บันเทิง

"กัญจน์" ลูกชาย "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ปล่อยโมเมนต์หวาน จับมือ-หอมแก้ม หนุ่มหล่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร" ลูกชายผู้กำกับคนดัง "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ปล่อยโมเมนต์หวาน จับมือ-หอมแก้ม หนุ่มหล่อ คนแห่สงสัยเปิดตัวแฟนหรือเปล่า ?

แตกตื่นกันทั้งโซเชียลเมื่อนักแสดงหนุ่ม "กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร" ลูกชาย ผู้กำกับคนดัง "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ฉายา มือปิ้งไก่ในตำนาน ซึ่งได้มาจากบทบาทที่เจ้าตัวเล่น โดยหนุ่มกัญจน์ ได้ปล่อยภาพโมเมนต์สุดหวานทั้งหอมแก้ม ทั้งจับมือกับหนุ่มหล่อคนหนึ่ง ทำเอาเพื่อนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ว่าเปิดตัวหรือเปล่า อาทิ น้ำตาล พิจักขณา , ยุ้ย จีรนันท์ , อนุวัติ จัดให้ ที่เข้ามาถามว่ายังไง เจ้าตัวก็ตอบว่า ยังงั้น รวมทั้งมีคนเข้ามาเมนต์ว่าเขยเชียงใหม่ เจ้าตัวก็ส่งอีโมจิกรอกตาบนให้ 

อย่างไรก็ตาม "กัญจน์" ไม่ได้โชว์โมเมนต์หวานแค่ในอินสตาแกรมเท่านั้น แต่ใน tiktok ก็ไม่แพ้กัน จนแฟนๆตามจิ้นเป็นอย่างมาก และเมื่อดูดีๆหนุ่มหล่อคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือ เควิน หรือ เค กิตติพันธ์ ทันใจ เป็น นายแบบ และนักแสดงหนุ่มที่ฝากผลงานไว้หลายเรื่อง โดยในละครของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ก็มีหนุ่มคนนี้ร่วมแสดงด้วย ด้านกิจกรรมยามว่างจากงานละคร นอกจากขับรถมอเตอร์ไซค์ท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ หนุ่มเควิน ยังชอบการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ โดยในอินสตาแกรมก็มีรูปออกกำลังกายทั้งเข้าฟิตเนส เล่นเซิร์ฟสเก็ต เป็นต้น

"กัญจน์" ลูกชาย "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ปล่อยโมเมนต์หวาน จับมือ-หอมแก้ม หนุ่มหล่อ

ขณะที่เรื่องราวความรักที่หลายคนจับตามองยังคงไม่ชัดเจนว่าจริงๆแล้วเป็นแค่คอนเทนท์ที่ทำเพราะความสนิทกัน หรือทั้งคู่คบหาดูใจกันจริงๆ งานนี้คงต้องรอทั้งสองคนออกมาตอบคำถามนี้ด้วยตัวเอง ซึ่งหากมีความชัดเจนก็จะรีบรายงานให้ทราบอีกครั้ง 

"กัญจน์" ลูกชาย "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ปล่อยโมเมนต์หวาน จับมือ-หอมแก้ม หนุ่มหล่อ "กัญจน์" ลูกชาย "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ปล่อยโมเมนต์หวาน จับมือ-หอมแก้ม หนุ่มหล่อ "กัญจน์" ลูกชาย "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ปล่อยโมเมนต์หวาน จับมือ-หอมแก้ม หนุ่มหล่อ "กัญจน์" ลูกชาย "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ปล่อยโมเมนต์หวาน จับมือ-หอมแก้ม หนุ่มหล่อ

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ