บันเทิง

"หมอสอง" โพสต์แรก หลังปลอดภัย จากการถูกลักพาตัว โดนทำร้ายร่างกาย ในต่างแดน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอสอง" โพสต์แรก หลังปลอดภัย จากการถูกลักพาตัว โดนทำร้ายร่างกาย ในต่างแดน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง บอกมีหลายข่าวสับสน และคลาดเคลื่อนจำนวนมาก รอพร้อมแล้งจะออกมาชี้แจง

จากกรณี "หมอสอง" หรือ "นพรัตน์ รัตนวราห" หมอศัลยกรรมชื่อดัง สามีเก่า "หญิงแย้" หายตัวไปอย่างปริศนาเกือบ 1 เดือน หลังเจ้าตัวลัดฟ้าไปเที่ยวต่างแดน แถบเอเชียใต้ และแอฟริกาตะวันตก เพียงลำพัง ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2565 ก่อนคนใกล้ตัวทราบภายหลังว่า "หมอสอง" ถูกลักพาตัว ไปในพื้นที่สาธารณรัฐมาลี หรือประเทศมาลี ซึ่งอยู่ในแอฟริกาตะวันตก กระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ-ทหาร , หน่วยข่าวกรอง , สถานทูตในไทยประเทศเซเนกัล พบตัว "หมอสอง" ในสภาพถูกทำร้ายร่างกาย โดนขัง จับล่ามโซ่ มีรอยถูกกระสุนยิง 2 จุด ร่างกายซูบผอม จนจำแทบไม่ได้ ทั้งถูกเรียกค่าไถ่เป็นเงิน 100 ล้านฟรังก์เซฟา หากคิดเป็นเงินไทยคือ 5.7 ล้านบาท 

ซึ่งขณะนี้ ได้รับรายงานว่า "หมอสอง" ปลอดภัยแล้ว และกำลังเดินทางกลับ ประเทศไทย พร้อมเปิดใจข้ามประเทศว่า "โดนลักพาตัวกลางถนน และโดนจับล่ามโซ่ขัง 25 วัน โดนทำร้ายจิตใจอย่างหนัก เมื่อเดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว จะเดินไปที่โรงพยาบาลก่อน เพื่อพบแพทย์ตรวจร่างกาย และพบจิตแพทย์เป็นการด่วน ก่อนจะไปรายการโหนกระแส"

ล่าสุด "หมอสอง" ได้เคลื่อนไหว ด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว "กราบขออภัยทุกท่านเป็นอย่างสูงครับ ที่ทำให้ทุกท่านเป็นห่วงครับ ขณะนี้ผมปลอดภัยแล้ว และกำลังเตรียมตัวเดินทางกลับไทย อย่างไรก็ตามขณะนี้มีข่าวเกี่ยวกับผมที่สับสน และคลาดเคลื่อนจำนวนมาก อย่างไรเมื่อพร้อม ผมจะรีบสรุปรายละเอียดที่ถูกต้อง และเรียนให้ทราบอีกครั้งครับ และขอขอบพระคณทุกกำลังใจที่ส่งให้จำนวนมากๆ จริงๆ ครับ หมอสอง"

"หมอสอง" โพสต์แรก หลังปลอดภัย จากการถูกลักพาตัว โดนทำร้ายร่างกาย ในต่างแดน

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline