บันเทิง

สุดช็อก "แคนแคน นายิกา" อดีตสมาชิก BNK48 ถูกพบหัวแตก หมดสติ ในห้องน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดช็อก "แคนแคน นายิกา ศรีเนียน" อดีตสมาชิก BNK48 วงเกิร์ลกรุ๊ป ถูกพบหมดสติในห้องน้ำ แถมหัวกระแทกพื้น ต้องเย็บถึง 4 เข็ม 

แฟนๆแห่เป็นห่วง นักร้องสาววัยใส "แคนแคน นายิกา ศรีเนียน" อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังBNK48 รุ่นที่ 1 โดยปัจจุบันเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกพรรคก้าวไกล หลังจากที่คุณแม่ของเธอได้โพสต์รูปและข้อความลงในเฟซบุ๊กเพื่อแจ้งข่าวด่วนแทนลูกสาวว่า

 

"ขณะนี้ น้องแคน อยู่ในห้องฉุกเฉิน ล้มหมดสติ ในห้องน้ำ หัวกระแทกพื้น เย็บไป 4 เข็ม อาการตอนนี้ รอผล CT scan ขออภัย แฟนคลับที่ไปรอน้องนะคะ (คุณแม่ แคน)"

 

งานนี้ทำให้หลายคนแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยแบบรัวๆ ถึงขั้นขอให้พระคุ้มครองกันเลยทีเดียว เพราะอาการค่อนข้างน่าเป็นห่วง ที่ถึงขั้นล้มหมดสติแถมศรีษะยังฟาดพื้นอีก

อย่างไรก็ตาม หากย้อนไปดูโพสต์ก่อนหน้านี้ ดูเหมือนว่าสาวแคนแคน จะมีอาการไม่ค่อยสบายมาสักระยะแล้ว เพราะมีข้อความหนึ่งที่เธอเขียนลงเฟซบุ๊กด้วยตัวเองว่า

 

"วันนี้(10/10/22) ขออนุญาตเลื่อนวันเป็นวันอื่นค่ะ เนื่องจากน้องแคนไม่สบาย ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ" 

 

โดยที่เธอแจ้งเลื่อนคืองานซ้อมรับปริญญาของเจ้าตัวนั่นเอง ซึ่งตอนแรกนัดเจอแฟนคลับไว้ในวันที่ 10 ตุลาคม 2565 โดยเป็นวันซ้อมย่อย และในวันที่ 12 ตุลาคม 2565 ก็จะมีวันซ้อมใหญ่อีก ซึ่งคาดว่าเมื่อแจ้งเลื่อนแฟนคลับก็คงจะมารอเจอในวันนี้นั่นเอง แต่เธอก็เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันเสียก่อน

แคนแคน

ทั้งนี้เมื่อ 3-4 วันก่อน สาวแคนแคน ก็เพิ่งโพสต์เฟซบุ๊กตามปกติ มีลงรูปให้กำลังใจเหยื่อจากเหตุการณ์กราดยิงที่หนองบัวลำพู และลงรูปไปเที่ยวด้วยหน้าตาที่สดใส แต่แล้วเมื่อ 2 วันก่อนเธอได้โพสต์ข้อความว่า 

 

"ทุกคนคะ แคนไม่สบายหนักมากในวันนี้ จากที่มีนัดทุกคนในวันนี้ (10/10/22) ขออนุญาตเจอกันในวันอื่น ถ้าหากอาการดีขึ้นแล้ว จะมาแจ้งให้ทุกคนทราบนะคะ"

 

และเที่ยงวันนี้ก็โพสต์อีกว่า 

 

"สวัสดีค่ะ จากที่ต้องเจอทุกคนในวันรับปริญญา เนื่องจากแคนเกิดอุบัติเหตุทำให้ไม่สามารถไปเจอทุกคนได้ในวันนี้ จะขอเลื่อนเป็นวันอื่น จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้านะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ"

 

จากนั้นก็เป็นโพสต์ล่าสุดของคุณแม่ที่โพสต์แทนเจ้าตัว อย่างไรก็ตาม คมชัดลึก บันเทิง ก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องแคนแคน ปลอดภัย นะคะ

แคนแคน แคนแคน แคนแคน แคนแคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ