บันเทิง

ที่แรกชัดๆ "อาย ปรียานัฐ" วอนจบดราม่า "นุ๊ก-ปาย" ตอบทุกเรื่อง เคลียร์ใจทุกคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียลหนักมาก ไม่นานนี้ ถึงขั้นชาวเน็ตทั้งขุด ทั้งตามสืบอยากรู้สาวคนไหนไปหา "นุ๊ก ธนดล" ถึงบ้าน จนทำให้คู่จิ้น "นุ๊ก ปาย" ล่ม ล่าสุด เมื่อเข้าไปส่องดูในอินสตาแกรมของดาราสาวที่ถูกพาดพิง ตอนนี้เจอทัวร์ลงหนักมาก มายาวนาน

หลายเดือนที่ผ่านมา ต้องบอกว่าดราม่าถล่มยับ ทัวร์ลงหนักมาก หลังชาวเน็ตสงสัยว่าสาวคนไหน คือคนที่มาหานักร้องหนุ่ม "นุ๊ก ธนดล" ถึงที่บ้าน หลังจากที่เมื่อ (17 พฤษภาคม 65) คู่จิ้นสุดฮอต "นุ๊ก ปาย" แถลงข่าวที่ค่ายบ้านสิงห์มิวสิค ประกาศลดสถานะคู่จิ้น กรณีภาพหลุดกล้องวงจรปิด มีผู้หญิงมาหา "นุ๊ก ธนดล" ที่บ้าน โดยเจ้าตัวยอมรับ มีผู้หญิงมาที่บ้านจริง พร้อมขอโทษที่ทำแฟนคลับผิดหวัง ในขณะเดียวกัน ระหว่างที่แถลงข่าวนั้น มีแฟนคลับสังเกตสีหน้าของ "ป๊ายปาย ฉัตรนภา" คู่จิ้น ดูเศร้าและฝืนยิ้ม ทำเอาแฟนคลับช็อก และรับไม่ได้ 

ที่แรกชัดๆ \"อาย ปรียานัฐ\" วอนจบดราม่า \"นุ๊ก-ปาย\" ตอบทุกเรื่อง เคลียร์ใจทุกคน

และบอกเลยว่าทุกข้อสงสัย โดนขุดโดนสาปแรง จากบุคคลบางกลุ่ม โยงไปที่นักแสดงน้องใหม่ ย่านอโศก อย่าง "อาย ปรียานัฐ" คนนำกล้องวงจรปิดที่จับภาพดาราสาวมาหา "นุ๊ก ธนดล" ที่บ้าน ในวันที่  17 พฤษภาคม 65 ทำให้คนต่างตามไปเปิดวาร์ปและเข้าไปคอมเมนต์ในทิศทางที่ไม่ค่อยดีนัก 

ที่แรกชัดๆ \"อาย ปรียานัฐ\" วอนจบดราม่า \"นุ๊ก-ปาย\" ตอบทุกเรื่อง เคลียร์ใจทุกคน

งานนี้ตอบที่แรก ที่เดียว ให้คมชัดลึกบันเทิง แบบชัดๆ รวมถึงยกมือไหว้ วอนเลยว่า หยุดดราม่าได้แล้ว เพราะเจอ "อาย ปรียานัฐ" ที่งานแก้บนหลวงพ่อกวย ที่ จ.ชัยนาท ซึ่งเธอเป็นเพื่อนของเจ้าภาพ อย่างนักร้องหนุ่มสุดฮอต "กานต์ ทศน" เลยขอดึงตัวมาเคลียร์เรื่องทั้งหมด ที่นิ่งเฉย และรับทุกอย่างไว้คนเดียวมาตลอด ให้จบที่นี่ ตรงนี้ไปเลย 

ที่แรกชัดๆ \"อาย ปรียานัฐ\" วอนจบดราม่า \"นุ๊ก-ปาย\" ตอบทุกเรื่อง เคลียร์ใจทุกคน

"อาย ปรียานัฐ" บอกว่ามาถึงวัดหลวงพ่อกวยแล้วทั้งที ขอเรื่อง งานและเงินแล้ว ยังขอเรื่องดราม่ากับหลวงพ่อด้วยให้จบลง ผู้สื่อข่าวของเราเลยขอถามตรงๆเลย ว่าที่ผ่านมา เรื่องจริงจากฝั่งเธอเป็นอย่างไร และ โดนอะไรกับกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นบ้าง

"หนูพูดตรงๆเลยนะ ไม่เคยเปิดใจที่ไหนครั้งแรก คมชัดลึกที่แรกเลยนะคะทุกคน ย้อนกลับไปสองสามเดือนที่แล้ว โดนพาดพิงว่าเป็นมือที่สามของคู่จิ้นคู่หนึ่ง แล้วโดนแฟนคลับบางส่วนถล่มหนักมาก เพราะมีแฟนคลับที่เข้าใจ และไม่เข้าใจเยอะมาก หนูเลยโดนหนักพอสมควร แต่ดีขึ้นแล้วค่ะ เพราะว่าเรื่องจริงไม่จริงก็ตามข่าวเลยค่ะ" และจากปากของเธอ ได้เจอปัญหาถาโถม รู้สึกว่าหนักและไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นการแย่งแฟนชาวบ้าน ท้องหรือเปล่าทำไมผู้ชายต้องลดสถานะคู่จิ้น มันกระทบอาชีพนักแสดง และธุรกิจออนไลน์ด้วย  หลายทางมากๆ

บอกอีกว่า "หนูพูดได้เพียงว่า ในกล้องวงจรปิด คือหนูจริงๆ อันนี้หนูยอมรับ ก็คบกันจริงๆค่ะกับพี่เขา แต่ไม่อยากให้ทุกคนเอาไปพาดพิงหรือกล่าวหาทั้งนั้นแล้ว เพราะว่า ความจริงไม่ได้แย่งมาเลย ตอนนี้เลิกแล้วค่ะ" 

แจงชัดๆ "เลิกแล้วค่ะ ตอนนี้หนูไม่ได้คุยกับพี่นุ๊กแล้ว เจอกันได้ใยฐานะเพื่อนร่วมงาน คุยกันได้ปกติ แล้วเราก็จบกันดีค่ะ ด้วยเหตุผลหลายประการ ไม่ได้ทะเลาะ อยากให้แฟนคลับโฟกัสผลงานมากกว่า เพราะตัวพี่นุ๊กเอง เป็นคนที่รักแฟนคลับมากๆ และตัวหนูเองก็โฟกัสกับงานเยอะมาก พอกดดันหลายอย่างมาก" เธอก็เริ่มเสียงสั่น น้ำตาคลอ "เราพอ เราเป็นพี่น้อกัน โอเคกว่า" และยอมรับด้วยว่า การจบความสัมพันธ์นี้ ก่อนหน้านั้นเป็นแฟนกันปกติ แต่พอมีข่าวดราม่าคู่จิ้น ก็เลยตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันดีกว่า และไม่เคยคาดคิดว่าจบ เพราะกดดันและอึดอัดมากมากๆ แต่ไม่ขอโทษใคร 

"ตอนนี้ทุกอย่างปกติ มันจบแล้ว โสดแล้ว" ส่วนในเรื่องของปาย "พี่ก็ก็สนิทมากๆ น่ารักมากๆ รู้จักค่ะ สนิทกันเลย" 

ทั้งนี้ ซึ่งตอนนี้เซ็นต์สัญญากับช่องวัน 31 ถึง 5 ปี เธอเป็นเด็กต่างจังหวัด เป็นเด็ก จังหวัดชัยภูมิ ต่อสู้กับชีวิตทุกอย่าง รวมถึงเคยเป็นคนเดินถือป้ายหาคนมาสมัครเป็นนักแสดงด้วย ก็เลยงงว่า กลายเป็นตัวเองได้ยังไง แถมยังเผยด้วยว่า ชีวิตอายสู้มาตลอด ตั้งแต่อายุ 18 ก่อนเข้ามหาวิทยาลัย ก็เคยเป็นสาวโรงงาน ก่อนจะเปิดเทอม 

ที่แรกชัดๆ \"อาย ปรียานัฐ\" วอนจบดราม่า \"นุ๊ก-ปาย\" ตอบทุกเรื่อง เคลียร์ใจทุกคน

อย่างไรก็ตาม เธอฝากบอกผ่านคมชัดลึกว่า "ฝากบอกว่าข่าวที่มันดราม่า หรือข่าวที่มันยังถล่มอยู่ อยากให้โฟกัสผลงานของพี่เขา และตัวของหนุดีกว่า เพราะเป็นพี่น้องกันปกติแล้วค่ะ"

พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ บอกด้วยว่าไม่อยากร้องไห้แล้ว "เลิกด่าได้แล้วค่ะ" ติดตามผลงานกันเถอะค่ะ 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ