บันเทิง

"อุ๋ย บุดด้าเบลส" แต่งงาน ฟ้าผ่า กับ สาวนอกวงการ มีเพียงญาติและเพื่อนสนิท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องแรปเปอร์ระดับตำนาน "อุ๋ย บุดด้าเบลส" แต่งงาน ฟ้าผ่า กับ สาวนอกวงการ มีเพียงญาติและเพื่อนสนิท เข้าร่วมแสดงความยินดี

หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จกับความรักมาหลายครั้ง สำหรับนักร้องแรปเปอร์ระดับตำนาน "อุ๋ย บุดด้าเบลส" ไม่ว่าจะเป็นกับ นักแสดงสาว "คริส หอวัง" หรือ "ณัฐ ณัฐณิชา ธนาลงกรณ์" แต่ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะสมหวังกับความรัก เมื่อนักร้องหนุ่มควงสาวสวยนอกวงการ "อร อรนลิน" เข้าพิธีแต่งงานไปแบบเงียบๆ ที่โรมแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ โดยมีเพียงแค่เพื่อนสนิทและญาติๆไปร่วมงานเท่านั้น สำหรับบรรยากาศงานวิวาห์เป็นไปอย่างชื่นมื่น มีการยกขบวนขันหมากสู่ขอตามประเพณี ก่อนจะมีพิธีสวมแหวน และในช่วงค่ำก็มีพิธีฉลองมงคลสมรส 

ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัว ตลอดจนเพื่อนๆ ผู้ใหญ่ คนสนิท รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงที่ไปร่วมแสดงความยินดีและโพสต์ภาพลงในไอจี หนึ่งในนั้นคือนักร้องสาว "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ที่ไปร่วมร้องเพลงในงานวิวาห์ ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ขอให้ครองคู่กันด้วยความรักและความเข้าใจตลอดไปค่า...ยินดีด้วยนะคะอุ๋ย+น้องอร @guioui” ส่วน "จี๊ป เทพอาจ" ศิลปินและซีอีโอค่าย LOVEiS Entertainment ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศงานแต่งงานพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ยินดีกับอรและอุ๋ยด้วยนะครับ”

แต่งงาน

ในส่วนของเจ้าสาวป้ายแดงนั้น ดาราเดลี่ ลงข้อมูลไว้ว่า "อร อรนลิน โลจนะโกสินทร์" เป็นทั้งจิตรกรคนดังและยังมีดีกรีเป็นถึงกรรมการบริหารแบรนด์ SEASONS OF LIVING เป็นธุรกิจนำเข้าเครื่องเรือนและเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์จากอิตาลี ทางด้านการศึกษาสาว “อร” ได้ไปเรียนที่ประเทศสิงคโปร์ตั้งแต่ชั้น ป.6 เพราะคุณพ่อคุณแม่อยากให้ได้ภาษาอังกฤษที่แข็งแรง หลังจากนั้นเธอก็ย้ายไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่ชั้นมัธยมจนจบปริญญาโท เธอจบปริญญาตรีทางด้าน Communication Design ที่ Camberwell College of Arts and Design และปริญญาโทเลือกเรียนสาขา Fine Art ที่มหาวิทยาลัยแฟชั่นชื่อดังที่อังกฤษ Central St.Martins College of Arts and Design หลังเรียนจบก็กลับมาทำแบรนด์ Seasons of Living ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว ทำอยู่นานประมาณ 7 ปี ก็ตัดสินใจไป upskill ตัวเองอีกครั้งที่ The Florence Academy of Art ซึ่งเป็นโรงเรียนช่างวาดรูปแนวประเพณีอีกด้วย

แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ