บันเทิง

"เอ๋ เชิญยิ้ม" โมโห เจอ ดราม่า เอารูป ลูกชาย หากิน เพื่อนลูก รีบขอโทษ ลบคลิป ด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ๋ เชิญยิ้ม" เจอ ดราม่า เอารูป "ลูกชาย" หากิน "เพื่อนลูก" รีบขอโทษ เอารูป ทำภารกิจ รายการ "เรื่องของผี" พร้อมย้ำ เอ๋ เชิญยิ้ม ไม่ได้รู้เห็น ด้าน ตลกดัง โมโห แต่ให้อภัย เสียใจมากแล้ว ขอให้ลบคลิปต้นเรื่อง

ดราม่า เอารูป "ลูกชาย" หากิน ร้อนไม่ไหว จากกรณี "เพื่อนลูก" เอารูป "อาร์ม" หรือ "พีรพล จันทร์ตรง" ลูกชายของ "เอ๋ เชิญยิ้ม" ที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 30 ก.ย. 2565 เวลา 03.30 น. เหตุ ขี่บิ๊กไบค์ ชนท้าย รถ 18 ล้อ บริเวณบนสะพาน ต่างระดับ วัดสาลีโข ชัยพฤกษ์ ไฟลุกท่วมตัว ไปร่วมภารกิจ "เรื่องของผี" ถูกสังคม วิพากษ์วิจารณ์ ไม่เหมาะสม 
 

ร้อนจน "เพื่อน" ของ "ลูกชาย" ได้ขอโทษ และชี้แจง ผ่านเพจ "เรื่องของผี" ว่า "ที่เอารูปอาร์มไปเดิน ทำภารกิจด้วย ที่ทำไปเป็นเจตนาของอาร์ม ทีมงานไม่ได้คิดไม่ดี จะนำอาร์มมาหากิน ขอโทษ พ่อเอ๋ เมื่อคืนพ่อ ไม่ได้รู้เห็น หรือเกี่ยวกับที่เราทำ พ่อแค่มาเปิดงาน เพื่อรำลึกถึงอาร์ม เปิดเสร็จ พ่อก็เดินทางกลับบ้าน พ่อมาเพื่อขอบคุณแฟนเพจที่ติดตามลูกชาย ในฐานะที่เป็นพ่อ พวกตนยอมรับว่าผิด เรื่องรูปบอกพ่อว่าเอามา แต่ไม่ได้บอกว่าเอารูปมาเดินด้วย ขอโทษที่ไม่บอกให้ชัดเจน ขอโทษทุกคน ขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด กราบขอโทษพ่อเอ๋ ที่ทำให้พ่อเดือดร้อน จนมีคนพูดถึงเสียหาย ถูกกล่าวหาเอารูปมาหากิน ขอย้ำว่า พ่อเอ๋ ไม่รู้ พวกเราเป็นคนเอารูปอาร์มไปทำภารกิจเอง ขอโทษ ไม่มีเจตนาไม่ดี (ยกมือไหว้)" 

 "เอ๋ เชิญยิ้ม" โมโห เจอ ดราม่า เอารูป ลูกชาย หากิน เพื่อนลูก รีบขอโทษ ลบคลิป ด่วน

ในขณะที่ "เอ๋ เชิญยิ้ม" ชี้แจง ผ่านเพจ "เอ๋ สมาร์ท" ว่า "ตอนแรกเพื่อนๆ ขอเอารูปอาร์มไปเป็นประธาน เพื่อให้เพื่อนๆเพจต่างๆรำลึก เหมือนให้อาร์มไปด้วย ผมก็คิดว่าไม่เสียหายอะไร ผมไปเพื่อบอกว่าลูกผมเผาวันไหน ให้แฟนคลับอวยพรเขาไปสู่สุคติแค่นั้น จากนั้นผมกลับเลยไม่ได้ดูไลฟ์ พอผมมารู้ตอนเช้าอีกที ผมบอกว่า ทำไม่ถูกหลายเรื่อง เอารูปอาร์มไปทำภารกิจด้วยต่างๆ นานา มันดูไม่ดี ผมโมโหก็เลยไปด่า น้องๆ น้องๆ บอกไม่ได้ตั้งใจ ก็ให้อภัย เพราะเราเสียใจมาหลายวันแล้ว ไม่อยากเอาเรื่องมาปวดหัวอีก ลบคลิปเสีย ผมไม่รู้เรื่องจริงๆ ผมเป็นพ่อผมก็รับไม่ได้ แต่ผมก็แค่ด่า พูดไม่ออก ก็ลบคลิปไป ช่วงบ่ายมีข่าวออกมา ผมโดนด่า ซึ่งผมไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย"

 "เอ๋ เชิญยิ้ม" โมโห เจอ ดราม่า เอารูป ลูกชาย หากิน เพื่อนลูก รีบขอโทษ ลบคลิป ด่วน

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ