บันเทิง

อุ้ย "วาววา ณิชารีย์" โพสต์ภาพถือดอกไม้ท่ามกลางครอบครัวแฟน หรือมีข่าวดี ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุ้ย นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด" โพสต์ภาพถือดอกไม้ท่ามกลางครอบครัวแฟนหนุ่ม หรืองานนี้จะมีข่าวดี ?

คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด" และแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวชาวนิวซีแลนด์ "เฮนรี่ เลน" โดยก่อนหน้านี้สาววาววาเคยแย้มไว้ว่า เธอจะบินไปบ้านแฟนหนุ่ม ซึ่งถ้าฝ่ายชายขอแต่งงานก็จะตอบตกลงทันที เพราะเคยมีการแย้ม ๆ เรื่องแหวนแต่งงานมาแล้ว อีกทั้งเมื่อช่วงต้นปีเธอก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ตอกย้ำอีกทีว่าบอกว่า อีก 2 ปี แต่งแน่! และหลังจากที่ผ่านมาทุกคนได้เห็นภาพหวานๆ ของทั้งสองคนมาตลอด ล่าสุดดูเหมือนว่าสิ่งที่เธอพูดไว้อาจจะเกิดขึ้นแล้วหรือไม่

โดยสาววาววา ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว บรรยากาศคล้ายพิธีแต่งงานที่เรียบง่ายและอบอุ่นภายในครอบครัว เพราะเธอมีการถือช่อดอกไม้เอาไว้ ท่ามกลางครอบครัวฝ่ายชายที่มายืนถ่ายรูปแบบพร้อมหน้าพร้อมตา อีกทั้งยังสังเกตว่าเพื่อนสาวที่ยืนอยู่ข้าง ๆ มีการสวมใส่ดอกไม้ที่ข้อมือเหมือนสัญลักษณ์การเป็นเพื่อนเจ้าสาวด้วย นอกจากนี้แคปชั่นก็ยังเป็นรูปอีโมติคอนรูปหัวใจสีขาวอีกด้วย ซึ่งงานนี้หลายคนเดาเลยว่าอาจจะแต่งงานเงียบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เธอก็เคยถูกฝ่ายชาบคุกเข่าขอแต่งงานไปแล้ว และเธอบอกไว้ว่ามีแพลนที่จะย้ายไปใช้ชีวิตคู่ที่ต่างประเทศด้วยกัน

วาววา

ทั้งนี้ทั้งนั้นจะเป็นงานแต่งจริงหรือไม่ คงต้องรอสาววาววาออกมาเผยด้วยตัวเอง แต่เหล่าคนบันเทิงและเพื่อนสนิทก็ได้เข้ามาแสดงความยินดีในโพสต์นี้แบบรัวๆแล้ว อาทิ อาย กมลเนตร ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "อุ้ยยย น่ารักกกก ยินดีด้วยนะแก",แพทริเซีย เข้ามาคอมเมนต์ว่า "soo happy for you",มิค บรมวุฒิ เข้ามาคอมเมนต์ว่า "Congrats naaaaaaa",จอย ชลธิชา เข้ามาคอมเมนต์ "ดีใจด้วยนะจ้าาา",ออม สุชาร์ คอมเมนต์ว่า "ยินดีด้วยนะจ๊ะวาววา น่ารักมากๆเลย",ขนมจีน กุลมาศ คอมเมนต์ว่า "Congratulations baby",คาริสา คอมเมนต์ว่า "Oh my god this days I’m so happy for u sissssss" และอีกมากมาย

วาววา วาววา วาววา วาววา
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ