บันเทิง

"นก อุษณีย์" คืนดี น้องสาว แล้ว ลั่น ขอโทษ สำหรับเรื่องเลวร้าย ปม โดนทำของ ใส่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงสาว "นก อุษณีย์ วัฒฐานะ" คืนดี น้องสาว แล้ว ลั่น ขอโทษ สำหรับเรื่องเลวร้าย ที่ผ่านมา ปม โดนทำของ ใส่ จนตัดขาดครอบครัว

หากจำกันได้ เมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา น้องสาวแท้ๆ ของ "นก อุษณีย์ วัฒฐานะ" ได้เดินทางไปหา "หมอปลา มือปราบสัมภเวสี" เพื่อปรึกษาหลังจากสงสัยว่า พี่สาวอาจถูกอดีตผู้จัดการดาราคนหนึ่งที่มีคดีด้วยกันโดนทำของใส่ เนื่องจากพี่สาวมีท่าทีแปลกไปไม่เหมือนเดิม แถมยังได้ตัดขาดครอบครัว ไม่ติดต่อมาตั้งแต่ 25 ธ.ค. 2564 แล้ว ที่สำคัญอยู่ๆพี่สาวก็เลิกกับสามี แล้วหลบไปอยู่โคราชเพราะกลัวถูกตามฆ่า ซึ่งน้องสาวของ นก อุษณีย์ เชื่อว่า พี่สาวหลงไปกับคำของคนรอบตัวที่พยายามพูดเป่าหู ทำให้กลายเป็นคนที่มีความเชื่อแปลกๆ ตอนนั้นทำเอาสังคมฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะตกใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น 

จนกระทั่งต่อมา "นก อุษณีย์" ก็ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจีหลังหายจากโซเชียลไปนานถึง 4 เดือน โดยได้โพสต์ข้อความร่ายยาว ชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า "กรณีที่มีข่าวออกมา นกขอโอกาสชี้แจงนะคะ หลายเดือนที่ผ่านมา นกอยู่ต่างจังหวัด เป็นส่วนใหญ่เพราะโควิดทำให้กองละครเลื่อนไป ตอนนี้นกได้กลับไปถ่ายทำละครจนปิดกล้องแล้ว สตูฯ โยคะก็ปิด นกจึงว่าง

 

การที่นกมาอยู่ต่างจังหวัดก็เพื่อเดินสายทำบุญกับเพื่อนๆ ไปปฏิบัติธรรม ทำบุญโรงงานอย่างต่อเนื่อง และที่อื่นๆ ด้วยความเต็มใจมีความสุข นกยังติดต่อและโทรคุยกับพ่อแม่อยู่เป็นปกติ ไม่เคยตัดขาดหรือติดต่อไม่ได้ตามที่กล่าวอ้าง ส่วนที่มีการพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 ที่ 4 ว่าทำของใส่นก ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงค่ะ ไร้สาระมาก นกปกติดีมีสติสัมปชัญญะครบถ้วน ไม่ได้โดนของใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ทั้งหมดนี้เป็นความเข้าใจผิดที่คิดเองเออเอง จนสร้างความเสียหายให้กับคนอื่น นกต้องกราบขอโทษบุคคลที่ถูกกล่าวอ้างพาดพิงถึงในเรื่องนี้ทุกคนด้วยนะคะ ขอความกรุณาระมัดระวังการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลผู้อื่นรวมถึงตัวนกด้วยนะคะ"

\"นก อุษณีย์\" คืนดี น้องสาว แล้ว ลั่น ขอโทษ สำหรับเรื่องเลวร้าย ปม โดนทำของ ใส่

จากนั้นเธอก็ได้ไปเคลียร์ทุกเรื่องในรายการโหนกระแส ตามข้อมูลที่เธอเขียนไว้ในไอจี ส่วนเรื่องน้องสาวเธอบอกว่า "จริงๆสนิทกันมาก น่าจะเข้าใจผิดกันจากสิ่งที่เห็น แล้วไม่ได้รู้ลึกรู้จริง ก็มีปัญหากัน คุยกันล่าสุด 2 อาทิตย์ที่แล้ว เข้าใจไม่ตรงกัน นกอยากให้เขาถามตัวเองว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ มันเกิดอะไรขึ้น เขาสร้างความเสียหายอะไรไว้บ้าง ถ้าเขาทบทวนแล้วพร้อมที่จะคุยกันก็พร้อมที่จะเคลียร์ ถ้าเขาไม่ยอมรับก็ต่างคนต่างไปใช้ชีวิตกันดีกว่า เรื่องบางเรื่องมันต้องใช้เวลา" เรียกว่าดูเหมือนจะจูนกันไม่ติดแล้วสำหรับความสัมพันธ์พี่น้อง

\"นก อุษณีย์\" คืนดี น้องสาว แล้ว ลั่น ขอโทษ สำหรับเรื่องเลวร้าย ปม โดนทำของ ใส่

แต่ล่าสุด เธอก็ได้โพสต์ภาพตัวเองกับน้องสาวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความสุดซึ้งว่า "ในวันที่รู้ความจริง ในวันที่เข้าใจกัน เมื่อเราได้คนที่เรารักที่สุดกลับคืนมา ขอโทษด้วยสำหรับสิ่งเลวร้ายที่ผ่านมา #ครอบครัว" งานนี้แฟนๆ หลายคนที่ติดตามต่างก็เข้ามาส่งอีโมจิรูปหัวใจกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับคอมเมนต์ว่า ดีใจที่ได้เห็นภาพนี้อีกครั้ง

\"นก อุษณีย์\" คืนดี น้องสาว แล้ว ลั่น ขอโทษ สำหรับเรื่องเลวร้าย ปม โดนทำของ ใส่

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ