บันเทิง

เพจดัง - เมีย ยืนยัน ไม่ใช่ "กรรชัย-ทิน" ดาราพิธีกรหลอกเงิน 5 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดัง – เมีย พร้อมใจกันโพสต์แจงชัด ไม่ใช่ กรรชัย-ทิน หลังมีข่าวลือกระหึ่มดาราพิธีกรที่เอาคนมานั่งเถียงกัน กำลังจะโดนฟ้อง เพราะไปหลอกเอาเงินคนอื่นมาร่วมกว่า 5 ล้าน

ภายหลังจากที่แฟนเพจชื่อดังอย่าง “เจ๊มอย108” ได้โพสต์แฉพฤติกรรมของดาราพิธีกรคนหนึ่งกับรายการที่เอาคนมาถกเถียงกัน ซึ่งกำลังจะถูกฟ้องร้อง เนื่องจากไปหลอกเงินคนมากว่า 5 ล้านบาท จนทำให้ชาวเน็ตโยงกันว่า พิธีกรคนดังกล่าวคือ “ทิน โชคกมลกิจ” และ “หนุ่ม กรรชัย” นั้น ล่าสุด วันที่ 14 ต.ค.65 เพจ เจ๊มอย 108 ก็ออกมาช่วยชี้แจงแทนหนุ่ม กรรชัย กรณีมีประเด็นพาดพิงถึง ดารา-พิธีกร ที่เอาคนมานั่งเถียงกัน กำลังจะโดนฟ้อง เห็นไปหลอกเอาเงินคนอื่นมาร่วมกว่า 5 ล้าน โดยยืนยันว่า “อุ๊ย!! กูไปสืบมาแล้ว ดารา-พิธีกรที่ว่าเนี่ย.. ไม่ใช่พ่อหนุ่ม กูค่ะ สบายจายยยยแยกย้าย!!”

พร้อมกันนั้น ชลลี่ ผู้ประกาศข่าวสาว ภรรยาพิธีกรหนุ่ม ทิน โชคกมลกิจ แห่งรายการถกไม่เถียง ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงแทนสามีเช่นกันว่า ไม่ใช่รายการ ถกไม่เถียง และไม่ใช่ ทิน สามี แน่นอน หลายๆท่านที่รู้จักเรา รู้จักครอบครัวและที่บ้านของเราจะทราบดีว่า พวกเรามีเพียงพอ ไม่จำเป็นต้องขอ ต้องหลอกใครค่ะ ขอบคุณหลายๆ ท่านที่ช่วยปกป้องชื่อเสียงของเราด้วยนะคะ “ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ชี้แจงสั้น ๆ นะคะว่า ไม่ใช่รายการ #ถกไม่เถียง และแน่นอนที่สุดคือ ไม่ใช่คุณทิน สามีดิฉันนะคะ หลาย ๆ ท่านที่รู้จักเรา รู้จักครอบครัว และที่บ้านของเราจะทราบดีว่า พวกเรามีเพียงพอ ไม่จำเป็นต้องขอต้องหลอกใครค่ะ ขอบคุณหลาย ๆ ท่านที่ช่วยปกป้องชื่อเสียงของเราด้วยนะคะ“

 

ทิน-ชลลี่

 

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ “ชลลี่” โพสต์ข้อความดังกล่าวไปไม่นาน เธอกลับลบโพสต์ออกไป แต่ยังมีชาวเน็ตสามารถแคปเจอร์เอาไว้ได้ ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า ในส่วนตัว ทิน และ หนุ่ม เอง จะออกมาพูดหรือโพสต์อะไรเกี่ยวกับประเด็นนี้ด้วยหรือไม่?

 

เจ๊มอย ชี้แจง

 

ชลลี่ ชี้แจง

 

หนุ่ม กรรชัย

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ