ แล้วดูว่าเรซยังชอบอยู่ไหม เพราะตอนที่เรซไปเรียนครั้งแรก เรซแบบจะให้แม่ซื้อม้าเลย

 

แพท-เรซซิ่ง

 

แพท-เรซซิ่ง

 

แพท-เรซซิ่ง

 

แพท-เรซซิ่ง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ