บันเทิง

สามีจัดให้ "กุ๊บกิ๊บ" เป็นเจ้าหญิงของบ้าน ฉลองวันเกิดปีที่ 34

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงสาวชื่อดัง คุณแม่ลูก 2 “กุ๊บกิ๊บ” หรือ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี" สุดปลื้ม “บี้” หรือ "บี้ ธรรศภาคย์ ชี" สามีเนรมิตปาร์ตี้วันเกิดในลุคเจ้าหญิงของบ้าน ฉลองวันเกิดพ่อแม่ลูก 4 คนแสนอบอุ่น

เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมาถือว่า เป็นวันคล้ายวันเกิดปีที่ 34 ของคุณแม่ลูกสองสุดแซ่บอย่าง "กุ๊บกิ๊บ" หรือ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี" ที่งานนี้ "บี้" หรือ "บี้ ธรรศภาคย์ ชี" สามีสุดที่รักได้เตรียมงานฉลองวันเกิดในตีมเจ้าหญิงของบ้าน จนชาวโซเชียลต้องเข้ามาคอมเมนท์ชมความสวยสไตล์เกาหลี โดยล่าสุดทาง “บี้ ธรรศภาคย์” ที่โกอินเตอร์ไปถึงประเทศจีน ก็เพิ่งจะจะฝากผลงานซีรีย์รักโรแมนติกเรื่อง “รักนะยัยต่างดาวภาค2” แต่ชีวิตจริงนั้นโรแมนติกกว่าในจอเสียอีก เพราะเจ้าตัวทุ่มเทให้ลูกสาวทั้ง 2 คน "เป่าเปา" และ "เป่าเป้ย์" รวมถึงภรรยาคนสวยอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นต้นแบบคุณพ่อเลย ทั้งนี้ในอินสตาแกรม @gggubgib36 ได้โพสต์รูปภาพความสวยชวนตะลึง นึกว่าหลุดมาจากโลกเจ้าหญิง!!! พร้อมแคปชั่นยกเครดิตธีมงานแสนหวานให้สามี "34 Happy Birthday to Me….ปีนี่เป็นวันที่ดีจริงๆค่ะ เป็นวันเกิดที่อยากใช้ทุกวินาทีที่มีค่ากับคนที่รักและคนสำคัญทุกคนในชีวิต สามีเลยจัดให้ฉลองกัน4คนพ่อแม่ลูกในธีม ให้แม่เป็นเจ้าหญิงของบ้านนี้  ปล. รักตัวเองที่เติบโตและได้เรียนรู้มากขึ้นในทุกๆวัน :)"

ขอบคุณรูปภาพจาก IG @gggubgib36

นอกจากนี้ เพื่อนร่วมวงการบันเทิงยังได้โพสต์รูปภาพสุขสันต์วันเกิด คุณแม่ "กุ๊บกิ๊บ" เริ่มที่ "ดีเจมะตูม" ที่โพสต์รูปสมัยเข้าวงการใหม่ลงอินสตาแกรม @dj_matoom พร้อมข้อความชวนซึ้งแสนจะกินใจ "จากรูปแรกที่ถ่ายด้วยกัน จนรูปล่าสุดที่ถ่าย มันบอกอะไรได้หลายอย่างมากเลยกิ๊บ มึงคือเพื่อนในวงการคนแรกของกู ที่กูหันมาเมื่อไหร่ก็เจอ วันที่กูเข้ามา มึงทั้งสอน ทั้งแนะนำ ทั้งช่วยเหลือ จนวันที่กูสำเร็จ มึงก็ไม่เคยออกมาเรียกร้องอะไร พร้อมทั้งยินดีกับทุกความสำเร็จของกูเสมอ จนวันที่กูพลาด กูล้ม มึงไม่เคยหายไปไหน แถมกลับเข้ามามอบพลังใจให้กูมหาศาล กูไม่รู้ว่าจะพูดอะไรนอกจาก "ขอบคุณมากนะเพื่อน" ขอบคุณที่เกิดมาบนโลกใบนี้ ขอบคุณที่แม่งมาเป็นเพื่อนคนอย่างกู กูไปตามหาสิ่งที่ขาดมานาน วันนี้กูรู้แล้ว ว่าสิ่งที่กูมี มันมีค่ามากแค่ไหน มึงคือเพื่อนที่ดีและมีค่าสำหรับกูนะกิ๊บ วันเกิดมึงปีนี้ กูขอให้มึงจงมีแต่ความสุขอย่างที่มึงมีมาตลอด ขอให้ลูกๆโตมาน่ารักแบบมึง และขอให้มิตรภาพของเรา ยาวนานแบบนี้ตลอดไปนะ HAPPY BIRTH DAY my one and only GG "กู รัก มึง นะ เพื่อนรัก" #จงเบิกบานเหมือนดอกทานตะวันแบบนี้ตลอดไปนะเพื่อน #คนนี้แหละครับตูมสนิท @gggubgib36"

ขอบคุณรูปภาพจาก IG @dj_matoom

ขอบคุณรูปภาพจาก IG @dj_matoom

และที่ขาดไม่ได้คือ เพื่อนซี้ อย่าง "ดิว อริสรา" ที่โพสต์รูปภาพคู่ลงในอินสตราแกรมชื่อ duearisara พร้อมระบุแคปชั่น "𝐇𝐁𝐃 เพื่อนรัก .. แฮปคนสุดท้ายสไตล์เรา 2 คน ในวันเกิดปีนี้ขอให้เพื่อนมีรอยยิ้ม ความสุข เสียงหัวเราะ ขอให้สิ่งต่างๆ ที่เพื่อนคิด ฝัน ต้องการ อยากได้เป็นตามใจคิดและหวังนะ .. หลายปีที่เป็นเพื่อนกันมา นานจนวันนี้นับและก็ งง ว่ามัน 10 กว่าปีคือ 10 เท่าไหร่แล้ว สิ่งนึงที่รู้คือ "กุ๊บกิ๊บ" จะเป็นเพื่อนสายสตรองตัวจิ๋วที่คอยอยู่ข้างดิว ซัพพอร์ตดิว อยู่เสมอแบบไม่ไปไหน ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาอะไรก็ตามตั้งแต่เด็กยันโต .. อย่างนึงที่เมิงคงรู้อยู่แล้ว และดิวคนนี้จะพูดบอกเพื่อนคือ กรูคนนี้จะอยู่ตรงนี้ให้กับมึงเช่นกัน จะเต็มที่และพร้อมสแตนบายยยเพื่อเพื่อน ครอบครัวเพื่อน และลูกสาวของพวกเรา 2 คน ไอ้ตัวแสบเปา และ สาวน้อยน่ารักน่าเอ็นดูอย่างเปย์ .. เสมอ จากนี้ และ ตลอดไป .. น้องไซลาสสสสส อาจจะมาทีหลังแต่เชื่อว่าน้องคนนี้ จะดูแลพี่สาวทั้ง 2 ได้ดีแน่นอน .. รักมึงนะ @gggubgib36 แฮปปี้เบิร์ดเดย์ เพื่อนรัก 𝟏𝟔 𝐒𝐞𝐩 𝟐𝟎𝟐𝟐"

ขอบคุณรูปภาพจาก IG @duearisara

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG @duearisara

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG @gggubgib36

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG @gggubgib36

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG @gggubgib36

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG @gggubgib36

ขอบคุณรูปภาพจาก IG @gggubgib36 , IG @duearisara  , IG @dj_matoom

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ