บันเทิง

คลอดแล้ว ลูกคนที่ 3 "ลีเดีย" เผยโฉม "น้องดีออน" พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก 5 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในที่สุด ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ก็คลอดลูกคนที่ 3 แล้ว พร้อมเผยโฉมหน้าของลูกชายคนสุดท้อง น้องดีออน ดีน เป็นครั้งแรก พร้อมเผยภาพครอบครัว 5 คน ครั้งแรก

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ล่าสุด (11 ตุลาคม 2565) ได้เป็นคุณแม่ลูก 3 อย่างเป็นทางการแล้ว โดยออกมาเผยโฉมลูกคนที่ 3 น้องดีออน ดีน เป็นครั้งแรก หลังจากคลอดไปเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมข้อความว่า "Welcome to the World, Deon" นอกจากนี้ในโพสต์ดังกล่าว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ยังได้เผยภาพพร้อมหน้าครอบครัวพ่อแม่ลูก 5 คน เป็นครั้งแรกด้วย หลังคลอดลูกชายคนสุดท้อง น้องดีออน และได้โชว์รายละเอียดของทารกน้อย คือน้ำหนักแรกคลอด 2,870 กรัมและความยาวรอบศีรษะ 49 ซม. งานนี้เพื่อน ๆ ดารา ต่างเข้ามาแสดงความยินดีและต้อนรับ น้องดีออน กันอย่างล้นหลาม พร้อมชมความน่ารักน่าชังของหนูน้อย

โดยก่อนหน้าที่จะคลอดน้องดีออนไม่นาน คุณแม่ลิเดียก็ทำเอาไอจีแทบแตกกับเซ็ตภาพแซ่บๆ ส่งท้ายก่อนคลอดเบบี๋ตัวน้อย ที่แม่มาในชุดดำรัดรูป อวดสัดส่วนท้องโตใกล้คลอดสุดปัง พร้อมแคปชั่นชวนลุ้นว่า ...D-DAY #SeeYouSoon... และเผลอแปบเดียว แมทธิว-ลิเดีย ก็รักกันมาเป็นปีที่ 17 แล้วด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายสามีอย่าง “แมทธิว” ก็ได้ลงรูปที่ตนเองนั้นโอบกอด “ลิเดีย” ภรรยาสุดรักพร้อมทั้งเบ๋บี๋น้อยในท้องอย่างอบอุ่น ฉลองครบรอบความรักที่มีให้กันผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นว่า “17ปี ไม่มีเบื่อ ยังอยากจะกอดเธอทุกวัน 17 years strong #LydiaMatthew #family #DailyDeanes”

 

แมทธิว-ลิเดีย-ลูกคนที่3

 

 

โดยหลังจากลงรูปไปครั้งนั้นก็ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆต่างเข้าแสดงมายินดีกันมากมาย แต่มีอยู่หนึ่งคนที่เข้ามาคอมเมนต์แล้ว “ลิเดีย” ต้องรีบเข้ามาเบรกแรงมาก นั่นก็คือ “แอริน ยุกตะทัต” เพราะเข้ามาคอมเมนต์ว่า“เตรียมคนที่ 4 เลยมั้ย” งานนี้ “ลิเดีย” ตอบกลับไปว่า “มรึงอย่าหางานให้กรู!!!” เอาเป็นว่าช่วงนี้ลิเดียขอทุ่มเทเลี้ยงคนที่ 3 อย่างน้องดีออนให้ดีที่สุดก่อนนะจ๊ะแอริน

 

โชว์น้องดีออน

 

พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก 5 คน

 

น้องดีออน

 

น้องดีออน

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ