บันเทิง

สุดอึ้ง "นิวนิว เอวเด้ง" แฟนเก่า "เติ้ล" มี เงินเก็บ 10 ล้าน ในวัยเพียงแค่ 30 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดอึ้ง นิวนิว ธนวลัญช์ ธนรัตน์หิรัญช์ หรือ "นิวนิว เอวเด้ง" แฟนเก่า "เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข" มี เงินเก็บ 10 ล้าน ในวัยเพียงแค่ 30 ปี

นอกจากจะสวยและจิตใจดีแล้ว นิวนิว ธนวลัญช์ ธนรัตน์หิรัญช์ หรือ "นิวนิว เอวเด้ง" แฟนเก่า "เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข" ยังรวยมากอีกด้วย ใครจะไปรู้ว่าเส้นทางการเป็นเซ็กซี่สตาร์ของเธอจะทำรายได้อย่างมากมายมหาศาล โดยเธอเริ่มจากการเป็นนักเต้นโคโยตี้ที่เอวดีที่สุดในเมืองไทย จากการได้รับการการันตีด้วยรางวัล แชมป์โคโยตี้ประเทศไทย หลังจากนั้นก็จะเห็นเธอออกงานโชว์ตัว และร้องเพลงด้วยชุดที่เซ็กซี่ ยั่วๆบดๆ ไม่ไหว ทำให้คนดูหลายคนเกือบหัวใจวายคาร้านมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

และนอกจากนี้ก็เห็นว่าสาวนิวนิว หันมาหยิบจับการทำธุรกิจอาหารเสริมหลายประเภท มีการเปิดรับตัวแทนจำหน่ายแบบรัวๆ อีกทั้งยังมีธุรกิจเล็กๆกับการรับฝาก รับซื้อ รถยนต์พร้อมเล่ม กระเป๋า และนาฬิกาแบรนด์เนม เรียกได้ว่ารวยอู่ฟู่สุดๆ ซึ่งจากภาพลักษณ์ที่ดูเป็นไฮโซสาว เธอก็ตอกย้ำให้เห็นกันชัดๆไปเลยว่า รวยจริงไม่ติงนัง ด้วยการโพสต์ภาพโชว์สมุดบัญชีที่มีเงินอยู่ในนั้นถึง 10 ล้านบาท โดยเธอได้ลงเป็นคลิปวีดีโอพร้อมข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "เงินฝาก 10 ล้าน ในวัย 30 (ยังแจ๋วและโสด) ได้ดอกเท่าไหร่กันน๊า"

นิวนิว

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่จะมีแฟนๆ เข้ามากดไลก์ให้กับความปังของสาวนิวนิว กันอย่างถล่มทลายเท่านั้น แต่ทว่าทุกคนยังชื่นชมในความเก่งและความขยันของเจ้าตัวเป็นอย่างมาก แถมยังบอกด้วยว่าสาวแซ่บคนนี้ไม่ได้มีดีแค่เรื่องเซ็กซี่จริงๆ
นิวนิว นิวนิว นิวนิว

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ