บันเทิง

"แอน จักรพงษ์" จัดเต็ม Miss Universe ปีหน้า เผยซื้อเวทีนี้ เพราะ "อแมนด้า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน จักรพงษ์" แถลงข่าวชี้ชัด ทิศทางการทำงาน Miss Universe ปีหน้า จัดเต็มอลังการ "จงเปลี่ยนแปลงกดดัน ให้กลายเป็นแรงผลักดัน" เมินดราม่า เทียบเวทีอื่น พร้อมเผยทุ่มเงินซื้อ Miss Universe เพราะ "อแมนด้า"

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้ว หลัง สตรีข้ามเพศ หมื่นล้าน "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN คนไทยคนแรก ที่เป็นเจ้าของ Miss Universe 100 เปอร์เซ็นต์ มูลค่า 800 ล้านบาท โดย Miss Universe Organization (MUO) ถือเป็นองค์กรระดับโลกที่มีมายาวนานกว่า 71 ปี เป็นที่รู้จักของผู้คนที่ติดตามการรับชม การจัดการประกวดนางงามจักรวาลมากกว่า 500 ล้านคนทั่วโลก และมีประเทศต่างๆ ซื้อลิขสิทธิ์การจัดการประกวดนางงามจักรวาลมากกว่า 94 ประเทศด้วยกัน

ล่าสุด "แอน จักรพงษ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แถลงข่าวเปิดใจ พร้อมด้วย "ธรณ ชัชวาลวงศ์" creative director of Miss Universe Org ว่า "จัดงาน วันที่ 14 ม.ค. 2566 ที่นิวออร์ลีนส์ ถ่ายทอดสดทั่วโลก ส่วนของประเทศไทยถ่ายทอดสดที่ JKN 18 ทีมงานของเราบินไปเตรียมการที่นู้นหมดแล้ว 

ส่วน มงกุฎ Mouawad คอนเซ็ปต์ของแอน สั้นๆคือ "จงเปลี่ยนแปลงกดดัน ให้กลายเป็นแรงผลักดัน" รูปแบบการประกวด ก็คงเหมือนเดิม คือ 3 อาทิตย์ และนางงามทุกคนจะเข้ากองวันแรกวันที่ 4 ม.ค.ปีหน้า ส่วนคนที่บอกว่าเวทีขาลง เรากลับชอบคำนั้น เพราะเราเรียนรู้ ถ้าเราบอกดีที่สุด เราไม่ชอบ เราอยากฟังคอมเมนต์ ต้องเรียนรู้ตลอดเวลา 

 

ส่วนกติกา ให้เกียรติ "คุณพอลล่า" กับ "คุณเอ็มมี่" เราไม่มองว่าตัวเองเป็นบอส เปลี่ยนนั่นนี่ คงมองว่าเขาทำยังไง คงบอกเขาว่าเราอยากได้ ผู้หญิงที่มีความเป็นผู้นำเชิงปฏิรูป จงเปลี่ยนแรงกดดันให้เป็นแรงผลักดัน เศรษฐกิจแบบนี้ คนทั่วโลกเหนื่อยลำบาก ไม่ใช่เฉพาะประเทศไทย 

 

มงกุฎ ตั้งแต่อันที่ 1 จนถึงปัจจุบัน ต้องมาอยู่ที่ประเทศไทยให้ได้ เพราะบางอันไม่อยู่แล้ว แต่เราก็หาจนเจอ เพราะในอดีตมีการประมูลไป มีเรื่องละเอียดอ่อนหลายอย่าง ต้องมาเก็บที่ประเทศไทย เพราะสัญญาเป็นของเราทั้งชีวิต เราไม่ได้ซื้อลิขสิทธิ์ เราซื้อบริษัท ตอนนี้เป็นของไทย 100 % แค่บริษัทอยู่อเมริกา เพราะเราจดสัญญาที่นู้น  

 

ข่าว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่ "ปุ้ย ปิยาภรณ์" ถืออยู่ ใกล้หมดสัญญา "เต้ กันตนา" จะมารับช่วงต่อ ไม่มี คุยแต่เรื่องผู้ชาย คุยแต่เรื่องอื่น กับ ปุ้ย ปิยาภรณ์ ก็เคยเจอตอน "อแมนด้า" ใครทำอะไรดี จงทำต่อไป เราต้องส่งเสริม เรายังเชื่อมือกัน เรื่องสัญญา ปุ้ย 5 ปี ก็แล้วแต่ แต่ละประเทศ บางประเทศก็ 3-5 ปี แต่ส่วนตัวมองว่า ปุ้ย เพอร์เฟกต์ ทำหน้าที่ดี ยังเป็น ปุ้ย อยู่ เรื่องโชว์ เวที ตั้งใจทำให้ดีที่สุด ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้ว ประกวดได้ เริ่มน่าจะปี 2023 ปีนี้ไม่ทัน 

 

ดราม่าความยุติธรรม หลายเรื่อง แอน ไม่รู้ ฝากมาบอกหน่อย เพราะมาจากธุรกิจ ไม่เคยดูสายนางงาม แต่เพราะไปดู "อแมนด้า" ตั้งแต่ครั้งนั้น ก็คิดว่าจะเป็นยังไง ถ้าเราทำตรงนี้ ก็นั่งดู แล้วก็มาคิดว่า บูรณาการดีไหม ส่วนเรื่องมีการไปเปรียบเทียบเวทีอื่น อยากส่งเสริมให้กำลังใจทุกคน รักทุกคน ที่ส่งเสริมผู้หญิง ใครจะเป็นที่เท่าไหร่ไม่สำคัญ ประชาชนจะเป็นคนตัดสิน ไม่สนดราม่า ขออยู่เหนือดราม่า (หัวเราะ) 7 พ.ย. นี้ Gala Dinner มีเซอร์ไพรส์แน่นอน ที่สยามภาวลัยเทเตอร์ พารากอน แจกบัตรฟรี 1,200 คน" 

"แอน จักรพงษ์" จัดเต็ม Miss Universe ปีหน้า เผยซื้อเวทีนี้ เพราะ "อแมนด้า"

"แอน จักรพงษ์" จัดเต็ม Miss Universe ปีหน้า เผยซื้อเวทีนี้ เพราะ "อแมนด้า"

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ