บันเทิง

ผจก."เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" แจ้งข่าวเศร้าคมชัดลึกนักแสดงสาวสูญเสียคุณพ่อ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นข่าวเศร้าของ นักแสดงสาว "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" และคนใกล้ชิด ที่เพิ่งสูญเสียคุณพ่อโจเซฟ และผู้นำครอบครัวสุดที่รักไปอย่างสงบ เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลฉลอง จ.ภูเก็ต  ขณะที่พิธีสวดพระอภิธรรม และฌาปนกิจจัดขึ้น ณ วัดฉลอง จังหวัดภูเก็ต 

ต้องขอแสดงความอาลัย และความเสียใจกับนักแสดงชื่อดังอย่าง "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" หรือที่หลายคนจำภาพเธอในคาแรกเตอร์ของนักแสดงสุดแซ่บ ไม่ว่าจะเป็นบทดีบทร้าย ทางช่องดังย่านอโศก แต่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ 

ล่าสุดสายเข้า ผู้สื่อข่าวบันเทิงคมชัดลึก อย่าง "ภาคย์ พรภวิษย์" จากผู้จัดการ แจ้งข่าวเศร้า ว่าคุณพ่อโจเซฟ จากไปอย่างสงบ ในวัย 86 ปี 

ผจก."เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" แจ้งข่าวเศร้าคมชัดลึกนักแสดงสาวสูญเสียคุณพ่อ  โดยการบอกเล่าของผู้จัดการส่วนตัว บอกว่า คุณพ่อเป็นอัลไซเมอร์ แล้วโชคไม่ดีนัก ติดโควิดซ้ำ  แล้วทำให้ร่างกายต้านทานโรคไม่ไหว จนอาการหนักขึ้น ปัสสาวะด้วยตัวเองไม่ได้ จึงเข้าทำการรักษา สุดท้ายทางทีมแพทย์โรงพยาบาลฉลอง จ.ภูเก็ต ทำการรักษาอย่างสุดความสามารถ แต่คุณพ่อมีการติดเชื้อในกระแสเลือดร่วมเพิ่ม จึงยื้อชีวิตไว้ไม่ได้

 

  ผจก."เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" แจ้งข่าวเศร้าคมชัดลึกนักแสดงสาวสูญเสียคุณพ่อ  ซึ่งอัปเดตความรู้สึกของนักแสดงสาว ตอนนี้ยังไม่สามารถทำใจได้ และต้องการกำลังใจอย่างมาก เพราะเธอมีความผูกพันธ์ สนิท กับคุณพ่อมากๆ เรียกได้ว่า สภาพจิตใจแย่ เพราะพ่อคือทุกอย่าง ทั้งหมดของชีวิตเธอ คอยสอนทุกอย่างตั้งเด็กๆ และพาเธอไปอยู่ต่างประเทศตั้งแต่เด็กๆ ทำให้เธอสามารถพูดภาษาฝรั่งเศสได้ 

แต่ก่อนที่คุณพ่อจะจากไปเมื่อคืนนี้ เธอได้เดินทางกลับมาดูใจทัน เพราะทราบข่าวกลางงานอีเว้นท์ผุ้จัดการเลยรีบจองตั๋วให้กลับจังหวัดภูเก็ตทันที 

ผจก."เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" แจ้งข่าวเศร้าคมชัดลึกนักแสดงสาวสูญเสียคุณพ่อ  ส่วนพิธีสวดพระอภิธรรม ของ "คุณพ่อโจเซฟ" ที่ได้จัดพิธีขึ้น ณ วัดฉลอง จะเป็นการจัดอย่างอบอุ่นเพื่อส่งและลาคุณพ่อครั้งสุดท้ายภายในครอบครัว เบื้องต้นคากว่าจะไม่เกิน 3 วัน ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจ ต่อไป 

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้า หรือได้พูดคุยกับนักแสดงสาว จะรายงานให้ทราบต่อไป

ทั้งนี้ คมชัดลึกบันเทิง ขอส่งกำลังใจ และแสดงความเสียใจกับครอบครัวอีกครั้ง

logoline