บันเทิง

ตะลึง "ลูกศร ธนาภรณ์" หุ่นเซี้ยะ แม้อยู่ในวัย 5 กะรัต แถมมีลูกมาแล้ว 4 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลึง "ลูกศร ธนาภรณ์" หุ่นเซี้ยะ แม้อยู่ในวัย 5 กะรัต แถมมีลูกมาแล้ว 4 คน งานนี้วัยรุ่นแทบร้องกรี๊ด เพราะรูปร่างเป๊ะไม่ไหว

จาก "ลูกศร ธนาภรณ์" ที่ตอนนี้กลายเป็น "ลูกษอน ธัญญ์ญาฎา" นางเอกดังในอดีต ปัจจุบันเธออายุ 55 ปี มีลูก 4 คน ลูกสาว 2 ลูกชาย 2 ซึ่งก็คือ แฟลี่, เฟม, เรย่า และ โฟต เธอเป็นนักแสดง นักร้องชาวไทย อดีตนักบัลเล่ต์ มีผลงานแสดงละครที่โด่งดังหลายเรื่องอย่างเช่น ปัญญาชนก้นครัว , ตะวันชิงพลบ , เคหาสน์สีแดง , บัวแล้งน้ำ , เกมเกียรติยศ เป็นต้น และยังมีผลงานเพลงกับอัลบั้มชุด ลูกศรลมกรด กับเพลงดัง "ระเบิดทิ้ง" , "ล้นมาจากตา" และ "ฝากไว้ที่เธอ" ด้านการศึกษา จบการศึกษาจากคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาโทสาขาการจัดการที่มหาวิทยาลัยบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา

เธอเข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 16 ปี โดยเป็นแดนเซอร์ให้กับรายการเพลง เธอเริ่มเล่นละครตั้งแต่เรียนอยู่ระดับชั้นมัธยมปลาย โดยเล่นละครทางช่อง 7 สีเรื่องแรกกับค่ายกันตนา แสดงเป็นนางเอก คู่กับอภิชาติ หาลำเจียก แต่ไม่ได้ออกอากาศ จากนั้นย้ายมาร่วมงานกับค่ายดาราวิดีโอ โดยแสดงเป็นตัวรองในละครเรื่อง อีสา ร่วมกับอภิรดี ภวภูตานนท์ ซึ่งจากละครเรื่องนี้ทำให้ได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2531 ในสาขาดาราสนับสนุนดีเด่นหญิง ด้านชีวิตส่วนตัว ลูกศรได้พบรักกับสามี คือ คุณมนตรี จิตต์จารึก คบหาดูใจกันมาจนถึงปี พ.ศ. 2537 จึงแต่งงาน ซึ่งก่อนแต่งงานได้เรียนอยู่ต่างประเทศ 3 ปี จึงกลับมาแสดงละครต่ออีก 2 เรื่อง คือ ปราสาทสีขาว กับ ขุนเดช ซึ่งเป็นละครส่งเสริมอนุรักษ์ศิลปะโบราณไทย แต่หลังจากนั้นก็เลิกแสดงละครไป โดยไปทำธุรกิจร้านวิดีโอ แฟรนไชส์ กับเปิดบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์ ผลิตโฆษณา และงานภาคผลิตต่างๆ อย่าง รายการผู้หญิงดอตคอม ทางช่อง 5 และรายการสมาร์ทไลฟ์

ตะลึง \"ลูกศร ธนาภรณ์\" หุ่นเซี้ยะ แม้อยู่ในวัย 5 กะรัต แถมมีลูกมาแล้ว 4 คน

ล่าสุดเธอลงรูปรัวๆในไอจี ทำเอาหลายคนถึงกับอ้าปากค้าง เพราะรูปร่างยังเป๊ะปัง เซี้ยะสุดๆ ไม่แพ้สมัยเข้าวงการแรกๆ แม้ปัจจุบันจะ 55 ปี และเป็นคุณแม่ลูก 4 ที่ลูกๆ ต่างโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่เวลาก็ไม่สามารถทำอะไรคุณแม่ได้เลย เรียกว่ายังคงความสวย อวดผิวสุขภาพดี แถมหุ่นเป๊ะเว่อร์ไม่เปลี่ยน ล่าสุดไปส่องดู IG ของเจ้าตัว ถ่ายกับลูกๆ และเจอภาพโชว์ความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ บอกเลยว่าเห็นแวบแรกนึกว่าเป็นพี่น้องกัน เพราะลูกษอนเธอยังสวยปิ๊ง เปล่งปลั่งออร่ากระจาย สดใสไม่แพ้ลูกสาวเลยทีเดียว เห็นแบบนี้ เจอตัวต้องขอเคล็ดลับความสวยกันหน่อยแล้ว

ตะลึง \"ลูกศร ธนาภรณ์\" หุ่นเซี้ยะ แม้อยู่ในวัย 5 กะรัต แถมมีลูกมาแล้ว 4 คน ตะลึง \"ลูกศร ธนาภรณ์\" หุ่นเซี้ยะ แม้อยู่ในวัย 5 กะรัต แถมมีลูกมาแล้ว 4 คน ตะลึง \"ลูกศร ธนาภรณ์\" หุ่นเซี้ยะ แม้อยู่ในวัย 5 กะรัต แถมมีลูกมาแล้ว 4 คน ตะลึง \"ลูกศร ธนาภรณ์\" หุ่นเซี้ยะ แม้อยู่ในวัย 5 กะรัต แถมมีลูกมาแล้ว 4 คน

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ