บันเทิง

ด่วน "เบสท์ รักษ์วนีย์" เกิดอุบัติเหตุ วูบ เป็นลมหน้าฟาดพื้นห้องน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงอย่างมาก เมื่อล่าสุด เบสท์ รักษ์วนีย์ แฟนสาวของ ตงตง กฤษกร ได้แจ้งข่าวผ่านไอจีสตอรี่ ขอเลื่อนการลงคลิปออกไปก่อน หลังเกิดอุบัติเหตุวูบ

โดย เบสท์ รักษ์วนีย์ แฟนสาวของนักแสดงหนุ่ม ตงตง กฤษกร ได้โพสต์แจ้งข่าวผ่านไอจีสตอรี่ ขอเลื่อนการลงคลิปออกไปก่อน หลังเกิดอุบัติเหตุวูบ ที่เธอบอกว่า ”เลื่อนลงคลิปซัก 1-2 วันนะคะ เมื่อเช้า เบสเป็นลมตอนเข้าห้องน้ำ หน้าฟาดพื้นห้องน้ำค่ะ (นั่งฉี่อยู่แล้วภาพตัด ฉี่เสร็จตอนไหนยังไม่รู้เลยค่ะ รู้สึกตัวอีกทีเจ็บหน้า ยังลืมตาไม่ขึ้น ในความคิดคือคิดว่าฝันหรือเปล่า และค่อยๆลืมตามา อยู่ในห้องน้ำ เลยนึกได้ว่า อ่อ กำลังฉี่แล้วภาพตัด แต่เจ็บหน้ากับหัวมากๆสภาพตอนนั้นคือ หน้าข้างซ้ายจุ่มอยู่พื้น และตัวนอนอยู่ที่พื้น พอตั้งสติดีๆ ก็เรียกให้คนมาช่วยค่ะ”

เบสท์ บอกต่ออีกว่า “แต่ตอนนี้ไม่เป็นอะไรแล้วค่ะ นอนพักอยู่ค่ะ ยังตัดคลิปไม่ไหว เดี๋ยวจะรีบลงคลิปนะคะ”  โดย เบสท์ รักษวนีย์  เป็นทายาทนักมวยที่เรียกว่ายิ่งโตยิ่งสวยและกำลังเป็นที่จับตามอง สำหรับลูกสาวของคุณพ่อ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก เจ้าของวลีเด็ด “ไม่ได้โม้” ซึ่งนอกจากเบสจะสวยหวาน รูปร่างสูงโปร่งแล้ว เธอยังมีความสามารถให้ครอบครัวได้ภูมิใจ กับการเป็นยูทูบเบอร์ที่มีผู้ติดตามหลักล้าน และยังเป็นนางเอกละครอีกด้วย เบสท์ เกิดเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2543 ส่วนสูง 170 เซนติเมตร ประวัติการศึกษา เบสท์ รักษวนีย์ จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 

 

เบสท์

 

 

และศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยครอบครัวคำสิงห์มีพี่น้องด้วยกัน 2 คน เบสเป็นพี่สาวคนโต และมีน้องชายชื่อ โบ๊ท ภูวรักษ์ คำสิงห์ ซึ่งกำลังเป็นนักแสดงดาวรุ่งเช่นกัน ทั้งคู่เติบโตมาในครอบครัวสายกีฬาอย่างแท้จริง เพราะมีคุณพ่อเป็นนักมวย และคุณแม่เป็นนักกีฬาบาสเกตบอล แต่ตัวสาวเบสท์ยังชื่นชอบด้านการแสดงเป็นพิเศษด้วย ซึ่งตอนม.6 คุณพ่อเห็นเบสท์ชอบอัดคลิปวิดีโอลงโซเชียล จึงผลักดันให้ทำช่องYouTube ของตัวเองในชื่อ Kamsing Family ซึ่งเธอก็เริ่มคิดคอนเทนต์ต่าง ๆ นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวของเธอ จนมีผู้ติดตามหลายล้านคน

 

ทีมงานคมชัดลึกก็ขอให้สาวเบสท์ หายดีเป็นปกติในเร็ววัน ซึ่งอาการวูบ เป็นลมหน้าฟาดพื้นแบบนี้ เป็นอาการที่เราจะมองข้ามไม่ได้ เพราะมีหลายคนที่เกิดอาการนี้ จนสร้างความสูญเสียแก่ชีวิตมาแล้วหลายราย

 

เบสท์แจ้งเหตุวูบ

 

เบสท์

 

เบสท์

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ