บันเทิง

ไม่ผิดคาด ประเทศไทย คว้า ชุดประจำชาติ ยอดเยี่ยม แต่ เวียดนาม ก็ได้ด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ผิดคาด ประเทศไทย คว้าชุดประจำชาติยอดเยี่ยม แต่ เวียดนาม ก็ได้ด้วย ในเวที Miss Grand International 2022 หลังแฟนคลับถล่มโหวต

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 (Miss Grand International 2022) ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ในวันนี้ 25 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น. ได้จัดการประกวดรอบไฟนอล ณ เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งก่อนจะประกาศว่าสาวงามคนใดจะเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายจากทั้งหมด 68 คน ก็ได้มีการประกาศผลชุดประจําชาติที่ดีที่สุด โดยจะมีจากทั้งที่กรรมการเป็นผู้ตัดสิน และจากแฟนๆที่ร่วมกันโหวตเข้ามา

และชุดประจำชาติยอดเยี่ยม the "𝗕𝗲𝘀𝘁 𝗡𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻𝗮𝗹 𝗖𝗼𝘀𝘁𝘂𝗺𝗲" award ได้แก่ ประเทศไทย และ ประเทศเวียดนาม ซึ่งทั้ง 2 ประเทศนี้ได้มาจากผลโหวตจากแฟนคลับ ซึ่งบอกเลยว่าร้อนแรงมาก เบียดเสียดกันนาทีต่อนาที โดยตอนที่ปิดโหวตแฟนๆก็ยังถกเถียงกันว่าใครจะเป็นผู้ชนะ เพราะตอนแรกคิดว่าคนชนะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น แต่เมื่อประกาศชื่อ 2 ประเทศ ก็เท่าเอาหลายคนเฮ ด้วยความดีใจ เนื่องจากทั้งสองประเทศต่างแข่งขันกันอย่างดุเดือด เรียกว่าคุ้มค่ากับความพยายามของแฟนคลับสาว "อิงฟ้า วราหะ" มากๆ

ไทย เวียดนาม

และยังไม่หมดเพียงเท่านี้แต่ฝั่งที่กรรมการเป็นผู้คัดเลือกก็มีอีก 2 ประเทศ ได้แก่ Miss Grand United Kingdom และ Miss Grand Peru นอกจากนี้ยังมีรางวัล 𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗦𝗼𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗠𝗲𝗱𝗶𝗮 by MS GLOW นั่นก็คือ Miss Grand Czech Replublic 

อังกฤษ เปรู
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ