บันเทิง

หรือสาวคนนี้ ? จะเป็น รอยยิ้ม ของ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ที่ทำ "ธัญญ่า อาร์สยาม" บอกเลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หรือสาวคนนี้ ? จะเป็น รอยยิ้ม ของนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ที่ทำให้อดีตแฟนสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" บอกเลิก

ท่ามกลางกระแสที่กำลังร้อนละอุของการเลิกรากันระหว่างนักร้องลูกทุ่งหนุ่มหน้ามน ฉายากระรอกน้อย "อ๊อฟ ศุภณัฐ" และนักร้องลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" หรือ ดาราภัช ทวินันท์ ว่าแท้จริงแล้วฝ่ายชายคบซ้อนมาตลอดหรือไม่ หลังจากที่สาวหญิงออกมาเคลื่อนไหวสดๆร้อนๆในวันนี้แบบแฉสนั่นทุ่งว่า 

 

"สรุปให้นะ จับได้อีกคน คือไปหากัน(ไม่ใช่แค่คุย) ก็ให้อภัยไปละ แล้วจับได้รอบสองยังไม่เลิก จะอยู่เป็นคนโง่ทำมายละ ไปสิคะ !! แต่มีอีกคน ฮัลโหลลล เห็น เขาคุยกันมาตลอด ซึ่งไม่ใช่อีคนแรกนะ แต่คุยมาตลอดก่อนหน้านี้ และลบแชทกันมาตลอด พอเลิกปุ๊บ เสียบเลยจ้าาาาา รู้ความจริงแล้วแม่ !!!! คุยมาตลอดดดด เริ่ดนะ นี่เรียกคบซ้อนไหม ? ส่วนอีคนแรก ยอมเป็นเมียเก็บมาสามเดือน ก็น่าจะยอมต่อไป แต่อีที่ไปเที่ยวกันคืนนี้ ไม่นานคงออกสื่อ หากันเอาเอง ไปละ"

งานนี้ชาวเน็ตก็เลยตามสืบว่าสาวคนดังกล่าวเป็นใคร แล้วก็ไปเจอ TIKTOK แอคเค้าท์หนึ่ง ที่ลงโมเมนต์หวานๆกับหนุ่มอ๊อฟแบบถี่ๆ หลังจากที่เลิกรากับสาวธัญญ่า แต่งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นแค่รุ่นพี่ รุ่นน้อง หรือเพื่อนที่สนิทกันหรือไม่ แต่ก็มีแคปชั่นหนึ่งที่อดคิดไม่ได้ว่าเป็นแฟนกัน เพราะสาวคนนี้ลงคลิปนั่งกินข้าวข้างหนุ่มอ๊อฟ โดยมีผู้ชายอีกคนหนึ่งตรงข้าม อ๊อฟ เธอก็เขียนข้อความ ไม่รู้ว่าใครเป็นแฟนใครกันแน่ ดูเหมือนตัวเองนั้นเป็นส่วนเกิน พร้อมแท็กหาหนุ่มอ๊อฟด้วย โดยเรื่องนี้ยังไม่ทราบข้อเท็จจริงแน่ชัดเนื่องจากสาวคนนี้ปิดคอมเมนต์ทุกโพสต์ ไม่ให้ใครเข้ามาแสดงความคิดเห็นเลย จึงไม่มีการถามจากคนอื่นและคำตอบของเธอ

สาวปริศนา

อย่างไรก็ตามทางแคปชั่นที่สาวคนนี้ลง คล้ายกับคีย์เวิร์ดที่หนุ่มอ๊อฟ เคยพูดเอาไว้กับคำว่า รอยยิ้ม ซึ่งโพสต์ส่วนใหญ่ของเธอก็จะเขียนข้อความว่า มาตามหารอยยิ้ม หรือ รอยยิ้มของอ๊อฟ สำหรับบทสัมภาษณ์ของหนุ่มอ๊อฟที่เคยพูดไว้มีดังนี้ 

 

"คือด้วยมันผ่านมา 3 ปี ด้วยความที่เราก็มีทั้งสุขและทุกข์ ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะ ปัญหามันทั้งเรื่องใหญ่เรื่องเล็ก มันมีสะสมมา แต่สุดท้ายเราก็โทษตัวเอง เราได้เอาปัญหาที่สะสมต่างๆ มา แล้วเอาออกไประบายกับสิ่งอื่น อย่างแบบไปหารอยยิ้มกับทางอื่น มันเหมือนกับเป็นอารมณ์ชั่ววูบของอ๊อฟเองด้วยครับ ว่าทำไมเราไม่มาคุยกันดีๆ ทำไมไม่มาขอปรับความเข้าใจกัน เพราะว่าช่วงหลังมาผมก็เป็นคนไม่ค่อยพูด พอมีปัญหาอะไรกัน ผมก็ไม่ค่อยพูด ก็เก็บไว้ แล้วก็มาเป็นประเด็นอย่างที่ทุกคนทราบกัน ก็คือผู้หญิงที่ผมคุยด้วย เขาก็รู้อยู่แล้ว เขาก็รู้จักอ๊อฟ ศุภณัฐ รู้จักธัญญ่า อาร์สยามอยู่แล้ว ด้วยความที่เป็นคนคุย เราก็คุยกันเผื่อสร้างรอยยิ้มด้วยกันได้"

 

งานนี้คงต้องรอฟังจากปากของอ๊อฟแล้วว่าเรื่องราวมันเท็จจริงอย่างไร

สาวปริศนา สาวปริศนา อ๊อฟ
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ