บันเทิง

แจงด่วน "แดน แพทตี้" ดราม่าเรือนหอ โดนถล่มยับบังคับแพทตี้ ทะเลาะกัน?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานงอก แดน วรเวช - แพทตี้ อังศุมาลิน ออกมาอัดคลิปร่ายยาวแจงดราม่าสร้างเรือนหอ หลังโดนแฟนคลับถล่มยับว่า แดน บังคับ แพทตี้ ยันไม่ได้ทะเลาะกัน

งานเข้าจนต้องออกมาชี้แจง สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว แดน วรเวช และ แพทตี้ อังศุมาลิน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เผยคลิปเปิดเรือนหอสุดอลังการที่กำลังก่อสร้างในคลิป ครั้งแรก ! เปิดโครงสร้างเรือนหอทุกซอกทุกมุม [cc] แดนแพทตี้ SS2 | EP.7 โดยเปิดแต่ละมุมบ้านให้เห็นแบบชัด ๆ แต่คลิปดังกล่าวกลับเป็นคลิปที่ถูกดราม่า มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ติติงและวิจารณ์การก่อสร้าง การออกแบบ รวมไปถึงวิธีใช้สอยกันเป็นจำนวนมาก จนเกิดเป็นการโต้เถียงกันในคอนเมนต์ของคลิปดังกล่าว ทำให้ล่าสุด (30 ตุลาคม 2565) หนุ่มแดน และ สาวแพทตี้ ต้องออกมาทำคลิปชี้แจงเป็นการด่วนในช่องยูทูบ ด่วน ! แดนแพทตี้ขอเคลียร์ประเด็นเรื่องบ้าน

โดย แดน เผยว่า ที่ออกมาทำคลิปเพราะอยากให้บรรยากาศช่องกลับมามีความน่ารักเหมือนเดิม หลังจากมีดราม่าเกิดขึ้น เป็นครั้งแรกที่คลิปช่องเรามีคนเข้ามาคอมเมนต์เยอะขนาดนี้ อาจจะเป็นเพราะเป็นครั้งแรกที่เราดีเบตกันในคลิปทำให้แฟน ๆ เหมือนต้องเลือกข้าง เราก็แพ้ยับเลย ส่วนสาวแพทตี้ก็ชี้ว่าเป็นการถกเถียงกันเฉย ๆ เรื่องแรกคือโลเคชั่นของบ้าน ที่เลือกเป็นที่สายไหม ซึ่งเป็นฝั่งของบ้านหนุ่มแดนนั้น เป็นการตกลงและเต็มใจของทั้ง 2 ฝ่าย มองเรื่องความสะดวกและเนื้อที่ปลูกสร้าง แพทตี้ไม่ได้ถูกบังคับอย่างที่หลายคนเข้าใจ ไม่ต้องว่าพี่แดนเยอะ เพราะจะทำให้พี่นอยด์แล้ว

 

แดน แพทตี้ ชี้แจง

 

 

ส่วนเรื่องที่ว่า แดนห้ามสร้างสระว่ายน้ำ ตอนแรกไม่ได้คิดจะมี แต่จู่ ๆ แพทตี้รู้สึกว่าอยากมี เลยคุยกัน ทางสถาปนิกก็ออกแบบมาให้ เราก็ได้เอาแบบไปให้คนทำดู โดยพี่แดนเป็นคนพาไปปรึกษาผู้รับเหมา เพราะเราไม่เคยมีสระว่ายน้ำในบ้านมาก่อนก็อยากรู้ว่าจะดูแลยังไงบ้าง พอรับรู้ทั้งหมด พอออกจากบริษัทผู้รับเหมา แพทตี้ก็เป็นคนบอกแดนเลยว่าตัดสินใจแล้วจะไม่เอา ทั้งหมดทั้งมวลเป็นจากแพทตี้เอง เพราะมันมีการดูแลที่ยุ่งยาก

 

ส่วนเรื่องต้นไม้กลางบ้าน ต้นไม้เยอะ หวั่นสัตว์มีพิษเข้าบ้าน แดนเผยว่า เรื่องต้นไม้มีคนพูดถึงเยอะมาก คือเราได้มีการปรึกษาทุกคนที่มีความรู้ แต่ก็ไม่มีใครให้ความชัดเจนได้เลยว่าต้นไม้ที่ปลูกในจุดนั้น ๆ จะรอดเท่าไร เราเลยตัดสินใจปิดโซนที่เป็นห้องทำงานของทั้งคู่ เอาออกไปก่อน และเอาไปใช้เป็นพื้นที่ใช้สอยส่วนอื่นแทน

          

ส่วนเรื่องราวกันตก ทางพี่แดนเป็นคนซีเรียสเรื่องความปลอดภัยมาก ๆ เราก็ปรึกษาทุกคนแล้ว ซึ่งเราทำทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ปลอดภัยแน่นอน คือตอนนั้นไปออกงานก็มีแฟน ๆ เข้ามาบอกว่า เป็นกำลังใจให้ สู้ ๆ นะ เชียร์แพทตี้ให้ชนะเรื่องนี้ ทำเอาหนุ่มแดนถึงกับบอกว่า เห็นไหม ผมโดนยำเละ

 

สาวแพทตี้ชี้แจงอีกว่า ณ วันที่ถ่ายทำยังไม่ได้เป็นการคอนเฟิร์ม 100 เปอร์เซ็นต์ว่าจะเป็นแบบนั้น เรามีการปรับเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ตอนนี้ข้างในบ้านเรามีแค่ต้นเดียว ส่วนบริเวณนอกบ้านมีประมาณ 2-3 ต้น ต้นที่ปลูกในบ้านเราปรึกษากับผู้รู้แล้วว่าต้นไหนที่เหมาะสมที่สุด

 

ขณะที่หนุ่มแดนก็เผยว่า หลังจากนี้คิดกันว่า เราจะคุยกันให้เสร็จก่อนแล้วค่อยทำคลิปมาบอกทุกคน เพราะเราก็ไม่คิดว่าจะมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แบบนั้นเยอะ คือเราถกเถียงกัน เกลียดกัน เห็นหลายคนบอกให้เราคุยกันดี ๆ อย่าทะเลาะกัน คือเราไม่ได้ทะเลาะกัน เราคุยกันด้วยเหตุผล เห็นแพทตี้เป็นแบบนี้เขาเอาเหตุผลมาสู้ตลอด เขาไม่เคยยอมไม่ต้องห่วงเลย แดนเป็นฝ่ายที่ต้องถอยจนสุดมากกว่า

 

สาวแพทตี้ยืนยันว่า พี่แดนไม่มีทางบังคับอะไรตัวเองได้แน่ ๆ เพราะถ้าจะมาถามเรื่องบ้านจริง ๆ ตนเป็นคนที่รู้เยอะสุดทางพี่แดนรู้น้อยสุด พี่แดนเป็นคนให้สิทธิ์ให้หนูเลือกหมดเลย เอาเป็นว่าหนูเป็นเจ้าบ้านแน่นอน หนูเป็นผู้คุม แพทตี้ก็มองว่าบางเรื่องมันเป็นเรื่องของการเสียสละ เราแฮปปี้กับมัน เราไม่ทำร้ายกันอยู่แล้ว เราอยากให้ช่องเราเป็นคลิปที่สร้างความบันเทิงต่อทุกคน ไม่อยากให้ใครมาทุกข์เรื่องบางเรื่อง อยากให้ทุกคนที่ดูมีความสุข แพทโอเคค่ะ แฮปปี้ไม่ได้เป็นอะไร

 

ด้านแดนก็บอกว่า แต่ก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาคอมเมนต์มาก ๆ เพราะมันเป็นการคอนเฟิร์มว่าสิ่งที่เราปรับเปลี่ยนไปนั้นเราคิดถูก และทำให้ได้เห็นว่า ชีวิตคู่แบบแดนแพทตี้เป็นยังไง เป้าหมายของเราทั้งสองคนคือความสุขที่มากขึ้น เราจะไม่ลิดรอนความสุขซึ่งกันและคน ไม่นับแต้มว่าใครแพ้ ใครชนะ เราอยากทำให้อีกฝ่ายยิ้มได้ เราอยากได้รอยยิ้มจากอีกฝั่ง มีความสุขกันไปตลอด เราไม่ได้ทำคลิปแล้วอยากให้มีดราม่า แล้วเจอกันในคลิปต่อไป ถ้ามีนะ ก่อนจะจบคลิปไป

 

แดน แพทตี้ ชี้แจง

 

แดน แพทตี้ ชี้แจง

 

แดน แพทตี้ ชี้แจง

 

เรือนหอ แดน แพทตี้

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ