บันเทิง

ลุ้น รีเทิร์น "โฟร์ ศกลรัตน์ - ธามไท" แต่ "หน่อง ธนา" นี่ยังไง มอบดอกไม้ หลังเวที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุ้น รีเทิร์น "โฟร์ ศกลรัตน์ - ธามไท" หลังเต้นปะทะ สุดฟิน ในคอนเสิร์ต "kamikaze party 2022" แต่ "หน่อง ธนา" นี่ยังไง มอบดอกไม้ หลังเวที

ก่อนหน้านี้ "โฟร์ ศกลรัตน์" ออกมาบอกว่า ตอนนี้เลิกกับ "ธามไท" แล้ว "ตอนนี้ตนเองโสด 100 % และได้เลิกกับธามไทแล้วจริง ซึ่งเลิกกันมาสักพักเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว ส่วนเหตุผลที่เลิกนั้น มันมีหลายปัจจัยมาก และก็ไม่ได้ตัดสินใจที่จะเลิกกันโดยทันที แต่มันมีการผ่านความคิด ปรับเปลี่ยน และคุยกันมาแล้ว ซึ่งการเลิกราครั้งนี้ เป็นการจบกันด้วยดี และมีการนั่งคุยกันว่า เรามองอนาคตกันยังไงบ้าง รวมถึงพูดคุยกันถึงเรื่องสเต็ปในชีวิตของตนเอง โตขึ้นอีกระดับหนึ่งแล้ว ในสเต็ปที่ไม่อยากเที่ยวเล่นไปวันๆ จึงมานั่งคุยกับ ธามไท ว่า ตอนนี้ชีวิตเขามองอนาคตหรือมีแพลนยังไงบ้างไหม แต่พอคุยกันได้บทสรุปคือ หยุดความสัมพันธ์ในครั้งนี้

ส่วนจะมีโอกาสรีเทิร์นกับ "ธามไท" (น้ำตาลไหล) บอกว่า โอกาสคืนดี ตอนแรกยอมรับว่า คิดว่าจะมี เพราะ ใจก็ยังรักและเป็นห่วงอยู่ตลอด แต่พอโฟร์ตัดสินใจไปแล้ว คุยกันว่าจะเลิกกัน โฟร์ก็ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ธามไทก็ใช้เวลาอยู่กับตนเอง แล้วโฟร์ก็คิดว่า ถ้าเขารักเราหรือเรารักเขามากๆ น่าจะปรับตัว และปรับความเข้าใจกันใหม่ แล้วเวลามันผ่านมาเดือนกว่า สองเดือน มันก็ไม่มีการที่จะพยายามเข้ามาหากัน ซึ่งเรื่องนี้ไม่มีใครผิด มันก็คิดว่าต่างฝ่ายต่างมูฟออนเป็นทางออกที่ดีที่สุด ทุกอย่างมันต้องใช้เวลา คบกันมาเป็น 7 ปี ไม่ใช่ 7 เดือน มันไม่ใช่เป็นอะไรที่ง่ายมากๆ"

ลุ้น รีเทิร์น "โฟร์ ศกลรัตน์ - ธามไท" แต่ "หน่อง ธนา" นี่ยังไง มอบดอกไม้ หลังเวที

ล่าสุด คอนเสิร์ต "kamikaze party 2022" ในรอบ 10 ปี 15 ต.ค. 2565 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี "โฟร์ ศกลรัตน์" ได้เต้นกับ "ธามไท" สดใส น่ารัก จนหลายคนลุ้น อยากให้ทั้งคู่ รีเทิร์น ในขณะเดียวกัน "หน่อง ธนา" ที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ "โฟร์ ศกลรัตน์" หอบช่อดอกไม้ ไปร่วมแสดงความยินดี ที่ หลังเวที คอนเสิร์ต เขียนข้อความว่า "ไม่ต้องยิ้มๆ ฉันเป็นแค่เด็กส่งดอกไม้เฉยๆ #kamikazeparty2022" ส่วนงานนี้ "โฟร์ ศกลรัตน์" จะมีลุ้นกับ หนุ่มคนไหน รอเจ้าตัวออกมาชี้แจงชัดๆเองนะจ๊ะ 

ลุ้น รีเทิร์น "โฟร์ ศกลรัตน์ - ธามไท" แต่ "หน่อง ธนา" นี่ยังไง มอบดอกไม้ หลังเวที

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ