บันเทิง

ทริปภูฏานกระชับรัก "แมท ภีรนีย์" ควง "สงกรานต์" ลุ้น ขอรูปคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังสวีตหวานไม่เสื่อมคลายสำหรับคู่ของ แมท ภีรนีย์ ที่ควงแขน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไปหวานกันไกลที่ประเทศภูฏาน ซึ่งทั้งคู่ต่างแข่งกันลงรูปกันใหญ่ แต่กลับไม่มีรูปคู่ใดๆ ทำเอาแฟนคลับลุ้นรอและขอรูปคู่ด้วย

หาเวลาว่างไปเที่ยวด้วยกันบ่อย ๆ สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ กับแฟนหนุ่มไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งแท็กทีมเพื่อนสาวในแก๊งฟอร์บี้ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันมา และล่าสุด สาวแมท ก็ควงแขน สงกรานต์ ไปเที่ยวอีกรอบ โดยครั้งนี้เจ้าตัวเลือกบินลัดฟ้าไปพักผ่อนที่ประเทศภูฏาน ซึ่งทริปนี้ทั้งคู่ก็เอนจอยกับการท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ กันมาก พร้อมลงภาพสวย ๆ มากมายให้แฟนคลับได้ติดตามกัน แต่เห็นลงรูปเยอะขนาดนี้ก็ยังไม่ได้เห็นรูปคู่หวาน ๆ ของทั้งสองจากทริปนี้เลย มีเพียงภาพที่ถ่ายมาให้เห็นจากมุมเดียวกันเท่านั้น เล่นเอาแฟนคลับต่างเข้าไปทั้งลุ้นทั้งเชียร์ขอรูปคู่หวาน ๆ กันเพียบ

แต่ถึงจะไม่มีรูปคู่ แต่ทริปนี้ก็สัมผัสได้ถึงความหวานของแมทและสงกรานต์อยู่ดี เพราะทั้งคู่มีการถ่ายภาพสวมชุดประจำถิ่นของภูฏาน ออกไปเดินตามสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติต่างๆ ดูมีความหวานแบบเรียบง่าย พร้อมแคปชั่นว่า“ที่ภูฏานเวลาอยู่ที่สูงมากๆ หมอกจะลงจัด พระอาทิตย์ส่องแสงลอดมาได้นิดๆ ไม่ค่อยเคยเจอที่ไหน มีเสน่ห์มากค่ะ” ซึ่งพักหลังมานี้ แมท-สงกรานต์ มักมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ถึงแม้จะปล่อยภาพคู่ออกมาน้อย แต่บอกเลยความฟินไม่ธรรมดา อย่างเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็มีรูปคู่ของทั้งคู่ออกมาให้แฟนๆ ได้ลุ้นไปแล้วครั้งหนึ่ง

 

แมท ที่ภูฏาน

 

 

ที่ตอนนั้น สงกรานต์ ได้ชวน แมท ภีรนีย์ ไปตรวจสุขภาพ เตรียมพร้อมร่างกายที่ดี ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นที่ทำให้แฟนเข้าใจว่า หรือว่าทั้งคู่จะมีข่าวดี? ที่สงกรานต์บอกว่า "ได้มีโอกาสเข้าทำโปรแกรม Rebalance ของ Clinique La Prairie @cliniquelaprairiethailand ครับ มีตรวจโลหะหนักในร่างกาย, ตรวจวัดระดับวิตามินและแร่ธาตุ และรับคำแนะนำจากนักโภชนาการเพื่อปรับเปลี่ยนแก้ไข ต่อด้วยรับวิตามินเสริม จบท้ายด้วยนวดดีทอกซ์ ดีมากครับบรรยากาศดี สะอาดสุดๆ แนะนำจริงๆ สำหรับใครที่รู้สึกอ่อนเพลีย นอนเท่าไหร่ก็ไม่พอ หรืออยากตรวจเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น มีอีกหลายโปรแกรม เรื่องผิวก็มีเช่นกัน เรียนเชิญมาครับ". 

 

ซึ่งทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปีแล้ว ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆ มามากมาย ทำให้แฟนๆ หลายคนต่างลุ้นว่า เมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานซะที

 

สงกรานต์ ที่ภูฏาน

 

แมท ที่ภูฏาน

 

สงกรานต์ ที่ภูฏาน

 

แมท ที่ภูฏาน

 

สงกรานต์ ที่ภูฏาน

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ