บันเทิง

"หมอสอง" เคลื่อนไหวแล้ว "หญิงแย้" ยันถูก ลักพาตัว ที่ต่างแดนจริง แต่รอดแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอสอง" นพ.นพรัตน์ รัตนวราห หมอศัลยกรรมชื่อดัง ออกมาเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลแล้ว หลังก่อนหน้านี้คนใกล้ชิดแห่ตามหาเพราะหายตัวไปในต่างแดน

จากกรณี "หมอสอง นพรัตน์ รัตนวราห" หมอศัลยกรรมชื่อดัง สามีเก่าเน็ตไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ "หญิงแย้ นนทพร" หายตัวไปอย่างปริศนาเกือบ 1 เดือน หลังเจ้าตัวลัดฟ้าไปเที่ยวอัฟกานิสถานเพียงลำพัง โดยคนใกล้ตัวบอกว่าไม่เคยขาดการติดต่อขนาดนี้มาก่อน จึงทั้งร้อนใจและเป็นกังวลมากๆ เนื่องจากประเทศนั้นก็ถือว่าเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างเสี่ยงมาก เพราะเป็นประเทศที่มีสถานการณ์ไม่แน่นอนทางสงคราม ซึ่งมีมาอย่างยาวนานมาก และยังคงมีการวางระเบิดอยู่ทั่วทั้งประเทศ ติดอันดับ 1 ใน 5 ประเทศที่อันตรายที่สุดในโลก หากใครคิดจะไปก็ต้องวางแผนไว้อย่างรอบคอบมากๆ 

ทั้งนี้เจ้าตัวได้โพสต์ภาพถ่ายบนเครื่องบินก่อนเริ่มทริปครั้งนี้ เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2565 พร้อมข้อความว่า "หมอสองท่องโลก !! ทริปใหม่กำลังจะเริ่มขึ้นครับ 3 สัปดาห์ 9 ประเทศ 12 ก.ย. - 3 ต.ค. 65 โปรดติดตามเที่ยวไปด้วยกันคร้าบ อัฟกานิสถาน, ปากีสถาน, ชาด, ไนเจอร์, เบอร์กินาฟาโซ, มาลี, แคเมอรูน, อิเควทอเรียลกินี และเซาท์โทเม" โดยจุดหมายล่าสุดที่เจ้าตัวอัปเดตลงเฟซบุ๊ก คือกำลังจะเดินทางแบบยาว ๆ ไปยังชายแดนประเทศมาลี ก่อนมุ่งสู่เมืองหลวงของมาลีต่อไป ส่วนในอินสตาแกรมลงรูปครั้งสุดท้ายคือวันที่ 22 กันยายน จวบจนตอนนี้ก็เป็นเวลา1 เดือนเต็มที่ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวเลย

หมอสอง

ล่าสุด ปอร์เช่ คมชัดลึก บันเทิง ได้ติดต่อไปสอบถาม หญิงแย้ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าตัวบอกเพียงสั้นๆว่า คุณหมอหายตัวไปอย่างปริศนาจริง แต่ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว ส่วนรายละเอียดทั้งหมดขอให้คุณหมอออกมาเล่าเอง แต่คงไม่ใช่เร็วๆนี้เพราะคุณหมอยังเหนื่อยมากๆอยู่ 

 

ประจวบเหมาะกับที่ ปอร์เช่ ได้มีการขอเป็นเพื่อนไปทางอินสตาแกรมของคุณหมอเมื่อช่วงเช้านี้ ปรากฎว่าช่วงเที่ยงๆ หลังจากพูดคุยกับหญิงแย้แล้ว คุณหมอก็กดตอบรับคำขอเป็นเพื่อน ซึ่งก็ถือเป็นเครื่องยืนยันว่าคุณหมอปลอดภัยแล้ว แต่คุณหมอยังไม่ได้ตอบคำถามใดๆที่ทางเราสอบถามไปทางไดเรคไอจี

 

อย่างไรก็ตาม แฟนเพจเฟซบุ๊ก หมอสองท่องโลก ของคุณหมอก็มีการเคลื่อนไหวด้วยเช่นกัน แต่เป็นทางแอดมินเป็นคนโพสต์แทน โดยเขียนข้อความสั้นๆแต่ทำเอาหลายคนถึงกับโล่งอกว่า "ตอนนี้คุณหมอปลอดภัยแล้ว ได้มีการติดต่อครอบครัวเข้ามา และกำลังเตรียมตัวจะกลับประเทศไทยแล้ว ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เป็นห่วง และส่งกำลังใจเข้ามากัน"

หมอสอง หมอสอง

ไอจีหมอสอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ